Xshot Gold Dragon Sword ดาบทองพิฆาตแถมฟรีจากโปรโมชั่น

1,477 views

“””
สำหรับนักฆ่ามืออาชีพนอกจากปืนคู่ใจทั้งปืนหลักและปืนพกสำรองแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญยามออกตะลุยในสงครามก็คืออาวุธประชิดตัวนั่นเอง ในโลกของ Xshot แฟนๆ อาจจะเคยได้ทดลองสัมผัสอาวุธประชิดตัวมากมายหลายแบบมาแล้ว แต่ที่โดดเด่นติดอันดับความแรง ความสวยงาม น่าใช้ คงจะหนีไม่พ้นอาวุธประเภท “ดาบ” ในวันนี้ผมจะพาชมดาบอาญาสิทธิ์พิฆาตที่ใครได้หยิบไปไล่ฟันล่ะก็ต่างบอกว่าโอ้วบร๊ะเจ้า! โจ๊กเทพเหลือทน โหดได้ใจจริงๆ
สำหรับดาบ Gold Dragon Sword เป็นอาวุธที่สามารถรับแบบฟรีๆ ทันทีเมื่อเติมเงินครบ 333 บาท ระยะเวลาการใช้งานนานถึง 60 วัน ติดตามโปรโมชั่นสัปดาห์นี้ได้ ที่นี่
ตามผมไปชมความงามที่แฝงด้วยอานุภาพร้ายแรงของ Gold Dragon Sword กันเลยครับ
“””
Status : ความหรูหราประดับประดาด้วยลวดลายสลักมังกร แสดงถึงความยิ่งใหญ่ขนาดของดาบที่ใหญ่จริงๆ จึงต้องถือสองมือ ความรุนแรง ความไวในการใช้งานถือว่าระดับสูงเลย สเตตัสดาบสุดยอดจริงๆ สำหรับมือปืนที่ชอบเล่นด่านรบด้วยอาวุธประชิดตัวแล้ว นี่คือสิ่งที่ผมอยากแนะนำ
ความแรง : ในระยะใกล้ๆ เมื่อโดนจุดสำคัญสามารถปลิดชีพคู่ต่อสู้ได้ในครั้งเดียวเท่านั้น แถมแค่คลิกซ้ายธรรมดาหากโดนบริเวณหัวล่ะก็ 1 ฉับมีตายแน่นอน เทคนิดที่ดีในการใช้งานจริงควรใช้การโจมตีแบบคลิกขวา ซึ่งจะเป็นการตวัดฟันด้วยความรุนแรง ถ้ากะจังหวะดีๆ เจอคู่ต่อสู้ใส่เกราะ LV.1 ก็เอาไม่อยู่ครับ รุนแรงจริงๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่หัดเล่นอาวุธประเภทดาบใหม่ๆ แนะนำให้ลองนับจังหวะดู เริ่มตั้งแต่ง้างดาบและนับจังหวะตวัดฟันเป้าหมาย ฝึกให้คล่องรับรองว่าเทพแน่นอน!
“”

“”
ความไว : เมื่อเปรียบเทียบความไวของการฟันแบบธรรมดาและการฟันแบบตวัดดาบแล้วพบว่า ดาบทองเล่มนี้จะมีจังหวะที่เร็วกว่าดาบทั่วๆ ไป แม้เพียงเสี้ยววินาทีแต่มันก็มีความสำคัญกับผู้เล่นระดับสูงที่เชี่ยวชาญการเล่นดาบ
“”
ด่านที่เหมาะแก่การใช้งาน : ได้ทุกแบบครับ ถ้านำไปใช้งานไม่ว่าจะเป็น Death Match, Team Death Match โดยเฉพาะการสร้างห้องที่เล่นเฉพาะอาวุธประชิดตัวเล่นแบบ 8:8 รับรองมันส์จริงๆ เพราะช่วงอาวุธดาบได้เปรียบอยู่แล้ว หรือ Ghost Mode ก็ตามดาบทองจะแสดงพลังได้ดีที่สุด เพราะฝ่ายที่เป็นโกสต์มีโอกาสเพียงไม่กี่วินาทีที่จะเข้าไปสังหารทีมที่มีอาวุธหนักแม้อีกฝ่ายจะใช้ปืนกลหรือปืนพก ถ้าเรามีดาบทองเล่มนี้จงมั่นใจอย่าไปกลัว ลุยเลย!
“”
“”
ตวัดฟันดับอนาถ ตายซะเจ้าผีสาวแสนสวย ฉับเดียวส่งปีศาจไปนอน!
วันนี้อิ่มกันเลยใช่ไหมครับกับการเล่นด้วยดาบทองนี้ แค่น้ำจิ้มเล็กน้อยจากหนึ่งในของแถมฟรีนะครับ อยากได้ปืนแรงๆ มาใช้ฟรีๆ ก็ไปติดตามโปรโมชั่นประจำสัปดาห์ของ Xshot กันได้เลยติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.xshot.in.th วันนี้ผมลาไปดวลดาบกับเพื่อนๆ ก่อนล่ะครับ