Xshot ร่วมสนุกง่ายๆ ได้รับไอเทมฟรี! กับ Compgamer ฉบับที่ 383

700 views

สวัสดีครับสาวก Xshot ทุกท่าน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้มีกิจกรรมแจกไอเทมผ่านทางหนังสือ Compgamer ฉบับที่ 382 กันไปแล้ว และสำหรับสัปดาห์นี้ทีมงาน Xshot ได้เขียนข้อมูล Xshot The Elimination Cup เปิดศึกถ้วยปืนพกในตำนานในหนังสือ Compgamer ฉบับที่ 383 และแน่นอนเรายังคงมีการแจกไอเทมพิเศษเช่นเคยนั่นก็คือ Beretta 92 คู่ และ Black Dragon (Arm) ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน ถึง 2 ชิ้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูรายละเอียดพร้อมๆ กันเลยครับ

เพียงตอบคำถามง่ายๆ 2 ข้อ และตัดชิ้นส่วนที่มุมหนังสือ ส่งกลับมาให้ทีมงาน Xshot ก็รับทันที Beretta 92 คู่ และ Black Dragon (Arm) ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน ใครอยากได้ไอเทมดีๆ ไปใช้ฟรีๆ ก็สามารถส่งชิ้นส่วนมาร่วมสนุกกันได้นะครับ

คำถาม
1. ในการแข่งขัน Xshot อยากให้มีการจัดแข่งขันโหมดใด หรืออาวุธใดเป็นพิเศษ
2. ชื่นชอบอาวุธ Xshot ชิ้นไหนมากที่สุด

อย่าลืมตัดชิ้นส่วนที่มุมหนังสือแนบมาด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นจะถือว่าไม่ครบกติกา ^^

ส่วนของของรางวัลเทพๆ ที่อยากมอบให้พิเศษผ่านกับหนังสือ Compgamer (ฉบับที่ 383) สัปดาห์นี้ หมดเขตร่วมสนุกในวันที่ 7 กันยายน 2554 หน้าตาไอเทมรางวัลเป็นอย่างไร เราไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

Beretta 92 คู่ ปืนพกคู่สุดเทพ ที่ใครๆ ต่างก็บอกว่าดีสุดๆ

Black Dragon (Arm) ถุงมือมาดเข็มสีดำ มีคุณสมบัติพิเศษช่วยให้สลับปืนไวยิ่งขึ้น

เงื่อนไขการร่วมสนุก
– ตอบคำถามเพียง 2 ข้อ พร้อมตัดชิ้นส่วนส่งถึงทีมงาน Xshot
– ระบุไอดีและเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการรับรางวัลให้ชัดเจน
– ส่งเป็นจดหมายหรือไปรษณียบัตรมาที่…
ทีมงาน Xshot บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด
446/71 ชั้น 3-5 อาคารปาร์คอเวนิว 2 ถ.สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่ต้องการส่งมาร่วมสนุก อย่าลืมเขียน ID และ Server ที่เล่นมาด้วยนะครับ ทางทีมงานจะได้จัดส่งรางวัลให้ถูก **หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 7 กันยายน 2554 โดยถือเอาวันประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ** โอกาสดีๆ ที่จะได้ใส่ชุดสุดฮอตแบบฟรีๆ มีที่นี่เท่านั้น อย่าลืมส่งเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ