รายชื่อเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2011

57,990 views

สวัสดีคร้าบบบบ!! เพื่อนๆเหล่าเกรียน เอ้ย เกมเมอร์ทั้งหลาย อย่างที่ทราบๆกันอยู่ว่าตลาดเกมในเมืองไทยกำลังบูมมมมมมมมมซ์้!!เป็นอย่างมาก ส่งผลให้หลายค่ายมีการพัฒนาและยกระดับตนเองให้สูงขึ้น ด้วยการนำเข้าเกมต่างๆมาเปิดให้บริการให้เกมเมอร์ไทยได้ลิ้มลองกัน เดือนกันยายนนี้ก็มีหลายเกมที่จ่อคิวเปิดให้บริการกัน และแน่นอนผมก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมรายชื่อเกมที่เปิดให้บริการทั้ง Open Beta และ Close Beta มาแจกแจงให้เพื่อนๆได้ทราบกัน ส่วนจะมีเกมไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

Shot online
ผู้ให้บริการ : Games Campus
Alpha test : 1-15 กันยายน 2554
Close Beta : 26 กันยายน 2554
เว็บไซต์ : www.shotonline.in.th

เกมกอล์ฟเกมใหม่ที่เพิ่งเข้าไทยได้ไม่นาน โดยเปิด Alpha test ให้เพื่อนๆ 500 คนได้เล่นไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนเกมเมอร์ที่พลาดโอกาสก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ 26 กันยายนนี้ ก็จะเปิด Close Beta ให้เพื่อนๆได้เข้าไปเล่นกันอย่างจุใจแน่นอน ยังไงก็อดใจรอกันอีกนิดเท่านั้น

ได้เวลาออกรอบกันแล้ว!!

A.V.A หรือ Alliance of Valiant Arms
ผู้ให้บริการ : PlayFPS
Open Beta : 1 กันยายน 2554
เว็บไซต์ : www.ava.in.th

เกม FPS อีกเกมที่น่าจับตามองในขณะนี้ และเชื่อว่าหลายๆคนก็น่าจะได้ลองเล่นกันบ้างกับช่วง Close Beta ที่เปิดไปเมื่อเดืือนสิงหาคมที่ผ่านมา อย่างที่ทราบกันว่าข้อมูลที่เพื่อนๆเล่นไว้ในช่วง Close Beta ก็ยังอยู่ครบแน่นอน บวกกับการการันตีความแรง AVA ได้เพิ่มแมพใหม่เข้ามาในวันที่ 1 กันยายนนี้ด้วย นั่นก็คือแมพ Luck Down ในโหมด AI ที่จะให้เกมเมอร์ได้เข้าไปจัดการเหล่านักโทษแหกคุกผู้บ้าคลั่ง ถ้าอยากรู้ว่าจะมันขนาดไหนก็เข้าไปลองกันได้แล้ว

กำจัดเหล่านักโทษที่แหกคุก

………….

MU online
ผู้ให้บริการ : Winner Online
Open Beta : 7 กันยายน 2554
เว็บไซต์ : www.muo.in.th

เรียกได้ว่าสมกับที่รอคอยจริงๆเลย สำหรับสุดยอดเกมออนไลน์ในตำนาน MU online ที่เพิ่งเปิด Close Beta ในวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาและก็เปนไปตามความคาดหมายเกมเมอร์แห่เข้าไปเล่นกันอย่างถล่มทลายเซิร์ฟแทบพัง โดย MU online จะเปิด Open Beta ในวันที่ 7 กันยายนนี้แ้ล้ว และเป็นที่คาดกันว่าจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากเกมเมอร์แฟนพันธุ์แท้แน่นอน!!

เกมในตำนานที่หลายคนรอคอย

คนเล่นล้นหลามจริงๆ

………….

God of Emperor
ผู้ให้บริการ : FunBox
Close Beta : 8 กันยายน 2554
Open Beta : 14 กันยายน 2554
เว็บไซต์ : www.god.in.th

เป็นอีกเกมที่น่าจับตามองสำหรับ God of Emperor จากค่าย Funbox เพราะข่าวเปิดตัวยังทำได้อลังการสุดๆ เกมออนไลน์เกมแรกที่มีการแถลงข่าวด้วยการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง Nation Channel
สกิลในเกมจะเป็นการออกแอคชั่นใช้กระบวนท่าที่สวยงาม ไมได้เป็นเพียงการใช้สกิลที่ยืนอยู่กับที่เหมือนเกมอื่นๆ โดยสามารถผสมท่าต่างๆจากอาวุธที่แตกต่างกันทั้งสามแบบ นำมาเรียงกันเป็นคอมโบ เมื่อโจมตีกดเรียงกัน ตัวละครจะเปลี่ยนอาวุธอัตโนมัติตามรูปแบบของสกิลนั้นๆ

มีมอเตอร์ไซค์ให้ขับซะด้วย เท่์ห์มั่ยล่ะ!!

ภาพก็อลังการสุดๆ

………..

Weapons of the Gods
ผู้ให้บริการ :
Goldensoft
Close Beta : 24 สิงหาคม – 3 กันยายน 2554
Vip Test : 8 – 13กันยายน 2554
เว็บไซต์ : www.wog.in.th

Weapons of the Gods หรือ ศึกเทพศาสตรากมระดับเทพอีกเกมหนึ่ง โดยมีต้นกำเนิดจากหนังสือการ์ตูนจีนกำลังภายในยอดนิยมด้วยปลายปากกาของนักประพันธ์ผู้โด่งดัง หวงยี่หลาง เรื่อง “ศึกเทพศาสตรา” ที่นำเอามาตั้งเป็นชื่อเกมนั่นเอง

ภาพสวยสุดๆด้วยระบบ Unreal Engine 3

จากหนังสือการ์ตูนสู่สุดยอดเกมตระการตา

…………….

Lost Saga
ผู้ให้บริการ : Asiasoft
Close Beta : 20-25 กันยายน 2554
Open Beta : 29 กันยายน 2554

เว็บไซต์ www.lostsaga.in.th

เป็นสุดยอดเกมที่หลายๆคนเฝ้ารอแน่นอนกกับเกมที่เน้นฮาไม่เน้นขาย นั่นก็คือ Lost Saga นั่นเอง ที่ทาง Asiasoft จัดมาให้เพื่อนๆชาวไทยได้เล่นกัน และเกมนี้เพิ่งจะเปิด Close Beta ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานนี้เอง นอกจากนี้ทาง Lost Saga ยังเตรียมที่จะเปิดให้บริการในอีกหลายประเทศ นั่นคือ อินโดนีเซีย, ไต้หวันและอเมริกา ซึ่ง Lost Saga ที่จะเปิดในตอนแรกจะมีตัวละครทั้งหมด 8 ตัว ให้เลือก ส่วนจะเป็นตัวอะไรบ้างก็ต้องรอดูวันเปิด Close Beta นะคร้าบบ!!

ฮีรั่วมีให้เลือกเยอะมั่กๆ

…………

Warflow
ผู้ให้บริการ : Goldensoft
Close Beta : 14 กันยายน 2554
เว็บไซต์ : www.wf.in.th


มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลยจริงกับเกม Warflow เกมวางแผนที่อ้างอิงเนื้อเรื่องจาก “สามก๊ก” ที่ Goldensoft จัดมาให้เพื่อนๆได้เล่นกัน เป็นเกมที่เล่นบนเว็บไม่ต้องลง Client โดยระบบหลักๆคือจะให้ผู้เล่นวางแผนการรบหรือสวมบท “กุนซือ”  นั่นเองครับ สำหรับใครที่ชอบเกมแนวนี้ก็รอวันสมัครได้เลย เพราะเค้าจะเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบในวันที่ 8 กันยายนนี้แล้วครับ

จัดทัพของคุณให้พร้อม

กรีฑาทัพสู่สมรภูมิ

……….

ตำนวนสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์
ผู้ให้บริการ :  PlayThai
Balance Test : 9 กันยายน 2554
เว็บไซต์ : www.kno.in.th

เป็นเกมไทยอิงประวัติศาสตร์ที่น่าติดตามมากสำหรับเกม ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ โดยในขณะนี้ยังเปิดแบบ Close Beta อยู่ โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังจากทีี่มีการปรับแต่งทดลองระบบกันมากพอแล้ว ทีมงาน KNO จึงทำการปิดระบบและ Reset ข้อมูลทั้งหมดในวันที่ 7 กันยายนนี้ และจะทำการเปิด Balance Test ในวันที่ 9 กันยายนนี้ สาวกทั้งหลายได้ข่าวอย่างนี้แล้วก็เตรียมตัวเฮได้้เลย เพราะงานนี้มีไอเทมพิเศษแจกช่วง Balance Test เท่านั้น นั่นคือ หมวก”ปักษาจำแลง” ซึ่งไอเทมนี้จะไม่มีขายไม่ว่าจะเป็น Cash หรือในเกมก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณเกมเมอร์ที่ติดตามและให้การสนับสนุนเกมมาโดยตลอด ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.kno.in.th และทาง thaidevelop.compgamer.com นะจ๊ะ

สุดยอดเกมออนไลน์ผีมือคนไทย

มีสงครามให้ได้รบกันด้วย

………….

Cooking Papa
ผู้ให้บริการ : Ini3
Close Beta : 7 กันยายน 2554
Open Beta : 14 กันยายน 2554
เว็บไซต์ : www.cookingpapa.in.th

เป็นเกมแนวทำอาหารที่มีสูตรอาหารให้ผู้เล่นเลือกทำมากมาย และเกมนี้ถูกสร้างมาจากหนังการ์ตูนของญี่ปุ่นที่มีชื่อเดียวกันนี้อีกด้วย นอกจากนั้นเกมนี้เพื่อนๆ ยังสามารถเล่นเกมโดยที่ไม่ต้องทำการติดตั้งตัวเกมได้อีกด้วย เป็นเกม Webbase ที่เชื่อมต่อกับ Facebook กล่าวคือสามารถเข้าได้ทั้งจากเว็บของเกมและ Facebook นั่นเอง ซึ่งคงจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเหล่าเกมเมอร์นั่นเอง เพื่อนๆที่ตั้งตารอมานานก็เตรียมเมนูอาหารกันได้แล้วนะคร้าบบ!!

และนี่ก็เป็นนานาเรื่องราวเกมใหม่ๆที่พร้อมจะเปิดบริการให้เพื่อนๆเหล่าเกมเมอร์ได้ทดลองเล่นกัน ส่วนใครจะเล่นเกมอะไรก็แล้วแต่สไตล์ละกันนะครับ แต่อย่าเล่นจนไม่เป็นอันเรียน ส่วนเดือนหน้าจะมีเกมอะไรอัพเดทก็สามารถติดตามได้ทาง www.compgamer.com ได้เลยนะคร้าบบ!!