MU เปิด Close Beta แล้ววันนี้พร้อมจัดกิจกรรมมากมาย

2,329 views

……….ประกาศกึกก้องทั่วประเทศกับช่วง Close Beta ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 5 กันยายนนี้ ที่ผู้เล่นทั่วทุกสารทิศต่างรอคอย เพื่อเข้ามาทดสอบความยิ่งใหญ่อลังการ และความพร้อมของเกม MU Online และยังถือโอกาสนี้ทดสอบแนวทางการเล่นต่างๆ ก่อนลงมือเล่นจริงในช่วง Open Beta ด้วย ที่สำคัญ Close Beta นี้เวลมันกระจาย เพราะเราปรับเพิ่มค่าประสบการณ์ให้มากถึง 50 เท่า และ เพิ่ม Drop อีก 5 เท่า เพื่อให้ผู้เล่นได้ทดสอบระบบต่างๆ อย่างทั่วถึง และพร้อมกันนี้เรายังมีกิจกรรมต้อนรับ Close Beta มากมาย ให้แฟนๆ MU Online ทุกท่านได้ร่วมชิงรางวัล เพื่อรับไอเทมในช่วง Open Beta อีกด้วย

กำหนดการ Close Beta
……….31 สิงหาคม – 5 กันยายนนี้ เปิดให้เข้าทดสอบพร้อมกันเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

พบกับกิจกรรมในช่วง Close Beta มากมาย
……….ชิงรางวัลไอเทมในช่วง Open Beta ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ลงทะเบียน AC รับเลย เงิน Cash

……….สำหรับช่วง Close Beta ให้ไป Shop กันจุใจถึง 30,000 Cashพร้อมรับไอเทมมากมายได้แก่ ยาเพิ่มเลือด, Summoner Card และตั๋วเข้า Event ต่างๆ ในเกม

การแข่งขันหาสุดยอด ผู้พิชิต Chaos Survival

………ใครเจ๋งเก่งจริงต้องพิสูจน์กับ Chaos Castle ผู้เล่นใดอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายได้ รับรางวัลอาวุธ Chaos เลือกอาชีพใดก็ได้ 3 อาชีพคือ Dark Knight, Dark Wizard และ Fairy Elf

กิจกรรมเวลโหดรับของฟรี

……….ขาโหดห้ามพลาด!! กับการเก็บเลเวลให้พุ่งทะลุเลเวล 250 ใครทำได้รับเลย Scroll of Defense และ Small Wing ปีกตามอาชีพที่ตนเองเล่นในช่วง Open Beta

กิจกรรม เศรษฐีค้าเพชร

……….ใครดรอปเพชร  Jewel of Bless สะสมไว้ให้ได้ จำนวน 10 เม็ด รวมให้เป็น Jewel of Bless Combined +1 นำมาแลก Cash ได้ถึง 30,000 Cash ในช่วง Open Beta

กิจกรรมคนล่า BUG

……….พบบัคอย่าลืมแจ้ง GM เรามีของสมนาคุณ แทนคำขอบคุณให้กับผู้เล่นที่ส่งบัคเข้ามา


กิจรรมมหกรรมขบวน Monster

……….ตบท้ายด้วยกองทัพ Monster ที่จะออกมาโจมตีหมู่บ้าน คุณและพวกพ้องจะต้องช่วยกันป้องกัน ลุ้นแรร์ไอเทมที่จะดรอปจาก Monster เหล่านี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมต่างๆ ได้ที่นี่

……….แล้วพบกันในช่วง Close Beta 31 สิงหาคมนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ออกผจญภัยเก็บเลเวลพร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งนี้ การเปิด Close Beta เป็นการเปิดเพื่อทดสอบระบบก่อนเปิดให้บริการจริงในช่วง Open Beta โดยหลังจบช่วง Close Beta ทีมงานจะทำการ Reset ข้อมูลอีกครั้ง แล้วจึงเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วง Open Beta วันที่ 7 กันยายนนี้


เพื่อนๆที่ยังไม่มี AC สามารถรับ AC  >>ได้ที่นี่<<

ขั้นตอนการลงทะเบียนรับไอเทมสำหรับผู้ลงทะเบียน AC

เข้าไปที่เว็บ www.muo.in.th จากนั้น Login เข้าสู่ระบบด้วยไอดีเกม MU Online

คลิกที่ปุ่ม “รับไอเทมกิจกรรมฟรี” ที่อยู่ด้านล่างช่อง Login

จะเข้าสู่หน้าลงทะเบียนรับของ ในหน้านี้จะมีรายละเอียดบอกไว้ว่าจะได้รับไอเทมอะไรบ้าง ให้กดที่ปุ่มรับไอเทม

จะพบหน้าต่างยืนยันการรับไอเทม เมื่อลงทะเบียนสำเร็จ

จากนั้นเข้าเกมแล้วเลือกตัวละครที่คุณต้องการรับไอเทม แล้วเปิดหน้าต่างไอเทมมอลด้วยปุ่ม X ( ต้องอยู่ในเมืองเท่านั้น ) ด้านขวาบนจะพบว่ามีเงิน W Coin เพิ่มเข้ามา 30000 แต้มแล้วสามารถซื้อไอเทมต่างๆ ในไอเทมมอลได้เลย ส่วนช่องขวาล่างจะมีรายการไอเทมที่อยู่ในช่อง “เก็บ” ซึ่งได้รับมาจากหน้าเว็บแสดงไว้

หากต้องการใช้ไอเทมใด ให้กด คลิ๊กลงบนชื่อไอเทมนั้น จะปรากฎหน้าต่างยืนยันการใช้ไอเทม ให้คลิ๊กที่ยืนยัน

ททำเช่นนี้ให้ครบทุกชิ้นจะได้ไอเทมเข้ามาอยู่ในช่องเก็บของเช่นในภาพ สำหรับ Summoner Card หลังจากกดใช้งานแล้ว จะไม่มีไอเทม เข้ามาอยู่ในช่องเก็บของ แต่ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละคร Summoner ได้เลยหลังจากออกเกมแล้ว เข้ามาสร้างตัวละครใหม่

..

หมายเหตุ : ก่อนทำการลงทะเบียนรับไอเทม ทีมงานแนะนำว่าให้ออกจากเกมก่อน เมื่อทำรายการรับไอเทมเสร็จแล้ว จึงเข้าเกมแล้วทำตามวิธีด้านบนครับ