“R2 Online” เปิด Pre-CBT ให้เกมเมอร์ได้มันส์แล้ววันนี้!

2,623 views

WEBZEN ประกาศเปิด R2 Online ช่วง Pre Closed Beta Test แล้ววันนี้ (7 กันยายน 2554) บนเซิร์ฟอินเตอร์ โดยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนี้เหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมเล่นจะได้รับ experience points, item drop rate, และ  game money drop rate เพื่อให้ผู้เล่นได้เล่นอย่างรวดเร็ว

พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมต้อนรับ  Pre-CBT ให้กับเหล่าผู้เล่นโดยสำหรับใครที่เข้าสร้างตัวละครจะได้รับไอเทมสุดแรง ,ไอเทมแคช และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเมื่อเข้าสู่เลเวลที่สูงขึ้นอีกด้วย

Tony Kim, Head of Global Publishing จาก WEBZEN กล่าวว่าทาง WEBZEN ได้ทำการแก้ไขปรับปรุงปัญหาบั๊คต่างๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อการทดสอบครั้งที่แล้วก่อนเข้าสู่ช่วง Pre Closed Beta Test ส่วนในเรื่องของภาษาเราก็ได้ทำการแปลเสร็จทั้งหมดแล้ว 100% ก็จะทำให้ผู้เล่นชาวต่างชาติได้เข้ามาเล่นอย่างง่ายดายขึ้น และเราก็ยังคงพัฒนาต่อไปรวมถึงการพัฒนาเรื่องของคอนเทนท์เพื่อปรับเข้าสู่ช่วง CBT ครั้งหน้าด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างดี

R2 Online ถือได้ว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหลายๆ ประเทศที่ได้นำไปเปิดให้บริการมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี,จีน,ไต้หวัน,ญี่ปุ่น และรัสเซีย มามากกว่า 4 ปี ซึ่งผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปทั้งโหมด ‘PVP’ และ ‘GVG’ สุดเร้าใจ สำหรับเกมเมอร์คนไหนอยากร่วมทดสอบหรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ สามารถเข้าไปได้ที่ r2online.webzen.com