WOG : ประกาศสิ้นสุดช่วง Closed Beta พร้อมรับสมัคร VIP Test เพียง 100 คน

1,198 views

…….สาส์นถึงจอมยุทธ์จากทีมงาน Weapons of the Gods Online ขอแจ้งสิ้นสุดการทดสอบช่วง Closed Beta ในเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2554 และจะเปิดทดสอบรอบพิเศษสำหรับ VIP Test เท่านั้น ในวันที่ 8 – 13 กันยายน 2554 เพื่อให้เกมมีความสมบูรณ์ที่สุด จึงจะเปิดให้บริการ Open Beta อีกครั้งในลำดับถัดไป (กำหนดการจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ) ทั้งนี้ ทีมงานต้องขอขอบคุณเกมเมอร์ชาวไทยที่สนใจร่วมทดสอบ Closed Beta กันอย่างคึกคัก แล้วพบกันใหม่ใน Weapons of the Gods Online

…….ยังไม่หมดทีมงานขอประกาศตามหาจอมยุทธ์อาสาสมัครจำนวน 100 ท่าน เป็นตัวแทนเข้าร่วมทดสอบเกม Weapons of the Gods Online หรือศึกเทพศาสตราออนไลน์ แบบ VIP Test โดยจะเริ่มทดสอบตั้งแต่วันที่ 8 – 13 กันยายน 2554 (หลังจากสิ้นสุดช่วง Closed Beta ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2554 เวลา 17.00 น.) ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมได้ทางเว็บบอร์ด โดยมีเงื่อนไขง่ายๆ เพียงสามารถสละเวลาส่วนตัว รวมทั้งแรงกายแรงใจในการทดสอบตามรายละเอียดที่ทีมงานโพสต์แจ้งไว้ในแต่ละวัน และพร้อมที่จะส่งผลการทดสอบกลับมายังทีมงานผ่านเว็บบอร์ดได้ตามเวลาที่กำหนดเท่านั้น

วิธีสมัครเข้าร่วม VIP Test
ส่งข้อความส่วนตัว (P.M.) ผ่านเว็บบอร์ดมาที่ [DK]WOGEvent
แจ้งรายละเอียดส่วนตัวให้ครบถ้วน ดังนี้
• ID เกม
• ข้อมูลการเล่นใน CBT
– ชื่อตัวละคร
– เลเวล
– อาชีพ
– สกุลที่สังกัด
ข้อมูลส่วนตัว
– ชื่อนามสกุล
– อายุ
– อาชีพ / สถานที่ทำงาน
– สถานที่เล่นเกม (บ้าน/ร้าน)
– เวลาที่สะดวกทดสอบเกม
– เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อสะดวก
• รายละเอียดของคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่น
– Windows ที่ใช้
– CPU
– VGA Card
– RAM
– Harddisk
• แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Weapons of the Gods Online
*ทีมงานจะรักษาข้อมูลทั้งหมดเป็นความลับ

…….ทั้งนี้ ทีมงานจะประกาศชื่อเว็บบอร์ดของผู้ที่ผ่านการคัดเลือกอีกครั้ง และเปิดให้ใช้งานหมวด VIP Test เพื่อรับประกาศการทดสอบจากทีมงาน และพูดคุยแลกเปลี่ยนได้อย่างเต็มที่ ขอขอบคุณเหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมทดสอบครั้งนี้ด้วย