ION ทุบทุกสถิติ กับสัตว์เลี้ยงกว่า 200 สายพันธุ์

2,521 views


ทำลายทุกสถิติ กับระบบสัตว์เลี้ยงของโลก MMORPG ของ ION เกมที่คุณจะได้พบกับสัตว์เลี้ยงมากกว่า 200 สายพันธุ์ สุดยอดระบบสัตว์เลี้ยงที่จะทำให้คุณออกเดินทางผจญภัยอย่างสนุกสนาน ช่วยต่อสู้พร้อมกับผู้เล่นตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของเกม โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวนั้นจะมีทักษะต่างๆ กันไป ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเก่งมากยิ่งขึ้นไปอีก และระบบสุดพิเศษที่ให้คุณสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงออกมาได้ครั้งละ 2 ตัวอีกด้วย

สัตว์เลี้ยงในโลกของ ION นั้นไม่ได้มีไว้ประดับเพื่อความสวยงามแต่อย่างใด แต่สัตว์เลี้ยงของ ION มีทักษะ อันหลากหลาย และมีประโยชน์ในการเก็บเลเวลมาก ๆ ยกตัวอย่างเช่น ทักษะในการรักษา เพิ่มพลังโจมตี เพิ่มพลังป้องกัน แก้พิษ เก็บไอเทม เพิ่มโชคในการดรอปไอเทมฯ เป็นต้น ซึ่งสามารถแบ่งสัตว์เลี้ยงออกเป็น 2 ชนิดใหญ่ๆ ได้แก้ สัตว์เลี้ยงประเภทสนับสนุน และสัตว์เลี้ยงประเภทพาหนะ

สัตว์เลี้ยงประเภทสนับสนุน
เป็นสัตว์เลี้ยงประเภทช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้เจ้าของ ทั้งในด้านค่า Status และทักษะต่างๆ ของสัตว์เลี้ยง ซึ่งจะช่วยเอื้ออำนวยต่อการเล่นของผู้เล่นได้อย่างมาก

สัตว์เลี้ยงของโลก ION นั้นมีหลายสายพันธ์ ร่วม 200 ตัว ซึ่งเราจะยกตัวอย่างเพียงส่วนหนึ่งมาให้ชมกัน
หมาจิ้งจอกในโลก ION ก็มีนะ

เสือใส่เกราะโบราณ

ที่เห็นนี่ไม่ใช่ NPC นะ มันคือสัตว์เลี้ยงประเภทภูติ

เด็กคนนี้ลูกใครหว่า น่ารักจัง อิอิ…

สัตว์เลี้ยงประเภทภูติ เป็นสัตว์เลี้ยงที่ค่อนข้างหายาก

สัตว์เลี้ยงประเภทพาหนะ
สัตว์เลี้ยงบางตัวนั้น สามารถแปลงกายเป็นพาหนะให้ผู้เล่นขี่ได้ โดยสังเกตุได้ง่ายๆ ว่าสัตว์เลี้ยงตัวไหนเป็นสัตว์เลี้ยงประเภทพาหนะคือ จะมีทักษะ ขี่พาหนะ   ซึ่งมีประโยชน์เหมาะกับการเดินทางไกล และในโลก ION นั้น มีสัตว์เลี้ยงประเภทพาหนะเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ได้มีไว้ขี่ไปไหนมาไหนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะสัตว์เลี้ยงประเภทพาหนะก็มีทักษะต่างๆ เพิ่มให้ผู้เล่นเช่นเดียวกันกับสัตว์เลี้ยงประเภทสนับสนุน โดยทีมงานจะขอนำภาพมาให้ชมเพียงส่วนหนึ่ง ชอบแบบไหนสไตล์ใด รับรองโดน !!

เริ่มแรกนั้นสัตว์เลี้ยงประเภทพาหนะของเราจะยังคงอยู่ในร่างปกติ เป็นสัตว์เลี้ยงตัวเล็กน่ารัก

ก่อนใช้งานสัตว์พาหนะของเรายังเป็นตัวเล็กๆ อยู่
แต่หลังจากใช้งานแล้วจะแปลงกายออกมาเป็นสัตว์พาหนะรูปร่างใหญ่โต

ม้าเป็นสัตว์เลี้ยงประเภทพาหนะเริ่มต้นตัวแรกของผู้เล่นทุกคน เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่

แมวยักษ์ที่เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว มีทักษะพลังด้านเวทย์มนต์สูง

ม้าเพลิง ขี่แล้วคงจะร้อนน่าดู อิอิ…

รถกวางเรนเดียร์ก็ยังมี

พยัคย์ขาวแสนสง่า ดูน่าเกรงขามจริงๆ

กระทิงตัวใหญ่ทำเอาคนขี่ดูตัวเล็กไปเลยทีเดียว

ความพิเศษอีกอย่างของโลก ION นั้น คือ เราสามารถเรียกสัตว์ออกมาได้ครั้งละ 2 ตัว ซึ่งแน่นอนว่ายังคงค่า Status และ Skillของสัตว์เลี้ยงติดตัวมาเพิ่มให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย

หน้าต่างสัตว์เลี้ยง

เริ่มต้นผู้เล่นสามารถที่จะมีสัตว์เลี้ยง ในครอบครองได้ 5 ตัว

ค่าสถานะต่างๆของสัตว์เลี้ยง

ไอเทม
ไอเทมสวมใส่สัตว์เลี้ยงจำพวกอุปกรณ์เพื่อเพิ่มศักย์ภาพให้แก่สัตว์เลี้ยง หลังจากใส่แล้วสัตว์เลี้ยงจะได้รับค่า Status เพิ่มขึ้น

Skills
สัตว์เลี้ยงสามารถเรียนรู้ทักษะต่างๆ ที่หลากหลายได้ Most pets will have one or two basic skills as soon as you summon them for the first time, but they acquire more skills over time.โดยเริ่มต้นนั้นสัตว์เลี้ยงจะมีทักษะเริ่มต้นหนึ่งหรือสองทักษะ ซึ่งสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ภายหลัง ยกตัวอย่าง เช่น เริ่มแรกสัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่จะมีเพียงทักษะเริ่มต้นติดตัว

Status
เพิ่มค่า Status ให้กับผู้เล่นตลอดเวลาที่ใช้งานสัตว์เลี้ยง ยิ่งสัตว์เลี้ยงมีเลเวลมาก ค่า Status ที่ได้รับก็จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

Get Item
ทักษะในการช่วยเก็บของ ช่วยให้ผู้เล่นสะดวกในการเก็บเลเวล หมดปัญหาการลูสไอเทมจากผู้อื่น

Recovery
ทักษะในการเติมยาให้ผู้เล่นโดยอัติโนมัติ จะมีหน้าต่างให้ผู้เล่นเซ็ตยาต่างๆ ไว้ โดยที่ยานั้นๆ จะถูกใช้เมื่อระบบ HP หรือ MP ของเราลดต่ำลงถึงเกณฑ์ที่กำหนด

เลือกยาที่ต้องการแล้วลากนำมาใส่ในช่อง ซึ่งผู้เล่นสามารถกำหนดได้ว่า
ต้องการให้ยานั้นใช้งานเมื่อค่าพลังของเราลดลงไปถึงระดับเท่าไร

เมนูจัดการสัตว์เลี้ยง


ทั้งหมดนี้ขอย้ำว่าเป็นสัตว์เลี้ยงเพียงส่วนหนึ่งที่เรานำมาเสนอ เพราะยังมีสัตว์เลี้ยงอีกเป็นร้อยๆ ตัว ให้ผู้เล่นได้ เข้ามาค้นหา และร่วมผจญภัยไปกับมันอย่าพลาดที่จะเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงระดับแรร์ล่ะ !!