Garena HoN เตรียมอัพเดท Patch ใหม่ เอาใจชาวไทยกันสุดๆ

2,627 views

Garena HoN Patch 2.1.5 on August 25th ทางเราจะทำการอัพเดทแพทครั้งใหญ่จาก v2.0.40.4 เป็น v2.1.5 ในวันพฤหัสที่ 25 สิงหาคม 2011

การอัพเดทเพื่อเปลี่ยนรูปแบบของการให้บริการครั้งนี้เป็นข้อบังคับของ S2’s International Heroes of Newerth.ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธเพื่อการเติบโตและสร้างความมั่นคง ของกลุ่มผู้เล่น Hon โดยคำนึงถึงผู้เล่นเป็นหลักในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทีมงาน Garena Heroes of Newerth มุ่งมั่นที่จะเสนอสิ่งที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปแก่ผู้เล่นทุกท่าน

ในฐานะผู้ให้บริการเกมส์ Heroes of Newerth SEA พวกเราทีมงาน Garena ซึ่งมุ่งมั่นจะให้บริการและมอบอรรถรสในการเล่นอย่างยอดเยี่ยมที่สุดแก่ผู้ เล่นทุกท่าน ซึ่งจะรับประกันว่าท่านจะสามาถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย มีเสถียรภาพและเล่นได้อย่างลื่นไหล พร้อมทั้งยังนำข้อเสนอพิเศษอันน่าตื่นตาตื่นใจในราคาเป็นกันเองมาฝากอีกด้วย พวกเราขอพระขอบคุณทุกท่านที่ยังคงรักและสนับสนุน HoN เสมอมา

ยกเลิกการแยกเซิร์ฟเวอร์สำหรับ VIP
ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับความสะดวกสบายและได้อรรถรสในการเล่นมาก ยิ่งขึ้น เราจึงได้ทำการยกเลิกการแยกเซิร์ฟเวอร์เฉพาะให้สำหรับ VIP เท่านั้นและนำเซิฟเวอร์ที่เคยเปิดให้บริการเฉพาะ VIP มาให้ผู้เล่นทุกท่านใช้งานแล้ว!!!

อัตราการแลกเปลี่ยนใหม่
ปรับเพิ่มอัตราแลกเปลี่ยน Gold Coin อีก 30%!!

อัตราปกติ
100 Shells = 200 Gold Coins 1 ต่อ 2
300 Shells = 660 Gold Coins 1 ต่อ 2.2
500 Shells = 1150 Gold Coins 1 ต่อ 2.3

อัตราพิเศษสำหรับผู้เติมเงินครั้งแรก
100 Shells = 220 Gold Coins 1 ต่อ 2.2
300 Shells = 720 Gold Coins 1 ต่อ 2.4
500 Shells = 1300 Gold Coins 1 ต่อ 2.6

รูปแบบร้านค้าและคู่มือ Heroes แบบใหม่(Herodex)

User Interface ได้ถูกแก้ไขและปรับปรุงใหม่ เพื่อให้สบายตาและสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น และยังได้จัดเรียงหน้าตาของร้านค้าใหม่ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการจับจ่ายซื้อหา

เมื่อ Compendium ได้ถูกแทนที่ด้วยคู่มือสอนใหม่ Herodex! ทำให้ท่านนอกจากจะชมคำแนะนำการเล่นฮีโร่แล้ว ท่านยังสามารถชมสถิติการเลือกใช้ของฮีโร่แต่ละตัวได้ในเวลาเดียวกัน ลองตรวจสอบดูสิว่าฮีโร่ตัวใดเป็นฮีโร่ยอดนิยมประจำเดือน ซึ่งอาจจะทำให้สนใจลองเล่นดูบ้าง หรือ จะเลือกที่จะสวนกระแส ท้าทายความสามารถของตนเองด้วยการเลือกเล่นฮีโร่ที่ถูกไม่ค่อยถูกเลือกให้ ฝ่ายตรงข้ามได้ฉงนเล่น

ระบบการสุ่มฮีโร่(Hero Rotation)

เราจะทำการสุ่ม 20 ฮีโร่ให้เลือกเล่นได้ฟรี และสุ่มใหม่ทุกๆ สัปดาห์ (ใน HoN เซิฟเวอร์อินเตอร์จะเป็นการสุ่ม 15 ฮีโร่ให้เล่นฟรีเป็นรายสัปดาห์) *และยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกที่จะตามมาในระหว่างแพทช์!*

ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกใช้ Gold Coin หรือ Silver Coin ในการซื้อฮีโร่ และนอกเหนือจาก 20 ฮีโร่ที่เล่นได้ฟรีแล้ว หากผู้เล่นท่านใดได้ซื้อ alter avatar ของฮีโร่ตัวใดเอาไว้ก่อนแพทช์ 2.1.5 แล้วละก็ท่านก็จะได้รับฮีโร่ตัวนั้นไปเลยฟรีๆ และใช้เล่นได้ตลอดไป!

EAP System
ฮีโร่ทั้งหลายที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่พร้อมกับแพทช์นั้นจะอยู่ใน EAP System (Early Access Program System) ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการซื้อฮีโร่ตัวนั้นเสียก่อน ถึงจะซื้อ Alt Avatar ของฮีโร่ตัวนั้นได้ ฮีโร่ที่อยู่ใน EAP System จะถูกนำรวมกับกลุ่มฮีโร่ที่สุ่มให้เล่นได้ฟรี หลังจากถูกเพิ่มเข้ามาแล้วเป็นระยะเวลา 1 เดือน
Monkey King และ Master of Arm คือ EAP ฮีโร่ในแพท 2.1.5

การแบ่งแยกประเภทไอดี

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปของ VIP
หลายๆ ท่านคงจะทราบแล้วว่าได้มีการระงับการซื้อและต่ออายุ VIP ในช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาในช่วงที่ได้ทำการปรับเปลี่ยน

ซึ่งผู้เล่น VIP จะมี 2 ทางเลือกให้เลือก คือ
– เลือกที่จะเปลี่ยนเป็นไอดี Legacy จนกระทั่งอายุของ VIP ที่ซื้อเอาไว้จะหมดลง
– เลือกเปลี่ยนอายุของ VIP ที่เหลือให้เป็น Gold Coin โดยที่อายุที่เหลือหนึ่งวันของ VIP จะมีค่าเท่ากับ 35 Gold Coin (บัญชีผู้ใช้ของคุณจะกลายเป็นแบบผู้ยืนยันตนแล้ว)
*ไอดีแบบ Legacy นั้นจะภายในเกมส์จะมองเห็นเป็นผู้ยืนยันตนแล้ว แต่ว่าจะไม่ต้องใช้ Token และบัตรผ่านในการเล่น และสามารถเลือกเล่นฮีโร่ได้ทุกตัวยกเว้นแค่ EAP ฮีโร่


ฮีโร่ EAP ใหม่ : Monkey King


ฮีโร่ EAP ใหม่ : Master of Arm


ฮีโร่ใหม่ : Drunken Master


ฮีโร่ใหม่ : Rhapsody

Avatar ฮีโร่และผู้ประกาศใหม่

Avatar ฮีโร่ใหม่
Snow Zephyr
Overseer Hellbringer

Announcer ใหม่
British Gentleman Announcer

สิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคมคือ
เมื่อคุณเข้ามาใน Garena HoN คุณจะได้รับข้อความเป็นป็อบอัพขึ้นมาขอให้คุณทำการอัพเดท HoN ให้คุณเลือก Yes แล้วเกมจะทำการอัพเดทให้เองโดยอัตโนมัติ

หากว่าข้อความไม่แจ้งขึ้นมา ให้กดปุ่ม F8 และพิมพ์คำสั่งว่า
Upd_checkforupdate 1