MU ชี้ชัดไอเทมมอลน่าใช้งาน เก็บเลเวลพุ่งปรี๊ด

1,756 views

ใกล้เข้ามาแล้วนะครับกับช่วง Close Beta ของเกมระดับตำนานอย่าง MU Online หลายๆ คนได้สอบถามกันเข้ามาว่าไอเทมมอลที่เปิดให้ใช้งานนั้นมีไอเทมอะไรเจ๋งๆ บ้าง เพราะสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน AC นั้นเราแจกเหนาะๆ ถึง 30000 Cash ให้ไปลองช็อปกันอย่างเต็มที่ ทีมงานจึงไม่รีรอที่จะเสนอไอเทมระดับเทพที่จะช่วยให้การเล่นในช่วง Close beta ของเกมเมอร์เป็นไปอย่างเรียบง่าย สะดวกรวดเร็วต่อการเก็บเลเวลเพื่อนๆ จะมีเลเวลเพิ่มขึ้นไวเป็นเท่าตัวเลยครับ

Seal of Healing

เพิ่มค่า EXP 150% นอกจากนี้ยังเพิ่ม Max HP ให้สูงขึ้นอีก 5%

Seal of Divinity

เพิ่มค่า Drop 150% งานนี้อยากได้แรร์ไอเทมดีๆ ต้องกดใช้เพื่อเพิ่มโอกาศไอเทมให้ตกง่ายขึ้น

Party EXP scroll
การเก็บเลเวลแบบไป Party นั้นช่วยให้การเก็บเลเวลนั้นรวดเร็วยิ่งขึ้น หากมีไอเทม Party EXP Scroll แล้วล่ะก็ สามารถเพิ่ม EXP ได้สูงสุดถึง 230% ต่อหนึ่ง Party


ไปเก็บเลเวลลุยกันเป็น Party แบบนี้ล่ะก็ห้ามพลาดกับ Party EXP Scroll


Pet Unicorn
สัตว์เลี้ยง Pet Unicorn จะมาช่วยคุณเก็บเงินที่ตกลงบนพื้น โดยไม่ต้องไปเสียเวลาเดินคลิกเก็บเงินอีกแล้วแถม Unicorn ตัวนี้ยังเพิ่มค่า Def ให้อีกถึง 50 หน่วย ตัวละครของคุณจะแข็งแกร่งขึ้นมาทันตาเห็น


Pet Unicorn ที่จะช่วยคุณเก็บเงินไม่ให้พลาดแม้แต่บาทเดียว!

สุดท้ายกับไอเทมประเภทปีก ช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ นอกจากนั้นยังเพิ่มความเท่ให้ตัวละครอีกด้วย

รูปแบบการใส่ปีกของอาชีพต่างๆ เมื่อใส่ปีกแล้วตัวละครจะสามารถบินได้ อีกทั้งยังเพิ่มพลังป้องกัน เพิ่ม Damage และดูดซับ Damage อีกด้วย

รูปแบบการใส่ปีกของอาชีพต่างๆ เมื่อใส่ปีกแล้วตัวละครจะสามารถบินได้ อีกทั้งยังเพิ่มพลังป้องกัน เพิ่ม Damage และดูดซับ Damage อีกด้วย