True Digital Plus ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เตรียมต้อนรับเกมใหม่ปลายปี 54 นี้!

1,412 views
….
“TDP” ทุ่มทุนสร้างเทงบฯ กว่า 20 ล้านบาท เตรียมพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ประกาศชัดย้ำความพร้อม สำหรับการเปิดให้บริการเกมใหม่ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในปี 2554 นี้
..
บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์สุดฮิตอย่าง Special Force, FIFA Online 2, Hip Street, KARTRIDER และ REVO เตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการเกมใหม่ในปี 2554 นี้ โดยล่าสุดได้ลงทุนซื้อเครื่องเซิร์ฟเวอร์ใหม่มูลค่ากว่า 20 ล้านบาทไว้เรียบร้อยแล้ว
..
…..
นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส เผยว่า “ครั้งนี้เราลงทุนเรื่องเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เพื่อเตรียมต้อนรับเกมใหม่ๆ
ที่กำลังจะทยอยเปิดตัวให้บริการในประเทศไทย ภายใต้การนำของ ‘TDP’ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2554 นี้เป็นต้นไป ด้วยวัตถุประสงค์หลัก คือเพื่อรักษามาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยมไว้  ซึ่งเรามั่นใจมากว่า การลงทุนสำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ครั้งนี้ จะทำให้สามารถรองรับจำนวนผู้เล่น ได้อย่างเต็มที่ และช่วยให้การเล่นเกมมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น ประเดิมกับเกมแรกคือ Magic World II Online ซึ่งเป็นเกมแนว MMO RPG จากประเทศจีน ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างกลุ่มพันธมิตร Human, Elf และ Druid กับกองทัพของเหล่าปีศาจจากนรก ซึ่งแน่นอนว่า เหล่าเกมเมอร์ไทย จะได้สัมผัสความมันส์แบบเต็มอรรถรสไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน”