BOI : เปิดตัว Zodiac Pet ‘Libra’ เทพพิทักษ์จักรราศีผู้ทรงคุณธรรม

1,506 views

Battle of the Immortals เตรียมอัพเดท Zodiac Pet เทพพิทักษ์จักรราศีตนใหม่ Libra ผู้กุมอำนาจแห่งดุลยธรรม เตรียมพบหอกแหลมที่จะมาทิ่มแทงความอยุติธรรม พร้อมแพทช์ใหม่ในวันที่ 8 กันยายนนี้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน : ชาวตุลย์มีสัญลักษณ์คือ ตราชู ตราชั่ง บ่งบอกถึงความยุติธรรม การกระทำที่ไม่ลำเอียง รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ดาวที่ควบคุมคุณคือ ดาวศุกร์ มีเทพวีนัสเข้ามามีอิทธิพลร่วมด้วย ทำให้คุณมีเสน่ห์ และมีความรักได้ไม่มีเบื่อ คุณยังอยู่ในธาตุลมอีกด้วย จึงสามารถเคลื่อนไหวไปในทิศทางต่างๆ ได้ดี เมื่อพลังงานหมด ก็สามารถสร้างเพิ่มเติมได้เสมอ

รูปร่างลักษณะ ใบหน้ากลม คางมน ปากแดง นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มแจ่มใส หน้าตาเลื่อมใสเส้นผมเล็กละเอียด รูปร่างเพรียว ท่อนบนกับท่อนล่างเท่ากัน แต่พออายุมากขึ้นจะท้วมขึ้น ผิวสองสีเสียงไพเราะน่าฟัง สาวๆ ราศีตุลย์น่ารักเสมอ กิริยามารยาทอ่อนโยน เวลาโกรธดูยากมาก เก็บอารมณ์เก่งที่สุด บางรายก็มีลักยิ้ม บางรายก็ไปมีรอยบุ๋มที่หัวเข่า ชาวตุลย์มักฟุ้งเฟ้อ ขอให้ได้ใช้เงินมากๆ ไว้ก่อน เพราะทุกอย่างต้องออกมาเนี้ยบ ดูดี แต่คุณก็ไม่เอาเปรียบใคร ทำอะไรก็ต้องแชร์กันออกเงิน ก็บอกแล้วไงว่าคุณยุติธรรม มีระเบียบเรียบร้อย ร่าเริง ชอบเข้าสังคม ดังนั้นใครที่คิด ทรยศ ล่ะก็ ชาวตุลย์จะวางตัวเป็นอริทันที

คุณตาชั่งทั้งหลาย จัดว่าโรแมนติก เป็นนักรักชั้นยอด หรือเจ้าชู้ยักษ์นั่นเอง แต่ก็จริงใจกับทุกคนนะ จึงเจอปัญหารักสามเส้าเสมอ ใครอยากชนะใจชาวตาชั่งก็ต้องลากไปสวีทกันริมน้ำ รับรองชัวร์

ข้อเสียของคุณก็มากหลาย เช่น นานๆ จะแหกปากตะโกน คุยโอ้อวด ทะลึ่งลามกออกมา ฝันกลางวัน หรือถูกหลอกเพราะใจอ่อน ใจโลเลเกินไป หูเบาไม่เข้าเรื่อง จึงมักโดนอิทธิพลของคนอื่นครอบงำได้ง่าย ดังนั้นจึงต้องแก้นิสัยตัวเองให้มีจุดยืน มั่นคง อย่าโลเล สิ่งที่คุณกลัวมากคือ การถูกทอดทิ้ง หรือกลัวการขึ้นคานมาก

รายละเอียดของ [Zodiac] Libra

ราศี: Libra (ราศีตุลย์)

เลเวลผู้เล่นที่ใช้ได้: Level 35

เผ่าพันธุ์: Humanoid

สาย: Vitality (INT)

ประเภทการโจมตี: กายภาพ (Physical Attack)

Growth: 2,300 (ค่าเริ่มต้น)

สกิลติดตัว:

Ultimate Stoneskin

เพิ่มค่า Vitality ให้กับ [Zodiac] Libra +30%

* สกิลติดตัวของ [Zodiac] Libra มีชื่อว่า Ultimate Stoneskin มีโอกาสสุ่มได้จากการ Rebirth ด้วยยการใช้ไอเทม Medium Rebirth Stone หรือ Advanced Rebirth Stone

ระยะเวลาการดร็อปการ์ด Libra

การ์ดประจำราศีตุลย์จะดร๊อปช่วงเวลา 8 ก.ย. เป็นต้นไป

* เมื่อได้รับการ์ดมาจะมีการ์ดจะมีอายุเพียง 30 วัน จำเป็นต้องใช้ไอเทม Starwish Charm ในการปลดผนึกเพื่อรับไอเทมมากมาย

ภาพตัวอย่างของ [Zodiac] Libra แบบ Gen.I ในเกม มีตราชั่งแสดงถึงความเที่ยงตรง และ หอกทิ่มแทงความอยุติธรรมตามแบบฉบับสาย VIT

รูปตัวอย่างของ [Zodiac] Libra แบบ Gen.II ที่เก่งยิ่งกว่าแบบ Gen.I

การ์ด Zodiac หาได้จากที่ไหน ?

1.เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ทุกชนิดที่มีอยู่ในเกม

– มีโอกาสสุ่มได้รับ Zodiac Card เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ต่างๆ

2. ซื้อได้ที่ NPC Mysterious Merchant Gaya

– แลกซื้อด้วยไอเทม Diamond Coin ซึ่งได้รับแบบสุ่มจากกล่อง Deluxe Purse

– ซื้อได้ที่ NPC Mysterious Merchant Gaya เมือง Atlantis Square พิกัด 192,167

* กล่อง Deluxe Purse หาได้จากร้าน Zen Shop ในหมวด Bonus Shop ประเภท Credit

NPC Mysterious Merchant Gaya (สำหรับแลกไอเทมระดับสุดยอดมากมาย)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

นี่ก็เป็นรายละเีอียดคร่าวๆที่นำมาฝากเพื่อนๆเกมเมอร์กันนะครับ รับรองว่าแพทช์ใหม่นี้เจ๋งกว่าเดิมแน่นอน หรือถ้ายังไม่หายสงสัยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Battle of the Immortals ได้ที่ www.boi.in.th