WOF งันเหลียง หนึ่งทหารเอกยอดขุนพลจอมโหด ที่คุณต้องระวัง!!

2,150 views

หลังจากได้รู้จักเหล่าจอมยุทธ์ในเกม WOF เกมที่อิงนิยายสามก๊ก มาหลายสัปดาห์แล้วในวันนี้ทีมงาน WOF มาแนะนำทหารเอกลูกน้องของอ้วนเสียว ที่มีชื่อว่า ”งันเหลียง” ซึ่ง งันเหลียงนั้นเป็นอีกหนึ่งบอสที่ต้องระวังให้มากเพราะว่า เจ้าบอสตัวนี้มีพิษสงร้าย เหล่านักรบจีน WOF ต้องระวังให้มาก


ในเกม WOF งันเหลียงจะใช้อาวุธ ง้าว ในการต่อสู้ถือว่าเป็นอาวุธร้ายแรง เหล่านักรบต้องหลบให้ห่าง



งันเหลียง ภายในเกมจะมีลูกน้องเยอะแยะไปหมด ทำให้เหล่าจอมยุทธืที่ต้องการต่อสู้กับงันเหลียง ไม่สามารถเข้าถึงตัวของงันเหลียงได้อย่างง่ายๆ แน่นอน


Skill ของงันเหลีง Skill นี้เป็นแค่ท่าแรกของการต่อสู้ ไม่ร้ายแรงมากนัก


Skill กังหันของ งันเหลียง ถือว่าเป็น Skill ที่อันตรายมากเวลาที่ผู้เล่นกระโดดจู่โจมเข้าใส่ โดยใช้ Skill ถ้า งันเหลียงใช้ Skill กังหันพอดีจะทำให้ผุ้เล่นโดด Skill นี้และลอยละลิ่ว และอาจโดนหลาย Hit ทำให้ถึงกับชีวิตได้


เมื่อกำลังต่อสู้กับ งันเหลียง ก็อาจจะโดน Skill ต่อมาของงันเกลียงได้ นั่นคือ สกิลพายุ ที่จะมีระยะการทำร้ายที่กว้างซึ่งผูเล่นจะต้องกะระยะให้ดี มิฉะนั้นอาจโดนพายุ กระหน่ำใส่แบบไม่มียั้งๆ เลยก้ว่าได้


เมื่อโดน Skill ท่าพายุของงันเหลียงเข้าไปแล้ว ก็มีสิทธิ์โดน Skill กังหันต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นเวลาที่ต่อสู้กับ งันเหลียง ต้องระมัดระวังและต้องดูท่วงท่าลีลาการออก Skill ของ งันเหลียงให้ดี นี่คือ หนึ่งทหารเอกจอมยุทธ์ที่ทุกคนต้องระวังให้มาก เพราะเค้าคนนี้อาจทำให้คุณเสีย HP ได้อย่างง่ายได้