ขุนพลพันธุ์อึด Warhammer 40,000: Space Marine

5,487 views

 

     ภาคแรกของซีรีส์จากผลงานการสร้างโดยทีมงาน Relic ที่ตัวเกมจะเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามอย่างเต็มรูปแบบ ใน Warhammer 40,000: Space Marine คุณจะได้รับบท Captain Titus ยอดขุนพลความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยสงครามและความขัดแย้ง ภายใต้ชุดเกราะยอดนักรบพร้อมด้วยอาวุธร้ายแรงครบมือ เขาพร้อมที่จะฝ่าฟันฝูงเอเลี่ยนที่บุกเข้ามาอย่างไม่ขาดสายแล้ว

 

       สำหรับคอเกมเดินยิงชาวไทย และแฟนประจำซีรีส์ Warhammer 40,000 รวมถึงผู้เล่นหน้าใหม่ เตรียมตัวเผชิญหน้ากับพวก Ork จอมป่าเถื่อนและกองกำลัง Chaos ในโลกอันโหดร้ายผ่านเนื้อเรื่องแนวไซไฟกันได้ในวันที่ 9 กันยายนนี้ โดย Warhammer 40,000: Space Marine จะออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งเวอร์ชั่น PS3, Xbox 360 และ PC โดย SICOM Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก THQ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และพิเศษสำหรับเวอร์ชั่น PC ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในราคาที่ถูกที่สุดในโลก และที่สำคัญคือจะถูกกว่าการซื้อแบบดิจิทัลดาวน์โหลดด้วย โดยจะมีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
       ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเดโมของเกมทั้งสามแพลตฟอร์ม (PS3, Xbox 360, PC) มาทดลองเล่นกันได้แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและเฟซบุ๊กของ SICOM Amusement ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/SICOM.AMU 

 

 

คุณสมบัติ
  – ตะลุยสมรภูมิ: ก้าวเดินอย่างมุ่งมั่นสู่ใจกลางสนามรบในบทบาทของ Space Marine ผู้ไร้พ่าย ไม่ต้องหลบ ไม่ต้องหนี หากเจอศัตรูอยู่ตรงหน้าก็พุ่งเข้าไปหาแล้วจัดหนักกันไปเลย
  – สุดยอดท่าไม้ตายอันร้ายกาจ: ด้วยนวัตกรรมและระบบการต่อสู้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้อาวุธระยะไกลสมรรถนะสูงไปจนถึงอาวุธระยะประชิดอันทรงพลัง การจัดการกับศัตรูจะไม่เคยรู้สึกสะใจอะไรเท่านี้มาก่อน
  – สัมผัสยุคอนาคตที่มืดมนของ Warhammer 40,000: ก้าวเข้าสู่จักรวาลอันน่าเกรงขามที่เต็มไปด้วยเหล่าศัตรูสุดโฉด สมรภูมิอันดุเดือด และการทำลายล้างอันบ้าคลั่ง
  – ตะลุยแบบออนไลน์: ตัวเกมจะรองรับการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ โดยจะมีให้เลือกเล่นทั้งแบบช่วยกันเล่น และสู้กันเองผ่านระบบออนไลน์