LaTale อัพเดทชุดใหม่ แมวสุดซ่ากับนินจาสุดแสบ 6 ก.ย. นี้

1,026 views

อังคารนี้พี่ๆ Winner Online มีอัพเดทไอเทมร้าน Moe ใหม่ มากับชุดแมวสุดซ่าสีดำและชมพู ที่ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใส่กันอย่างน่ารัก ออกแบบความเป็นตัวของตัวเองลักษณะชุดเป็นยังไง ลองดูก่อนเลือกซื้อเองได้ในวันอังคารนี้ ^^

Black Cat and Pink Cat

ชุดแมวสีดำและสีชมพูประกอบด้วยส่วนหัว, ส่วนตัว, ส่วนถุงมือและส่วนของรองเท้า ส่วนของลำตัวจะกินช่องสวมใส่ถึง 3 ช่อง ทำให้เราไม่สามารถที่จะสวมใส่ผ้าคลุมแฟชั่นลงไปได้อีก (รวมถึงกางเกงด้วย) แต่ใครเน้นความน่ารักมากกว่าความเท่แล้ว ชุดนี้ถือได้ว่าน่าใช้มีให้เลือกในแบบ 7 วันและ 30 วันนะจ๊ะ

Ninja Master

ชุดคอสตูม (Costume) ที่เลียนแบบมาจากมอนสเตอร์ Ninja Master ประกอบด้วย ส่วนหัว, ส่วนลำตัว, ส่วนถุงมือและส่วนเท้า กินช่องส่วนลำตัวถึง 3 ส่วน เช่นเดียวกับชุดแมวเหมียว แต่มาพร้อมกับหน้ากากส่วนหน้าที่เพิ่มความเท่ไปอีกแบบ แต่ถ้าใครที่ไม่อยากใส่ชุดนี้แต่อยากได้แค่ผ้าคลุม เราก็มีแยกให้ซื้อนะจ๊ะ ผ้าคลุมนี้ไม่สามารถใส่ร่วมกับเซ็ต Ninja Master ได้เพราะว่าชุดเขากินไปแล้ว 3 ส่วน หมายความว่าเขามีผ้าคลุมให้พร้อมกับชุดแล้วไม่ต้องซื้ออีก อิอิ…

แหวนค้นหา Seek Ring

แหวนที่โชว์สถานะว่าตอนนี้คุณกำลังค้นหาอะไรอยู่ มีมาให้เลือก 3 แบบ คือ “ค้นหาปาร์ตี้” สำหรับคนที่ไม่อยากเลเวลคนเดียว “ค้นหาบัดดี้”สำหรับคนหาเพื่อนและ “ค้นหาคนรัก” สำหรับคนไร้คู่แหวนทั้ง 3 วง เหมาะสำหรับคนขี้เหงามีมาให้เลือกซื้อกันแล้วนะจ๊ะในแบบ 7 วันและ 30 วัน

สามารถหาซื้อกันได้แล้วในร้าน Moe หรือร้านแฟชั่น กดปุ่มที่อยู่ขวามือด้านล่างเพื่อเข้าสู่หน้าร้านแฟชั่น

อาทิตย์ นี้พี่ๆ วินเนอร์ ออนไลน์อัพเดทชุดแมวสุดซ่าและนินจาสุดแสบกันแล้ว อาทิตย์หน้าจะมาอัพอะไรใหม่ๆ นั้น อย่าลืมติดตามกันให้ดีๆ เพราะยังมีไอเทมน่ารักๆ มากมายกำลังทยอยเข้ามาเรื่อยๆ อย่าลืมติดตามได้ที่ www.LT.in.th