King of Kings 3 เตรียมพร้อมกับ Patch ใหม่ จุใจกว่าเดิม

798 views

     หลังจากที่ผู้เ่ล่นทั้งหลายรอคอยแพทซ์ใหม่ ในที่สุดก็กำหนดวันปล่อยแพทซ์ออกมาแล้วนั้นก็คือวันที่ 25สิงหาคม2554 เวลา 15.00น. ใครที่เลเวลตันแล้วเตรียมเก็บเลเวลต่อกันได้เลย โดยแพทซ์นี้จะเปิดเลเวลไปจนถึงเลเวล215 พร้อมกับระบบอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสกิลเทพ , ระบบรถถัง , ดันเจี้ยนใหม่ๆ , ประเทศเลเวล2 รวมถึงกิจกรรมต่างๆภายในเกมส์ที่เพิ่มมากขึ้น

      พร้อมกันนี้ยังได้ทำการปรับปรุงเว็บไซต์ www.kok3.in.th ใครอยากรู้รายละเอียดเบื้องต้นในแพทซ์ใหม่ๆนี่ก็คลิ๊กเข้าไปดูกันได้เลย และที่สำคัญในแพทซ์ใหม่นี่ยังได้จัดกิจกรรมต่างๆไว้ตอนรับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่าเมื่ออัพแพทซ์แล้วจะกิจกรรมอะไรต้อนรับเพื่อนๆกันบ้าง

   1. แข่งขันเก็บเลเวล 25ส.ค.54 – 8ก.ย.54 (2สัปดาห์)
หลังจากครบสองสัปดาห์แรกที่อัพแพทซ์แล้ว ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงสุด 10 อันดับแรกในแต่ละเขตแดนจะได้รับชุดแฟชั่นที่บวกออพชั่นเจ๋งๆระยะเวลา 7 วันไปใช้ฟรีๆเลย

 

 2. แจกฟรีกล่องสมบัติพันโดร่าคลาสสิค 25ส.ค.54 – 1ก.ย.54 (1สัปดาห์)
เพียงแค่ทำการล๊อคอินเข้าเกมส์ king of kings III ด้วยตัวละครเลเวลตั้งแต่ 50 ขึ้นไป ในช่วงสัปดาห์แรกที่อัพแพทซ์(25ส.ค.54 – 1ก.ย.54) ก็จะเข้าเงื่อนไขของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ซึ่งอาทิตย์ถัดมาไอดีดังกล่าวที่เข้าเงื่อนไขก็จะได้รับของรางวัล เป็นกล่องสมบัติพันโดร่าคลาสสิค 350 กล่อง (ผูกติด)

          

 3. เปลี่ยนอาชีพได้ฟรี 25ส.ค. – 15ก.ย. (3สัปดาห์)
แพทซ์ใหม่ใครอยากลองอาชีพใหม่ๆสามารถทำการเปลี่ยนอาชีพได้ฟรี! โดยไม่เสียเงิน! เรียนสกิลฟรี! ไม่จำกัดจำนวนครั้ง! (สำหรับผู้เล่นที่Lv50เป็นต้นไป)

    4. ย้ายเขตแดนฟรี 22ก.ย. – 29ก.ย. (1สัปดาห์)
เบื่อไหมกับการอยู่เขตแดนเดิมๆ ใครอยากจะหาความท้าทายใหม่ๆ เตรียมตัวให้พร้อม กับกิจกรรมย้ายเขตแดนฟรี! ไม่เสียค่าผลงาน! ไม่เสียยศ!

 

 

หมายเหตุ : วัน-เวลา , ของรางวัลต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า