ขยายเวลาความมันส์ กิจกรรมแรง “Rabbit Plus & EXP x2”

697 views

….. อีกหนึ่งเรื่องเซอร์ไพรส์ของวันนี้เลยทีเดียว เมื่อทีมงานสามก๊กออนไลน์ ได้ทำการขยายช่วงเวลาการร่วมสนุก ของ 2 กิจกรรมดัง ทั้ง “Rabbit Plus Season 3” และ “EXP x2” ให้เพื่อนๆ มันส์กันแบบยาวๆ ไปจนถึงวันที่ 14 กันยายน 2554 นี้

….. Rabbit Plus Season 3 เป็นกิจกรรมสุด Hot Hit~!! ของเกมสามก๊กออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ที่เปิดให้เพื่อนๆ ชาวเซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ” มาแข่งขัน “ตีบวกอาวุธ +15 ให้ได้ หากทำได้ ก็รับไปเลย ไอเทมระดับเดียวกัน อีก 2 ชิ้น” หรือหาก “ตีบวก ตั้งแต่ +16 ถึง +19 ได้ ก็รับไปเลย อาวุธระดับเดียวกัน อีก 1 ชิ้น”

….. โดยทีมงานได้ทำการขยายเวลากิจกรรมจากเดิม ที่จะหมดเขตร่วมสนุกในวันที่ 8 กันยายน ออกไปจนถึงวันที่ 14 กันยายน 2554 เวลา 23.59 น. นี้

….. ส่วนกิจกรรม EXP x2 อันนี้ ถึงไม่บอก เพื่อนๆ ชาวสามก๊ก ก็ต้องรู้แน่นอน เพราะเป็นกิจกรรมที่ใครๆ ก็ต้องชอบ กับการคูณค่าประสบการณ์ตัวละคร 2 เท่า แบบทุกเซิร์ฟเวอร์ ทั้ง “จตุรเทพ, ไอยราออกศึก และวิหคเพลิง” เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถตะลุยเก็บเลเวลตัวละครได้ไวยิ่งขึ้นกว่าเดิมแบบเท่าตัว ซึ่งกิจกรรม EXP x2 นี้ ทางทีมงานได้ขยายเวลาออกไปจนถึงวันที่ 14 กันยายน 2554 เวลา 08.00 น. นี้ เท่านั้น!!

….. นับเป็นช่วงเวลาพิเศษ!!! เลยทีเดียว สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่ต้องการเร่งเก็บเลเวลตัวละครให้สูงๆ หรือต้องการร่วมสนุกตีบวกอาวุธ กับกิจกรรม Rabbit Plus Season 3 ก็สามารถมาร่วมสนุกได้ จนถึงวันที่ 14 กันยายน 2554 นี้ เท่านั้น!!

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า***