12tails Online : เผยภาพ Chapter 9 Shadow Myth ก่อบพบจริง 7 ก.ย.นี้

1,240 views

 

    Heroranger ร่วมกับ Big Bug Studio เผยอัพเดทให้ของเกม Dramatic Action PVP ’12 หางออนไลน์’ กับบทใหม่ Chapter 9 ‘Shadow Myth’ ตำนานแห่งเงามืด เตรียมพร้อมให้แฟนๆ ได้รับมือกับภูติพรายยามรัตติกาล 7 กันยายนนี้
 
   Chapter 9 ‘Shadow Myth’ เป็นแพทช์ใหม่ของ 12 หางออนไลน์ ที่เตรียมอัพเดทให้แฟนๆ ได้เล่นจริงในวันที่ 7 กันยายนนี้ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับถ้ำใต้ดินของเหล่าตุ่น ที่อาศัยอยู่ด้านล่างของเมืองแสง ที่เพื่อนๆ จะต้องเข้าไปไขปริศนาใน Mission ใหม่นี้ พร้อมกันนี้จะเป็นครั้งแรกที่เพื่อนๆ จะได้ต่อสู้กับหนึ่งในเทพเกม 12 หางออนไลน์

เนื้อเรื่องของ Chapter 9

   “ยามรัตติกาลนั้นต้องประสงค์ เหล่าภูติพรางตนเข้าจู่โจม”เมฆคล้อยลอยเคลื่อนในเดือนมืดข้างค่ำ ปรากฏเพียงแสงจันทร์ที่สาดส่องลงมาเบื้องล่างให้เป็นประกายทะมึนที่เคลื่อนไหว กลางคืนที่กลืนมิดอันแสงตะวันจากเมืองสว่าง เปิดให้เงาปริศนาออกมาเพ่นพ่านออกเดินวูบวาบจนใจหวั่นไหว ความชั่วร้ายที่กระจายหมอกเงาสีดำไปทั่วบริเวณ สิ่งมีชีวิตรวมถึงชีวิตเหล่าสรรพสัตว์ต่างหายสาปสูญไปอย่างไร้ร่องรอย
    จงจำใส่ใจไว้ เมื่อยามค่ำคืนมาถึง ล็อคประตูบ้านให้มั่น เตรียมอาวุธให้พร้อม เงาในพรายมืดที่ตื่นออกล่าในช่วงเวลานั้น ช่างน่าสะพรึงกลัว และตามหามันไม่พบ จงหวาดระวัง จงหลบซ่อน อย่าให้เงาเหล่านั้นได้เห็น

ภาพตัวอย่างของ Chapter 9

  น้องตุ่นของเราได้พบกับสาวๆแล้ว กิ๊วๆ

นี่มันพาหนะประเภทไหนกันเนี่ย 

เหมือนมีแคมป์อยู่ด้านใต้ดินแฮะ

 

นี่มันตัวอะไรกันเนี่ย 

เย้ย ! นี่มันแครอทเขาทรายเหรอ
 ว๊าก ! มาครบทีมเลย ทั้งพริกม่วงโหด และมะพร้าวโรคจิต