MU Online เสริมแกร่งเพิ่มเขี้ยวเล็บให้ตัวละครด้วยสกิล

8,535 views

……….วันนี้เรามีวิธีเสริมแกร่งเพิ่ม Damage ให้สูงขึ้นด้วยสกิล…สกิลนั้น เป็นสิ่งจำเป็นที่จะขาดไม่ได้ ถ้าตัวละครไม่มีสกิลก็เหมือนคนไม่มีมือมีเท้านั่นเอง เนื่องจากตัวละครของเราจะไม่สามารถแสดงความสามารถที่แท้จริงออกมาได้ หากตัวละครของผู้เล่นมีสกิลแล้วจะสามารถทำ Damage ได้มากกว่าการโจมตีธรรมดาหลายเท่า บางสกิลนั้นยังสามารถโจมตี Monster เป็นกลุ่มได้ด้วย ผู้เล่นสามารถเรียนทักษะสกิลเสริมให้ตัวละครของท่านแข็งแกร่งได้ดังนี้

……….อาชีพ Dark Knight สำหรับอาชีพ Dark Knight นั้นไม่มีสกิลติดตัวขาย หากผู้เล่นต้องการใช้สกิลนั้น จะต้องใช้สกิลที่ติดมากับอาวุธจึงจะสามารถใช้สกิลได้ ผู้เล่นสามารถหาซื้อได้จาก NPC Hanzo The Blacksmith ที่อยู่ในเมือง Lorencia จะสังเกตได้ว่าอาวุธที่มีออพชั่นสกิลจะมีคำว่า Uppercut สกิล หรือ lunge สกิล อยู่ เมื่อผู้เล่นติดตั้งอาวุธแล้วจะสามารถใช้งานสกิลเหล่านี้ได้

….

หลังจากถืออาวุธติดสกิลแล้ว ให้คลิกลงที่ช่องสี่เหลี่ยมที่อยู่ติดกับหลอดสีม่วง จะมีสกิลให้เราเลือกใช้งาน

….

……….อาชีพ Fairy Elf นั้นสามารถหาซื้อ สกิล ได้จาก NPC Elf Lala ที่อยู่ในเมือง Noria มี สกิล Support ขายอยู่ 2 อย่างคือ Heal เพิ่มพลัง HP ให้ตัวละครและ Party และ สกิล Summon Goblin ที่สามารถเรียก ก๊อบลินออกมาช่วยโจมตีได้ เมื่อซื้อสกิลมาแล้วให้กดคลิกขวาจะเป็นการเรียนสกิล


……….สำหรับสกิลที่ใช้ในการโจมตีนั้นจะคล้ายๆ กับ Dark Knight เพราะจะต้องใช้สกิลที่ติดมากับอาวุธ Fairy สามารถหาซื้ออาวุธดังกล่าวได้จาก NPC EO the Craftman ที่อยู่ในเมือง Noria จะเห็นได้ว่าอาวุธ ที่มี สกิล นั้นจะมีคำว่า Triple Shot สกิลเขียนไว้ เมื่อผู้เล่นติดตั้งอาวุธแล้วจะสามารถใช้งาน สกิลได้ให้ทำวิธีเดียวกับ Dark Knight คือคลิกลงที่ช่องสี่เหลี่ยมที่อยู่ติดกับหลอดสีม่วง จะมีสกิลให้เราเลือกใช้งาน

……….อาชีพ Dark Wizard สามารถหาซื้อ เวทย์ สกิล ติดตัว ได้จาก NPC Pasi The Mage เมือง Lorencia สกิลที่มีขาย Scroll of Fire Ball, Scroll of ower Wave, Scroll of Lighting, Scroll of Meteorite, Scroll of Teleport, Scroll of Ice Scroll Poison เมื่อซื้อสกิลมาแล้ว ให้กดคลิกขวาจะเป็นการเรียนสกิล


……….อาชีพ Summoner ผู้เล่นสามารถซื้อสกิลติดตัว ได้จาก NPC Marce ที่อยู่ในเมือง Elbeland สกิลที่มีขาย Scroll of Fire Ball , Scroll of Power Wave, Scroll of Meteorite, Scroll of Ice, Drain Life Parchment (Summoner สามารถใช้สกิลเบื้องต้นของ Dark Wizard ที่มีขายในร้านค้านี้ได้) เมื่อซื้อสกิลมาแล้วให้กดคลิกขวาจะเป็นการเรียนสกิล

วิธีการสร้างปุ่มใช้งานสกิลลัดเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

……….สกิลลัดคือ สกิลที่ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนใช้งานได้ทันทีจากสกิล A เป็นสกิล B โดยไม่ต้องเอาเมาส์ไปจิ้มเพื่อเลือกใช้สกิลใหม่

….

………หลังจากเรียนสกิลเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นสามารถเรียกใช้สกิลลัดได้โดยกำหนดช่องเลข 1 – เลข 5 ได้ตามถนัด เมื่อต้องการใช้สกิลใดให้กดปุ่มตัวเลข 1 – 5 แทน จะเป็นการเปลี่ยนการใช้งานสกิลทันที

….

หากยังไม่ทำการสร้างสกิลลัด จะเป็นเช่นในภาพคือ มีเลข 1 2 3 4 5 ปรากฏขึ้นมาแทน

…..

……….วิธีสร้างปุ่มสกิลลัด ให้เอาเมาส์วางลงบนสกิลที่ต้องการ จากนั้นกด Ctrl + เลข 1 สกิล Meteorite จะลงไปอยู่ในช่องเลข 1

…..

……….ให้ทำวิธีนี้กับสกิลอื่นๆ ที่เหลือจะปรากฏสกิลลัดพร้อมใช้งานดังภาพด้านบน หากต้องการใช้งานสกิลใดก็กดเลขตามที่ปรากฏบนสกิลที่เราได้ทำการตั้งไว้ เท่านี้ผู้เล่นก็สามารถสลับเปลี่ยนการใช้งานสกิลระหว่างต่อสู้ได้แบบสบายๆ แล้วครับ

…..


……….สุดท้ายเมื่อเรียนสกิลแล้วตัวละครของท่านจะมีเขี้ยวเล็บแข็งแกร่งขึ้นมา ทันที แต่อย่าลืมทำปุ่มลัดในการใช้งานสกิลด้วยนะครับ เพราะเวลาต่อสู้จริงแล้วจะต้องใช้สกิลควบคู่กันหลายสกิล หากเราไม่สามารถเปลี่ยนสกิลได้ทันท่วงทีล่ะก็ อาจจะพลาดท่าโดนมอนสเตอร์รุมตายเอาได้นะครับ…^^