Grand Chase : จงปกป้องปราสาท Serdin จากกองทัพ Orc

1,320 views

….. เกริ่นดันเจี้ยนเบาๆ กัน 2 ดันเจี้ยนสำหรับการเริ่มต้นผจญภัย แต่ดันเจี้ยนต่อไปคือจุดเริ่มต้นแห่งมิตรภาพ สงคราม หายนะ และชื่อเสียง โดยดันเจี้ยนในครั้งนี้จะต้องทำสงครามกับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งขึ้น ดุร้ายขึ้น ขอพบกับ “Outer Wall of Serdin”

Outer Wall of Serdin

…… ดันเจี้ยนบริเวณนอกกำแพงปราสาทเซอร์ดิน ที่เหล่ากองทัพ Orc ได้เข้ามารุกราน งานนี้ Elesis , Lire , Arme จึงต้องผนึกความสามัคคี ร่วมกันขับไล่กองทัพ Orc ไปจากดินแดนเซอร์ดิน แต่การพบพาในครั้งนี้ได้พบกับบุรุษปริศนาในชุดดำที่ร่วมขับไล่ Orc แต่ก็ไหวตัวหายไปซะก่อน โดยดันเจี้ยนนี้จะมีระดับ Normal ที่ผู้เล่นเหมาะสำหรับระดับเลเวล 4 – 6 ไปเก็บเลเวลกัน และเป็นดันเจี้ยนเปิดตัวในระดับ Champion อีกด้วย จึงมี 2 ระดับด้วยกัน

มอนสเตอร์

1. Goblin มอนสเตอร์ก็อบลินแบบธรรมดา ใช้ท่อนไม้ทุบเท่านั้น

2. Stone Goblin ก็อบลินหมวกสีฟ้า ที่จะขว้างหินใส่ผู้เล่นเมื่อมองเห็น ระยะการยิงไกลมากแต่มีความรุนแรงต่ำ

3. Orc มอนสเตอร์ยักษ์ตัวเขียวที่ใช้ท่อนไม้ทุบ มีความทนทานสูง

ฺBoss

เป็นบอสที่มีลูกน้องหลากหลายมาก

….. Orc Warrior บอสยักษ์เขียวสวมเกราะมาครบเครื่องใช้ค้อนเป็นอาวุธ โดดเด่นในการโจมตีระยะประชิด โดยโจมตีตั้งแต่การเอาค้อนทุบเป็นหลัก และท่าโจมตีสุดโหด “พุ่งชน” ซึ่งจะเกิดเอ็ฟเฟคเป็นฉากสีเขียวแล้วเจ้า Orc Warrior จะวิ่งพุ่งเข้าชน หากใครโดนชนเข้าจะได้รับความเสียหายพร้อมกระเด็นไปไกลเลยทีเดียว มีความทนทานในระดับหนึ่ง และมีลูกน้องที่หลากหลายมากเลยทีเดียว แต่ระวังสำหรับตัวละครที่เน้นการอยู่ที่มั่นเพื่อโจมตีหรือร่ายเวมทย์ เพราะ Orc จะเดินหาเป้าหมายบ่อยมากและบางครั้งก็จะใช้ท่าพุ่งชนด้วย ควรโจมตีในรูปแบบ Hit & Run หรือตีให้ล้มแล้วตั้งหลักซักพัก อย่าอยู่กับที่นาน และควรเคลียร์ลูกน้องให้หมดก่อนจะดีที่สุด

อุ๊บ!!