TAR 27 ตุลาคมนี้ อัพเดทแพทช์หลอนต้อนรับ Halloween

1,321 views

TAR 27 ตุลาคมนี้ อัพเดทแพทช์หลอนต้อนรับ Halloween


27 ตุลาคมนี้ เหล่าผีหนุ่ม ผีสาว แห่งทาร์ ทา รอส ทั้งหลาย เตรียมกุ๊ก กุ๊ก กู๋ ฉลองวันฮาโลวีน หลายๆ คนคงกำลังคิดกันอยู่ว่า ปีนี้จะแต่งตัวเป็นอะไรดี สำหรับทาร์ ทา รอส ก็ไม่น้อยหน้า อัพเดทแพทช์สุดหลอนต้อนรับฮาโลวีนสยอง เริ่มด้วยเปลี่ยนโฉมพลาซ่าให้เป็นบรรยากาศสยองฉลองฮาโลวีนกันให้ยันเช้า แถมไอเทมแฟชั่นหลอนแต่ละชิ้นนั้นไม่ได้แค่ใส่สวยอย่างเดียว ยังมี Option ติดมาซะด้วย ไม่ธรรมดานะจ๊ะหนูๆ จะเป็นอย่างไรวันนี้ทีมงานมีภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วย

SOMA FRANKENSTEIN

แฟชั่นหลอนสยองๆ ในแบบของ Frankenstein หมุดปักหัว หน้าบาก ตาโบ๋ สะพายโลงศพ เปลี่ยนภาพหน้าใสของคุณให้เป็นใบหน้าสุดสยอง (เลือกออฟชั่นได้)

SOMA POTTER

หมวกพ่อมด-แม่มด เป้หุ่นไล่กาสวมหน้ากากฟักทองสะพายหลัง พร้อมอาวุธคู่ใจไม้กวาดกายสิทธิ์พิชิตศัตรู อะเฮ้อ!! (เลือกออฟชั่นได้)
ไนท์พลาซ่าในตอนกลางคืน ประดับประดาด้วยฟักทองสัญสักษณ์แห่งเทศกาล Halloween

บรรยากาศสุดหลอน

ยืนคนเดียวสุดวิเวกวังเวง

พลาซ่าเปลี่ยนไป๋อีกแล้ว! น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก

ประกาศสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรมตามล่าตัวอักษร TAROS เนื่องจากการอัพเดทแพทช์ Halloween แบบสายฟ้าแลบส่งตรงจากเกาหลีพร้อมกันทั่วโลก **สำหรับผู้เล่นที่กักตุนตัวอักษรไว้เป็นจำนวนมาก กรุณาแลกให้หมดภายในวันพรุ่งนี้เวลา 9:00 น. นะคะ หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันพุธที่ 27 ตุลาคม 53 นี้ ตัวอักษรทั้งหมดจะหายไป ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ