MU Online จัดเปิดเซิร์ฟเพิ่ม รองรับคนทะลักทุกชาแนล

1,480 views

……ปรากฏการณ์  MU Online กลับมาแล้ว…ย้ำชัดเกมนี้เทพยังต้องเล่น จากการเปิดเซิร์ฟช่วง CB ที่ทำเอาหลายคนทั้งตื่นเต้นและแห่กันเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมาก โดยทางทีมงานได้มีการปรับชาแนลเพิ่มถึง 14 ชาแนล ซึ่งปรากฏว่าเต็มทุกชาแนล วันนี้ทางทีมงานจึงประกาศชัดเจนพร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่ม เพื่อรองรับผู้เล่นจำนวนมากแล้ว!!

……จากการเปิดทดสอบวันแรก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางทีมงานได้เช็คปริมาณผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และในวันที่ 1 กันยายน ก็มีการประกาศแล้วว่าจะเตรียมเปิดเซิร์ฟเพิ่มอย่างแน่นอน ส่วนปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วง CB นี้ ทางทีมงาน ทั้งทีมงานไทย และทีมงานเกาหลี ตั้งใจเต็มที่ที่จะเร่งแก้ปัญหาดังกล่าวโดยด่วน เพื่อความเสถียรของตัวเกมมากที่สุด และเพื่อรองรับผู้เล่นที่จะเข้ามาในช่วง OB วันที่ 7 กันยายนนี้ ได้อย่างราบรื่นไร้ปัญหา ซึ่งหากผู้เล่นมีปัญหาสามารถเข้าไปที่ข้อมูลและวิธีการแก้ไขเบื้องต้น รวมถึงการแจ้งปัญหาได้ที่

– เว็บบอร์ดเกม Mu Online  คลิก

– Facebook MU Online  คลิก

……และผู้เล่นที่ยังต้องการหา AC อยู่นั้น สามารถลงชื่อขอได้จากทั้ง Facebook รวมถึงเว็บบอร์ด และ Call Center 02-391-7494-6, 02-381-3367-71 (เวลา 09.00 น. – เวลา 23.00 น.) อีกช่องทางคือโปรแกรม Live Chat ที่ www.winner.co.th ส่วนเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตสอบถามข้อมูลและการแก้ปัญหาต่างๆ ที่ 02-3917494 ต่อ 8022

…..ทั้งนี้ ทางทีมงานขอกราบขอบพระคุณผู้เล่น เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตทุกท่าน รวมถึงสื่อมวลชนที่ให้การตอบรับ MU Online อย่างที่สุด และเตรียมพบกับการแข่งขันครั้งใหญ่ รวมถึงงาน Meeting ปาร์ตี้เกม MU Online กันยายนนี้ งานนี้ห้ามพลาด!!

บรรยากาศฝูงชนในตลาดเกม

ความอลังการของการต่อสู้

เอฟเฟกต์แสงและเสียง

เต็มทุกชาแนล

เมืองเกิด

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.muo.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ