BOI : ส่งสารถึงสหายศึก Return of the Warrior รับไอเทมฟรี!!

827 views

……..Hero Rangers ผู้ให้บริการเกม MMORPG สุดมันส์ Battle of the Immortals ส่งจดหมายถึงสหายศึกร่วมรบ เผยระบบใหม่ Return of the Warriors ระบบที่จะมาช่วยให้สาวกที่หายจากการศึก ได้รับไอเทมมาใช้ในการทำศึกง่ายขึ้น! สหายที่หายจากการศึกเกิน 7 วัน สามารถรับไอเทมได้แล้ววันนี้!!

ทีมงาน Battle of The Immortals ถึงผู้กล้าที่จากไป ทีมงาน BOI คิดถึงสหายศึกที่ร่วมรบกันมา แต่ห่างหายไปนาน ทีมงาน BOI จึงขอส่งหมายเชิญ พร้อมแนบของขวัญผ่านระบบใหม่ Return of the Warriors ให้สหายศึกที่ห่างหายจากการรบไป ได้กลับมาร่วมศึกอีกครั้ง!!

ระบบ Return of the Warriors เป็นระบบพิเศษในเกม ที่จะช่วยให้ผู้เล่นเก่า ผู้มีเลเวลตั้งแต่ 30 ขึ้นไป แต่ห่างหายจากการศึกในเกมเกิน 7 วัน สามารถมารับไอเทมฟรี จากระบบได้ เริ่มต้นด้วยเมื่อเพื่อนๆ เข้าสู่เกม ให้สังเกตุเครื่องหมายกล่องของขวัญด้านมุมซ้ายล่างของเกม จากนั้นเมื่อคลิกจะเจอหน้าต่าง Return of the Warriors จากนั้นกดที่ กล่องของขวัญที่ปุ่ม “รับแล้ว” จะได้รับไอเทม Returned Warrior Pack เมื่อคลิกขวาเปิดดูจะพบไอเทมที่ช่วยในการเก็บเลเวลมากมายภายใน!

นอกจากนี้ ยังมีเควสท์พิเศษสำหรับ Return of the Warriors ที่ทำแล้วได้ของรางวัล และ EXP พิเศษด้วย! โดยสามารถกดรับเควสท์ได้จากปุ่ม ด้านขวาบนของเกม แล้วตามไปรับเควสท์ที่ NPC New Player Assistance ‘Medea’ (พิกัด: 148,201) ในเมือง Atlantis

สหายที่หายจากการศึกเกิน 7 วัน สามารถรับไอเทมจาก ระบบ Return of the Warriors ได้แล้ววันนี้! หากมีข้อสงสัยหรืออยากหาข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้ามาที่เว็บไซต์หลักของ Battle of the Immortals ที่ http://www.boi.in.th/ พร้อมติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดผ่าน Facebook ที่ http://www.facebook.com/heroranges/ หรือจะโทรเข้ามาสอบถามที่ Call Center โทร 02-640-8225 ตลอด 24 ชั่วโมง