เปิดซะที!!! กว่า 8 ปีที่รอคอย MU Online OB 7 ก.ย.นี้ บ่าย 2 โมง

919 views
ประกาศชัดๆ กันอีกครั้งว่า OB 7 กันยายนนี้ หลายคนที่ได้เห็นข่าวนี้คงดีใจอย่างแน่นอน จากที่ทดสอบความพร้อมของเกมมาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ในช่วง Close Beta ที่ผ่านมา เกมเมอร์หลายคนได้ร่วมสวมบทบาทสำคัญในการร่วมพัฒนาเกม MU Online โดยการแจ้งบัค และเรื่องราวต่างๆ ที่ผลักดันให้ MU Online สมบูรณ์ที่สุด เพื่อพร้อมเปิดให้เล่นแบบเต็มๆ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายที่รอคุณอยู่  โดยทีมงานจะเปิดให้บริการช่วง OB กับ 3 เซิร์ฟเวอร์ที่รองรับผู้เล่นได้อย่างมหาศาล มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ MU อย่างเต็มรูปแบบ 7 ก.ย.นี้ 14.00 น.
………
ย้ำอีกครั้งว่า MU Online ที่เปิด OB 7 ก.ย.นี้ เป็นในส่วนของ MU Blue ซึ่งเป็นรูปแบบการเล่นแบบคลาสสิก ได้อารมณ์ให้สาวกมิวยุคก่อนๆ ไม่เวอร์เหมือนเซิร์ฟเถื่อน และไม่ยากจนเกินไป ด้วยระบบแจกบัฟโดย NPC เอลฟ์ที่อยู่หน้าเมือง ช่วยทำให้เก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นแบบยาวๆ ตั้งแต่เริ่มเกมจนถึงเลเวล 150
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ MU Online พร้อมเปิดระบบ Item Mall ยกระดับความสะดวกและความเท่เพิ่มขึ้นมาอีกนิดส์ และระบบใหม่ที่เรียกว่า Goblin Point ที่จะทำให้เวลาของคุณมีค่า และแปรสภาพเป็นไอเทมได้อีกด้วย คล้ายกับการซื้อของจาก Item Mall โดยคุณจะได้รับ Goblin Point ทุกวัน ทุกชั่วโมง
…….
รายละเอียดของกิจกรรมและระบบต่างๆ ในช่วง OB นี้จะอัพเดทให้คุณได้รับทราบอย่างต่อเนื่อง โปรดติดตามได้ที่ www.muo.in.th และ Facebook
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.thและสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ