หมูสเมิร์ฟจอมป่วนตัวสีฟ้ามาแล้ว เป็นเจ้าของกันได้จากแฮปปี้คนเลี้ยงหมู

2,400 views

ซีรีย์หมูสเมิร์ฟจอมป่วนตัวสีฟ้ามาแล้ว มาเป็นเจ้าของหมูพันใหม่จากแฮปปี้คนเลี้ยงหมูกันได้แล้ววันนี้

แฮปปี้คนเลี้ยงหมูอัพเดทเอาใจแฟนๆ ซีรีย์การ์ตูน สเมิร์ฟ ตัวฟ้าจอมป่วนด้วยการอัพเดทซีรีย์หมูพันธ์ใหม่ล่าสุดมาในรูปแบบของการ์ตูน สเมิร์ฟ พร้อมเปลี่ยนแปลงไอเทมใหม่ๆ ให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย!!

หมูสเมิร์ฟสีฟ้าน่ารักมีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่

1.ปาป้าสเมิร์ฟ
2.สเมิร์ฟเฟต
3.เบรนนี่สเมิร์ฟ
4.กัสซี่สเมิร์ฟ

ธีมใหม่ล่าสุด หมู่บ้านสเมิร์ฟ

อาหารเสริมเห็ดย่าง

อัพเดตรูปลักษณ์ของหมาเฝ้าบ้านใหม่


มารู้จักกับสเมิร์ฟกันดีกว่า

สเมิร์ฟ (อังกฤษ: smurf; ฝรั่งเศส: Schtroumpf) คือตัวการ์ตูนสีฟ้า ที่มีความสูงเพียงแค่แอปเปิ้ลสามผลเรียงต่อกัน อาศัยอยู่ในบ้านที่สูงเท่ากับเห็ด สวมกางเกงสีขาวทั้งแบบมีสายเอี๊ยมและไม่มีสายเอี๊ยม ตัวการ์ตูนผู้หญิงจะใส่ชุดกระโปรงแขนกุดติดระบายที่ปลายแขนและชายกระโปรง มีผมสีขาวยาวประบ่าเป็นลอน ทุกตัวจะสวมหมวกผ้าสีขาวทรงสามเหลี่ยมนิ่มๆ ปลายหมวกพับลงไปด้านข้างบ้างด้านหลังบ้าง

ตัวการ์ตูนเหล่านี้มีหลายวัยตั้งแต่สูงอายุ มีเครายาวสีขาว ขนคิ้วหนาสีขาว มีตัวละครวัยเด็กทั้งหญิงชายล้วนเป็นวัยรุ่นท่าทางแสดงลักษณะเฉพาะของแต่ละตัว ตัวที่สุขุมคงแก่เรียนจะสวมแว่น ตัวที่ดื้อดึงจะมีคิ้วขมวดยุ่งอยู่เกือบตลอดเวลา สเมิร์ฟเป็นสิ่งมีชีวิตอายุนับร้อยปีทีเดียว ตัวอย่างเช่น คุณปู่สเมิร์ฟซึ่งอาวุโสที่สุดในหมู่บ้านเห็ดมีอายุถึง 542 ปี ไม่มีใครคาดเดาได้ว่าที่อยู่ของพวกสีฟ้าตั้งอยู่ที่ใดในโลก แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ใดที่หนึ่งในยุโรป
(เครดิตจาก Wikipedia)

น่ารักสดใสอยากได้กันแล้วหล่ะสิ อย่าลืมนะครับมีเวลาจำกัดในการเป็นเจ้าของกับหมูซี่รีย์สเมิร์ฟนะครับ รีบมาเป็นเจ้าของกันได้ที่ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ได้เลย http://apps.facebook.com/cutepigth/