Xshot เจาะลึกก่อนระเบิดศึก Xshot The Elimination Cup

1,275 views

………เปิดรับสมัครกันแล้วนะคะเพื่อนๆ สาวก Xshot ทุกๆ คนกับการแข่งขันรายการ Xshot The Elimination Cup การห้ำหั่นดวลปืนพกสนั่นจอ รวบรวมเทพปืนพกทีม 5 คน โดยที่มีศักดิ์ศรีแชมป์เป็นเดิมพัน การยิงปืนพกสั้นนั้น ใครๆ ก็ยิงได้ แต่จะยิงให้แม่น รุกทำแต้มอย่างเป็นระบบนั่นสำคัญกว่า และอาจะเป็นสิ่งที่ใช้ตัดสินแชมป์รายการนี้เลยทีเดียว อาวุธดีก็มีส่วนสำคัญมากๆ เหมือนกัน การเลือกใช้อาวุธให้เหมาะกับความถนัดของตัวเองจึงเป็นสิ่งที่ยากจริงๆ ต้องอาศัยการปรับตัวและฝึกซ้อมกันเยอะทีเดียว ซึ่งใครอยากได้ปืนพกคู่ใจล่ะก็ วันนี้มาดูสุดยอดปืนพกที่ครองใจสาวก Xshot กันค่ะ

Gold Desert Eagle ปืนพกคู่ที่พลังทำลายล้างสูงมากครับ แรงกว่าปืนกลบางกระบอกเสียอีก ปืนตระกูล Desert Eagle เป็นปืน Magnum ที่ใช้กระสุนขนาด .45 ซึ่งความแม่นยำและรุนแรง เป็นจุดเด่นที่สำคัญ แถมยังเพิ่มค่าพลังทำลาย +2 เสมือนเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ถือได้เป็นอย่างดีครับ กลายเป็นปืนอันดับหนึ่งที่ครองใจสาวก Xshot มาโดยตลอด ใครอยากได้ไว้ครอบครองต้องติดตามให้ดีครับ เพราะมีจำหน่ายแค่บางช่วงเวลาเท่านั้นค่ะ


สังเกตค่าพลังทำลายจะเห็นว่ารุนแรงกว่าปืนกลจริงๆ และด้วยการเป็นปืนคู่ทำให้มีกระสุนถึง 14 นัด นับว่าไม่น้อยทีเดียว หากฝึกซ้อมให้ดีแล้วล่ะก็ โหดกว่าปืนกลบางกระบอกเสียอีก ไม่แน่นะคะ …หุหุ

Doomsday Duo D-Eagle ปืนพกคู่ตระกูล Desert Eagle ที่ความรุนแรงไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Gold Desert สามารถหาซื้อได้ใน Item Mall จึงทำให้นักแม่นปืนหลายๆ เลือกใช้เป็นปืนพกคู่กาย ที่บางครั้งก็สามารถพลิกสถานการณ์จากรับเป็นรุกได้อย่างดีค่ะ


ด้วยพลังทำลายอันมหาศาลจึงกลายเป็นปืนพกตระกูล Desert Eagle ที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ และลวดลายบนตัวปืนยังเป็นจุดเด่น ดูแล้วแฝงไปด้วยพลังที่ลึกลับอยู่ภายใน

Multi Gemini ปืนพกคู่กระบอกล่าสุดที่สรรสร้างจากพลังของดวงดาวในกลุ่มราศีคนคู่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงจุดแตกต่างของปืนที่ภายนอกดูสุขุมเยือกเย็น แต่ภายในและความสามารถนั้นรุนแรง แม่นยำ ถือว่าเป็นปืนพกตระกูล Desert Eagle กระบอกล่าสุดที่คงประสิทธิภาพยอดเยี่ยมค่ะ


พลังทำลายอาจจะน้อยลงจาก 2 กระบอกข้างต้น แต่ก็ได้เปรียบในเรื่องของความนิ่งและการเปลี่ยนซองกระสุนที่ว่องไว ชนิดที่ว่ายิงได้ต่อเนื่องมากๆ เลยทีเดียว เป็นปืนพกคู่อีกกระบอกที่แนะนำให้ต้องมีติดตัวเอาไว้เลยค่ะ

เป็นปืนพกคู่ในตระกูล Desert Eagle ที่มีจุดเด่นในเรื่องความรุนแรงและความนิ่ง หากเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาปืนพกสำหรับทำศึก Xshot The Elimination Cup รับรองว่าทั้ง 3 กระบอกนี้จะเป็นอาวุธสำคัญที่จะนำชัยชนะมาให้เพื่อนๆ อย่างแน่นอนค่ะ แต่ที่สำคัญคือต้องฝึกซ้อมเพื่อให้เกิดความชำนาญด้วยนะคะ ยังมีเวลาสมัครแข่งอยู่ ยังไงใครที่ยังไม่ได้ลงสมัครต้องรีบหน่อยนะ ที่หน้าเว็บ Xshot E-Sport เท่านั้น แล้วพบกันตอนหน้านะคะเพื่อนๆ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ