3BB_GOD Exclusive Test เกมเมอร์ยอมรับครบทุกอรรถรส

1,817 views

ก่อนที่เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของ  God of Emperor กับการเปิด CBT ในวันที่ 8 กันยายน 2554 วันนี้ (27 สิงหาคม 2554) บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ร่วมกับ  3BB ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำ จัดให้เหล่านักสู้ทุกท่านได้สัมผัสก่อนใคร โดยใช้ชื่องานว่า  3BB_GOD Exclusive Test จัดขึ้นที่ร้าน  HOW9 ปรีดีน์พนมยงค์ 14 สุขุมวิท 71


การทดสอบแบ่งออกเป็น 4 รอบ โดยทีมงานได้เตรียม ID Test ไว้ทั้งหมด 30 ID หลังจากการได้เข้าร่วมทดสอบ ผู้ที่เข้ามาร่วมทดสอบต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า God of Emperor เป็นเกมที่ภาพสวยงามมาก ไม่คิดว่าเกมจีนจะสามารถทำภาพได้สวยงามขนาดนี้ ชอบระบบกระเป๋า ที่แบ่งแยกหมวดหมู่ได้อย่างชัดเจน ระบบพาหนะ มีให้เลือกเยอะ มีทั้งมังกร ช้าง มอเตอร์ไซร์ ระบบไอเทมมอลล์ มีเสื้อผ้าให้ได้สวมใส่กัน  Effect Skill‎ อลังการสวยงามมาก เรียกได้ว่ากระบวนท่าต่าง ๆ สุดร้อนแรงและไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

screenshot สวยมาฝากกันค่ะ

ผู้ที่เข้าร่วมทดสอบวันนี้ทุกท่านจะได้รับไอเทม เกราะอัศวิน (ถาวร,ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้) เรียกได้ว่าเป็นชุดเกาะขั้นเทพกันเลยทีเดียวจะได้รับในช่วง Open Beta สำหรับเพื่อน ๆ ที่รอคอยการเปิด Cost Beta เตรียมตัวกันให้ กับความสุดยอดร้อนแรงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พบกันในวันที่ 8 กันยายน 2554