Marvel Pinball : เมื่ออาวุธของเหล่าฮีโร่กลายเป็นลูกเหล็ก

1,395 views

     เกมที่มีจาก Comics ของค่าย Marvel ทั้งๆที่ Spider-man : Shattered Dimension เพิ่งจะโผล่พรวดออกมากระแทกสายตาเราๆท่านๆกันไปไม่นานมานี้เอง  Marvel ก็เตรียมตัวที่จะจับมือ Zen Studio (ผลงานที่เรารู้จักกันของค่ายนี้ก็คือเกมแนว Pinball ทั้งหลายแหล่  เชื่อว่าคอคอนโซลคงจะรู้จักกันอยู่พอสมควรล่ะ) เพื่อสร้างผลงานใหม่ให้เราได้ยลกันอีกแล้ว  โดยผลงานในการจับมือกันในครั้งนี้ก็คือ “Marvel Pinball” ครับ  สำหรับชาว PS3  เกมนี้ก็จะเป็นโหมด Stand Alone เกมหนึ่งไปเลย  ทว่าสำหรับชาว 360  เกมนี้ก็จะเป็นอีก DLC หนึ่งของ Pinball FX 2  เมื่อเกมวางจำหน่าย  คุณสามารถพบกับพวกมันได้ผ่านทางระบบ Network ของทั้งคู่

     ตัวเกมนั้นหลักๆแล้วก็ไม่ต่างไปจากโต๊ะ Pinball ธรรมดาทั่วๆไป  ทว่าจะแตกต่างกันนิดตรงแทนที่จะยิงเก็บแต้มไปเรื่อย  จุดประสงค์ของคุณกลับเป็นการที่คุณจำเป็นที่จะต้องใช้ลูก Pinball เพื่อต่อสู้กับเหล่า Villains มากกว่า  ซึ่งโต๊ะ Pinball ที่คุณจะได้พบในเกมนั้น  ตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันชัดเจนล่ะว่ามีอยู่ด้วยกันอย่างน้อย 4 แบบ ก็คือ โต๊ะของ Spider-man , Blade , Iron Man และ Wolverine  และเป็นไปได้ครับว่าจะมีโต๊ะสำหรับฮีโร่อื่นคนอื่นเพิ่มเข้ามาอีกได้ในภายหลัง   (เท่าที่สังเกตดูจาก Forum ที่เกี่ยวข้องหลายต่อหลายแห่ง  เป็นไปได้ว่าตัวต่อไปจะเป็น Ghost Rider )

     ยังไม่มีกำหนดการแน่นอนครับว่า DLC ตัวนี้จะโผล่ออกมาให้เราได้เล่นกันตอนไหนกันแน่  ก็เอาเป็นว่าเป็นข่าวที่นำมาแจ้งให้ชาว Comics รู้ไว้ให้น้ำลายหกกันเล่นๆล่ะกันนะครับ  ถ้ามีความคืบหน้าอะไรที่ชวนสะดุดตามากๆ  เราจะมาแจ้งกันให้ทราบอีกที

Credit : VGB