TDP ขนทัพทีมผู้พัฒนาเกม MW2 เปิดเผยความันส์กับ CGN เป็นครั้งแรก

1,634 views
….
คาดว่าหลายคนคงจะได้เห็นเกมใหม่ของทาง TDP อย่างเกม Magic world 2 Online กันไปบ้างแล้ว ซึ่งเกมนี้ก็ถือว่าเป็นเกมแนว MMORPG เกมแรกของค่ายที่เตรียมจะมาเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ และก็เป็นเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับในวันนี้ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสเกม MW2 Online มาแล้วและได้พูดคุยกับทีมงานในด้านความพร้อมของตัวเกมด้วย
โดย MW2 Online นั้นมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมายทั้งในส่วนของกราฟิกที่สวยงาม และการใช้สกิลที่อลังการ แสง สี สวยงามมาก แถมตัวเกมยังสามารถปรับมุมมองได้ 3 แบบ ทั้งแบบ 2.5D, 2.8D และ 3D ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้เล่นเกมในมุมมองที่ตัวเองถนัดและชอบได้ นอกจากนี้ตัวเกมเองยังโดดเด่นในเรื่องของดันเจี้ยนและภารกิจเนื้อเรื่องที่จะมีภารกิจมากมายคอยท้าทายผู้เล่นอยู่ และในการทำภารกิจเนื้อเรื่องนี้ก็จะมีฉากคัทซีนให้ได้ดูเรื่องราวกันตลอดอีกต่างหาก

จะว่าไปแล้วระบบของเกมนี้มีเยอะแยะมากมายจริงๆ ซึ่งในโอกาสต่อไปเราก็จะนำความเคลื่อนไหวและข้อมูลมาให้ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน ส่วนความพร้อมของเซิร์ฟเวอร์ไทยนั้นตอนนี้ทีมงานกำลังเร่งทดสอบกันอย่างเต็มที่ ซึ่งมีบางส่วนได้รับการแปลเป็นภาษาไทยเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีบั๊กอีกหลายอย่างที่ต้องทำการแก้ไขอยู่ โดยทางทีมงานก็ฝากมาบอกว่าอีกไม่นานนี้จะเปิดให้เกมเมอร์ได้เข้าไปทดสอบกันอย่างแน่นอน อดใจรอกันอีกนิด

นอกจากนี้เรายังได้มีโอกาสพูดคุยกับทีมพัฒนาของทาง  Shanda Interactive Entertainment Limited ประเทศจีน ซึ่งก็คือ คุณ Candy ตำแหน่ง senior projetct manager มาแนะนำถึงจุดเด่นและความน่าสนใจของตัวเกมกันอีกเพิ่มเติมด้วย ซึ่งทางคุณ Candy ได้อธิบายว่า MW2 Online เป็นเกม MMORPG ที่มีความเป็น Fantasy และมีกลิ่นอายของเอเชียอยู่ในเกม รวมไปถึงมีกราฟิกและการใช้สกิลที่สวยงามซึ่งน่าจะถูกใจผู้เล่นในเมืองไทยอย่างแน่นอน อีกทั้งเกมนี้ยังมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และมีระบบช่วยเหลืออย่าง Ai อยู่ด้วย ที่สำคัญเมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลไปได้ถึงเลเวล 60 ก็จะสามารถสร้างตัวละครลับอย่างอาชีพแพนด้าได้ โดยตัวละครนี้จะมีทั้งความน่ารักและความสามารถที่น่าสนใจกว่าอาชีพอื่นๆ อีกนั่นเอง
ทางทีมพัฒนาของประเทศจีนยังได้ฝากมาถึงผู้เล่นไทยด้วยว่าให้อดใจรอกันอีกนิด และทางทีมพัฒนาเองก็จะพยายามคิดถึงผู้เล่นไทยให้มากที่สุดว่าต้องการอะไรและอยากได้แบบไหน และก็หวังว่าเกม Magic world 2 Online จะเข้าไปอยู่ในใจของเกมเมอร์ไทย
....
….
ใครที่อยากติดตามเกมนี้ตอนนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่เว็บไซต์หลักซึ่งก็คือ www.mw2.in.th และถ้ามีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันแน่นอน