โปรคุ้ม!!เติม 300 บาท รับแรร์ไอเทมหวาน เปิดความคุ้มค่าตลอดกันยายนนี้

606 views
“”
มาอีกแล้วค่า..กับโปรสุดคุ๊มม..คุ้ม ที่ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ นำมาให้สาวกขาแดนซ์ได้ร้อง Wow !! กันอีกครั้ง กับโปรโมชั่นสุดเด็ด สำหรับเพื่อนขาแดนซ์ที่เติมเงินมูลค่า 300 บาท ด้วยบัตร Play Card บัตรทรูมันนี่ ทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส หรือ ตู้เติมเงินอัตโนมัติ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2554 รับแรร์ไอเทมแสนหวาน “Rainbow Lollipop” และบอลลูน “Dreaming Cat” ระยะเวลา 7 วัน กันไปเลย ไอเทมสุดเท่ห์น่ารักจี๊ด จ๊าดโดนใจที่สามารถใส่มาออกสเต็ปแดนซ์มันส์ๆ บนฟลอร์ Love Beat จนทุกคู่ต้องหันมามองในความน่ารักของเพื่อนๆ อย่างแน่นอนค๊า สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่นมีดังต่อไปนี้นะคะ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2554 – 30 กันยายน 2554 เวลา 23.59 น.
แรร์ไอเทมแสนหวานที่ได้รับจากโปรโมชั่น
..
Rainbow Lollipop และ บอลลูน Dreaming Cat ระยะเวลา 7 วัน
  • การรับไอเทมจากโปรโมชั่นดังกล่าว สำหรับเพื่อนๆ ที่เติมเงินด้วยบัตร Play card และ บัตรทรูมันนี่ หลังการเติมเงินให้ผู้เล่นเข้าไปรับได้ที่ Hits Plaza ในส่วนของ “รับของรางวัลจากไอเทมโค้ด”
  • สำหรับเพื่อนๆ ที่เติมเงินแบบ “ทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส” (TMX) ให้นำโค้ดที่ได้รับมาเติมที่ Hits Plaza ในส่วนของ “เติมไอเทมโค้ด”
และนี้คือโปรสุดคุ้มที่ Love Beat นำมาฝากกันตลอดเดือนกันยายน นี้ เพื่อนๆ สามารถหาซื้อบัตร Play Card และ บัตรเงินสดทรูมันนี่ กันได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เมื่อไอเทมพร้อม สเต็ปพร้อม และใจที่เกินร้อย ก็ออกมาแด๊นซ์..แด๊นซ์ กันได้เลยค่า และสำหรับภารกิจมันส์ๆ โดนใจขาแดนซ์ใหม่ล่าสุดยังมีให้เพื่อนๆ เข้ามาอัพเดทความสนุกกันได้ที่ www.lb.in.th นะคะ ^^