ระเบิดความมันส์ กับ GWC 2011 รอบคัดเลือก By คอมพ์เกมเมอร์ 29 – 31 ส.ค. นี้

885 views

………ศึกยามพลบค่ำ GWC 2011 รอบคัดเลือก29 – 31 ส.ค. ปีนี้ มันส์เร้าใจสไตล์ By Compgamer
บู๊เต็มสูบประเภทออนไลน์ GC ไทยห้ามพลาด!!
……….การแข่งขันรอบคัดเลือกรอบนี้ ถือเป็นรายการพิเศษที่ทาง Compgamer News ร่วมด้วยช่วยกันกับทีมงาน GC จัดแข่งขันให้ชาว GC ไทย รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ส่งทีมต่างๆ มาร่วมสมัครแข่งในศึกครั้งนี้ งานนี้เปลี่ยนแปลงเลื่อนเวลาแข่งขันจากวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ เป็นคืนวันธรรมดา ตั้งแต่ 29 – 31 ส.ค. ปีนี้ เวลา 18.00 – 19.00 แข่งแบบประเภทออนไลน์ใครว่าแน่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
……….สำหรับการแข่งขันครั้งนี้เราก็จำกัดไม่เกิน 16 ทีมเช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องรีบสมัครกันเข้ามาด่วนๆ เพราะทีมงานจะเริ่มโทรเช็คความเรียบร้อยก่อนแข่ง เมื่อถึงเวลาจะได้แข่งขันกันให้เต็มที่ งานนี้มีไอเทมอะไรใส่มาให้หมด ยกเว้นในระบบสกิลทรี และสกิลพิเศษ ตราแชมป์เปี้ยนโหมดที่ห้ามใช้งาน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ผู้เล่นสามารถใช้สกิลทรีในหมวดสนับสนุนได้ สัตว์เลี้ยงนานามากันให้ครบเครื่อง

รูปแบบการแข่งขัน
1. แข่งแบบทีม 3 VS 3
2. แข่งแบบ Tournament (Knock Out แพ้คัดออก)
3. ตัดสินการแข่งขัน 2 ใน 3 เกม ซึ่งผลแพ้ชนะนั้นจะนับตอนที่ทีมงานเป็นผู้เปิดพิธีการแข่งขันเท่านั้น (ยืดหยุ่นจำนวนแข่งขันได้ตามสถานการณ์)

สายการแข่งขัน

..

ระยะเวลาการแข่งขัน
รอบแรก (16 ทีม) : วันที่ 29 สิงหาคม เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
– คู่ที่ 1. และ คู่ที่ 2.  เวลา 18.00 น.
– คู่ที่ 3. และ คู่ที่ 4.  เวลา 18.15 น.
– คู่ที่ 5. และ คู่ที่ 6.  เวลา 18.30 น.
– คู่ที่ 7. และ คู่ที่ 8.  เวลา 18.45 น.
(เวลาอาจมีการคลาดเคลื่อน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการแข่งขันในแต่ละคู่)

รอบ 2 (8 ทีม) : วันที่ 30 สิงหาคม เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
– คู่ที่ 1. เวลา 18.00 น.
– คู่ที่ 2. เวลา 18.15 น.
– คู่ที่ 3. เวลา 18.30 น.
– คู่ที่ 4. เวลา 18.45 น.

รอบรองชนะเลิศ : วันที่ 31 สิงหาคม เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
– คู่ที่ 1. เวลา 18.00 น.
– คู่ที่ 2. เวลา 18.15 น.

รอบชิงชนะเลิศ : วันที่ 31 สิงหาคม
– เริ่มแข่ง เวลา 19.00 น.

…..

กฏกติกาและรายละเอียดการแข่งขันประเภททีม 3 VS 3 แบบออนไลน์ รอบคัดเลือก

1. ภายในทีมห้ามใช้ ตัวละครซ้ำกัน สัตว์เลี้ยงห้ามซ้ำกัน (สัตว์เลี้ยงร่าง Evolution ถือเป็นสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ เช่น 1 ทีม ผู้เล่นสามารถใช้ Pepe และ Chaos Pepe ได้)
2. ไม่จำกัดไอเทมใดๆ ทั้งสิ้น รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง เครื่องประดับทุกชนิด และการ์ดมอนสเตอร์ทุกใบ นอกจากนี้ระหว่างแข่งขันสามารถปรับเปลี่ยนไอเทมได้ตลอดเวลา
3. ห้ามใช้ตัวละคร Dio และสกิลทรี สกิลพิเศษ (Skill Cash) ทุกชนิด แต่สามารถใช้สกิลหมวด “สนับสนุน” ของระบบสกิลทรีได้
4. ห้ามใช้ตรา “Champion Mode” ทุกชนิดในการแข่งขัน
5. จำกัดระดับชุดเกราะสำหรับตัวละครที่สามารถใช้แข่งขันได้ จะต้องไม่ต่ำกว่า ระดับ B
6. รอบคัดเลือกจะแข่งขันแบบออนไลน์ ตัดสินการแข่งขัน 2 ใน 3 เกม ซึ่งผลแพ้ชนะนั้นจะนับตอนที่ทีมงานเป็นผู้เปิดพิธีการแข่งขันเท่านั้น (ยืดหยุ่นจำนวนแข่งขันได้ตามสถานการณ์)
7. จำกัดจำนวนผู้เข้าสมัครแข่งขันแต่ละรายการ ไม่เกิน 16 ทีม (ยืดหยุ่นได้ตามจำนวนผู้สมัคร)
8. ผู้ที่แพ้ตกรอบสามารถลงสมัครแข่งขันได้เรื่อยๆ ในรายการอื่นๆ ยกเว้นทีมหรือผู้เล่นที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปแล้ว ห้ามลงแข่งขันอีก ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ตัดรายชื่อผู้เล่นนั้นๆ ทิ้ง ในรายการต่อไปที่ยังไม่ได้เริ่มแข่งขันทันที
9. การคัดเลือกรอบแรกจะแข่งแบบเก็บคะแนนแบ่งกลุ่ม แล้วนำอันดับที่ดี 2 อันดับผ่านเข้ารอบ จากนั้นจะต้องมาแข่งประกบคู่ชิงชนะเลิศ (ยืดหยุ่นรูปแบบการแข่งขันได้ตามจำนวนผู้สมัคร)

ฉากแผนที่ที่ใช้แข่งขันประเภททีม 3 VS 3

รอบแรก >>> Elven Forest

รอบสอง >>> Orc Temple

รอบสาม >>> ตลาดน้ำ (กรณีที่เสมอ 1 – 1)

กฎเหล็กข้อห้ามในการแข่งขัน

1. ห้ามใช้โปรแกรมโกงทุกชนิด หากพบเห็นหรือตรวจสอบภายหลังพบเจอว่าใช้จริงๆ จะตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที พร้อมทำการแบนตัวละครอีกด้วย
2. ห้ามพิมพ์วาจาไม่สุภาพ เหน็บแนม พูดไม่ดีต่อฝ่ายตรงข้ามหรือยั่วยุอย่างตั้งใจจนเห็นได้ชัด ทีมงานจะเตือนก่อน 1 ครั้ง หากยังทำอยู่จะให้ใบแดงทันที
3. ห้ามใช้จอยสติ๊กและคีย์บอร์ดที่มีการตั้งค่าปุ่มกด หรือเรียกกันว่า Macro นอกเหนือจากการปรับปุ่มภายในเกม หากพบเห็นหรือตรวจสอบภายหลังพบเจอ จะให้ใบแดงและตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน
4. ห้ามทำให้อินเทอร์เน็ตของตนเองแลค หรือกระตุก จนทำให้ผู้อื่นภายในห้องรวมไปถึงทีมงานแลคตามไปด้วย หากพบเจอจะตักเตือนก่อน และถ้ายังเป็นอยู่จะเชิญออกจากการแข่งขันทันที
5. ห้ามเอาแต่หนีตลอดเวลา ไม่ยอมต่อสู้ จนเกินเหตุอย่างเห็นได้ชัด ทีมงานจะเตือนก่อน 1 ครั้งหากยังทำอยู่จะให้ใบแดงทันที
6. เมื่อถึงเวลาแข่งขัน ให้มาพร้อมกันตรงตามเวลาที่นัดหมาย ผู้เล่นทุกคนจะต้องเข้ามาในห้องแข่งขันและรายงานตัวภายใน 5 นาที หากมาไม่ทันเวลาทีมงานจะให้เริ่มแข่งตามจำนวนคนที่มีอยู่ทันที
7. เมื่อมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งหลุดออกจากเกม ขณะโหลดเข้าฉากต่อสู้หรือแข่งขันไปแล้วยังไม่เกิน 1 นาที จะให้ออกแล้วเริ่มแข่งใหม่ โดยจะให้สิทธิ์ทีมละ 1 ครั้ง แต่ถ้าเกมเริ่มแข่งไปแล้วเกินกว่าเวลาที่กำหนด หรือใช้สิทธิ์ครบไปเรียบร้อยแล้ว จะปล่อยให้แข่งต่อไปตามจำนวนผู้เล่นที่เหลือไปจนจบเกมนั้นๆ
8. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องศึกษากฎ กติกาอย่างละเอียด ไม่สามารถอ้างหรือประท้วงอ้างสิทธิ์โดยมีสาเหตุจากการไม่ศึกษากฎ กติกาการแข่งขันได้
9. คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และทีมงานจะไม่ยอมรับการประท้วงใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ทำการแข่งขันจนจบเกม และทีมงานประกาศผลการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว
10. กฏทุกข้อ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน ที่จะทำให้การแข่งขันดำเนินไปด้วยความยุติธรรม และมีน้ำใจนักกีฬาเป็นหลัก

…..

รายละเอียดการสมัครแข่งขัน

……….สามารถสมัครได้ในเว็บไซต์แกรนด์เชส โดยจะมีปุ่มให้คลิกกรอกชื่อ ข้อมูลผู้สมัคร ซึ่งจะต้องกรอกให้ครบ แล้วถูกต้องตามความจริง หากทีมใดที่สมัครและมีชื่อผู้เล่นภายในทีมซ้ำ หรือ ID ซ้ำ ทีมงานจะตัดสิทธิ์ลบข้อมูลนั้นๆ ทิ้งทันที และจะให้ “ใบแดง” สำหรับ ID ที่ส่งสแปมมา เพราะถือว่าไม่ตรงตามเงื่อนไข และจงใจก่อกวนการรับสมัครแข่งขัน และหากผู้เล่นคนใดคนหนึ่งมีชื่อซ้ำกับทีมอื่นๆ จะถือว่าทีมที่ส่งมาท้ายสุดเป็นทีมที่ถูกต้อง

ตัวอย่างของรางวัลสำหรับรายการ GWC 2011 รอบสุดท้าย หาตัวแทนประเทศไทยไปเกาหลี

……….ย้ำอีกทีสำหรับของรางวัลนั้นก็มีมากมาย รับประกันว่าคุ้มค่าแน่นอน โดยเฉพาะรางวัลใหญ่ได้ไปเกาหลีไม่เสียเที่ยวเสียเวลา ขอเพียงให้มาแข่งขันกันเท่านั้นก็ได้รับไอเทมไปเหนาะๆ เต็มกระเป๋า ตุงจนแน่นให้ลบทิ้งจนปวดหัวกันไปเลย (^^) มาดูกันว่าตัวอย่างนั้นมีอะไรบ้าง (ของรางวัลนั้นอาจเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

–    ไอเทมรางวัลพิเศษจาก KOG สำหรับทีมอันดับ 1 – 3
–    รางวัลเงินสดสำหรับทีมอันดับ 1 – 3
–    รางวัลเงิน Cash สำหรับทีมอันดับ 1 – 3
–    เหรียญรางวัล สำหรับอันดับ 1 – 3 และถ้วยรางวัล สำหรับทีมอันดับ 1

….

*** หมายเหตุ***
กฎกติกา วันเวลาและไอเทมต่างๆ ทีมงานขอใช้สิทธิ์เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาตามความเหมาะสม ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ผู้เล่นทราบทันที

ของรางวัลประจำการแข่งขัน รอบคัดเลือก GWC 2011

รางวัลสำหรับทีมที่ได้รับโควต้าไปแข่งรอบสุดท้าย

….

รางวัลสำหรับทีมที่ได้รับโควต้าไปแข่งรอบสุดท้าย

ของรางวัลสำหรับผู้เล่นทุกคนที่ลงสมัครแข่งขัน

……….ศึกษากฏกติกากันให้ดี เวลาแข่งจริงจะได้ไม่สับสนมึนงง และจะได้สู้กันอย่างเต็มที่ แล้วจะได้รู้กันว่า 2 ทีมแรกที่จะได้รับโควต้าผ่านไปสู่รอบสุดท้าย GWC 2011 นั้นจะเป็นทีมใด และหากใครสนใจลงแข่งขันยังมีอีกหลายรายการ ประเภทออฟไลน์และออนไลน์ เพราะฉะนั้นขอให้รีบสมัครเข้ามา โอกาสครั้งนี้ห้ามพลาด!!! กฎกติกา วันเวลาและไอเทมต่างๆ ทีมงานขอใช้สิทธิ์เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาตามความเหมาะสม ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ผู้เล่นทราบทันที