Trickster : เผยเส้นทางสู่นรก Abyss ผจญมอนเตอร์เลเวลทะลุ 400

4,283 views

…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Trickster วันนี้ผมจะขออาสาพาเพื่อนๆไป แผนที่เลเวลสูงสุดในขณะนี้ ซึ่งมีมอนเตอร์ระดับเลเวลสูงกว่า 400 อาศัยอยู่อย่างชุกชุม งานนี้ หากไม่ถึก ไม่พริ้วจริงนี่ มีลอยกลับเมืองอย่างแน่นอน และแผนที่ซึ่งผมกล่าวถึงนั่นก็คือแผนที่ Abyss ซึ่งการจะไปยังแผนที่นี้นั่นเราไม่สามารถเดินดุ่มๆเข้าไปได้เลย หากแต่จำเป็นจะต้องมีการเตรียมไอเทมกันสักเล็กน้อยก่อนถึงจะเข้าไปได้

ไอเทมที่ใช้ในการเข้าไปยัง Abyss

Nora pass Card

500 Galder Cupon จำนวน 1 ชิ้น

วิธีการไปยังแผนที่ Abyss ให้เราไปยังเมือง โกสบลู จากนั้นให้เราไปคุยกับ ดอนจูวันนีที่อยุ่ภายในเมือง เพื่อเข้าไปยังรังนอร่า

เมื่อเข้ามายังรังนอร่าแล้ว ให้เราเดินไปตามท่อจนสุดทาง จะพบกับ NPC Explorer Reina จากนั้นเธอจะให้เรามอบไอเทม คูปอง 500 เกลเดอร์เป็นค่าผ่านทางไปยังแผนที่ Abyss

จากนั้นเราจะเข้ามายังแผนที่ซึ่งเป็นทางเชื่อมพิเศษ หากเราต้องการกลับไปยังรังนอร่าก็ให้คุยกับ Explorer Reina เพื่อขอกลับไป แต่หากต้องการไปต่อให้เราเดินขึ้นมาจนสุดแผนที่ก็จะเจอจุดวาร์ป

ให้เราเดินเข้าจุดวาร์ปมาเพียงเท่านี้เราก็จะเข้ามายังแผนที่ Abyss ได้แล้ว แต่อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นนะครับว่ามอนเตอร์ภายในนี้ จะมีเลเวล  400 ขึ้นไปทุกตัว ซึ่งแม้แต่ตัวผมที่เป็น แรคคูนที่มีทั้งบัฟป้องกัน และปริมาณเลือดที่สูงกว่า 25 K ก็ยังโดนโจมตีรุนแรงมาก หากใครของไม่แรงจริงเข้ามาระวังจะเอาเปอร์มาทิ้งแบบผมได้นะครับ

เข้าสู่แผนที่ Abyss แล้ว

สามารถคุยเพื่อเปิดจุดวาร์ปได้ด้วย (แต่ค่าวาร์ปจะแพงกว่ากวารเข้ามาจากเควสท์ผ่านทาง)

สำรวจแผนที่กันหน่อย แค่แม๊ปแรกก็มอนเวล 400 แล้ว

อุ๊ก ดอกละเจ็ดพัน จุกใช่เล่น

บทสรุปของความสด ไม่พ้นนอนจริงๆด้วย