LastChaos อัพเดทครั้งใหม่ วันที่ 14 กันยายนนี้

3,187 views

ในวันนี้ ทางคอมพ์เกมเมอร์ได้เปิดประตูต้อนรับ ทีมงานจาก GameWorld นำโดย คุณธนิศ ลิ้มประภาศรี และทีมงาน ทั้งนี้ทาง GameWorld กำลังจะมีข่าวดีสำหรับเกม LastChaos ซึ่งหลังจากนี้เตรียมเฮได้เลยสำหรับสาวกเกม LastChaos เพราะจะมีการอัพเดทครั้งใหม่ ที่สุดยิ่งใหญ่อลังการ


การอัพเดทครั้งใหม่ ที่สุดยิ่งใหญ่อลังการในวันที่ 14 กันยายนนี้ ทั่วประเทศไทย และในวันนี้ ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ ก็ได้ชมรูปแบบของเกมที่มีการเปลี่ยนใหม่ ที่เรียกได้ว่า อลังการเลยทีเดียว โดยตัวเกมใช้ Unreal Engine2 และจะมีสิ่งที่เปลี่ยนไปดังนี้

  1. เพิ่มเผ่าใหม่เข้ามาตัวหลักจะต้องมีเลเวล 90 ก่อนจึงจะสร้างได้ดันเจี้ยนใหม่ๆ ในเวลากลางคืนอาชีพนี้จะมีพลังโจมตีที่เพิ่มขึ้น 10% ขยาย Max เลเวลจาก 115 ไปเป็น 130การอัพเดทเทียบเท่าทางฝั่งอเมริกา มีแพทช์รองรับถึงปีหน้า
  2. ปรับตำแหน่ง NPC ใหม่ทั้งหมดในเมือง Juno ช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ด้วยระบบแผนที่ในเมืองวารปไปยังจุดที่ NPC อยู่และตำแหน่งมอนสเตอร์
  3. ระบบสัตว์เลี้ยงที่มีเพิ่มมาใหม่ สองตัว  คือ โทโระโระ และ โบนนี่ ทำได้ตั้งแต่เริ่มแรกโดยจะต้องทำเควสท์ติดต่อกันถึง 6 เควสท์เพื่อหาไอเทมไปส่ง เลือกอัพค่าสเตตัสให้กับสัตว์เลี้ยงได้ว่าจะให้เก่งไปในด้านใด เน้นที่เรื่องการช่วยตัวละครของเราโจมตีศัตรูได้โดยตรง การทำเควสท์จะต้องหาหนังสือเควสท์ที่ดร็อปจากมอนสเตอร์ทั่วไปก่อนแล้วจึงไปทำเควสท์ได้
  4. เพิ่มระบบ Socket Item โดยนำไอเทมไปที่ NPC ซื้ออุปกรณ์ได้จาก NPC โอกาสสำเร็จขึ้นอยู่กับไอเทมช่วยเหลือที่หาซื้อได้จาก NPC ไอเทมที่นำมาใส่ใน Socket จะเป็นพวกอัญมณีที่ดร็อปมาจากมอนสเตอร์ หากไม่พอใจออปชั่นเดิมสามารถถอดออกแล้วใส่ของใหม่เข้าไปได้ อัญมณีประเภทเดียวกันสามารถนำมาผสมกันเพื่ออัพเกรดเป็นระดับที่สูงขึ้นได้
  5. ระบบกู้คืนเควสท์ หากเมื่อเราเลเวลสูงเกินที่จะทำเควสท์ในระดับต่ำๆแล้ว เราสามารถใช้บริการผ่าน NPC กู้คืนเควสท์เพื่อช่วยให้เรากลับไปทำเควสท์เลเวลน้อยๆได้เรื่อยๆ โดยจะต้องเสียเงินตามจำนวนเควสท์ที่เราเลือกทำ
  6. ปรับรูปแบบของระบบผู้ฝึกฝน ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาจะเล่นได้ง่ายขึ้น เนื่องจากเข้ามาแล้วเราสามารถไปลงทะเบียนเอาไว้ และคอยให้มีผู้ดูแล หากเก็บเลเวลถึง 20 จะได้รับอาวุธบวก 15 และถ้าถึง 50 แล้วก็จะได่อีกรอบหนึ่ง ส่วนผู้ดูแลก็จะได้รับค่าชื่อเสียงตอบแทน
  7. ระบบ Phoenix จะต้องมีตัวละครเลเวล 100 แล้วสร้างตัวละครใหม่ โดยต้องหาไอเทมตามที่ NPC บอกเอาไว้ และเมื่อทำเสร็จแล้วจะได้ค่า Point เพิ่มมาฟรีๆ 30 Point และเปลี่ยนเลเวลเป็น 35 พร้อมแต้มให้ 65 Point พร้อมๆ กับ Buff พิเศษติดตัวไปตลอด และจะได้ชุดประจำอาชีพติดตัวมาด้วย

..

และจะเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมในวันที่ 8 กันยายนนี้นะคะ ห้ามพลาดเลยเชียว!!!