กระตุ้นทุกบีทการเต้นหัวใจกับเพลงรักเท่ห์..เท่ห์ จังหวะสนุก เข้าถึงอารมณ์

654 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดฟลอร์ต้อนรับ เพลงรักแนวใหม่ 3 อารมณ์เพลง ที่จะอัพเดทความสนุกให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ไปเต้นกัน ให้มันส์.. กระจ๊าย.. ยยยย !! กับอารมณ์รักหลากหลายสไตล์ ที่พร้อมมากระตุ้น บีทการเต้นหัวใจ ให้ออกสเต็ปไปพร้อมกับ บีทเพลง~ เริ่มเปิดสเตจแดนซ์กันด้วย เพลงรักในแง่มุมร็อค เท่ห์..เท่ห์ ของ Young Sing – ไม่ได้บังเอิญ ตามมาด้วย เพลงรักใสๆ กับจังหวะสนุกๆ จาก Apple Girls Band – รักยิ้ม และส่งท้ายด้วย เพลงรักสุดโรแมนติค ที่ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้เข้าถึงอารมณ์แบบสุดๆ ของวัชราวลี – Jeep สำหรับรายละเอียดของทั้ง 3 เพลงรักจะมีอะไรน่าสนใจ.. และเพื่อนๆ จะเลือกอินกับเพลงรักในอารมณ์ไหน.. เราลองไปทำความรู้จักกับทั้ง 3 เพลง กันในเบื้องต้นก่อนเลยครับ

วัชราวลี – Jeep
Jeep เพลงรักใสๆ ที่มีจุดเริ่มต้นจากเพลงเซอร์ไพรส์ในวันแต่งงาน โดยนำคำพูดของเจ้าบ่าวที่บอกกับเจ้าสาว เวลาที่ท้อแท้กับปัญหาต่างๆ ว่า… “ให้เธอ โปรดเข้มแข็ง เมื่อเธอทุกข์ใจให้ลองเอาเท้าจุ่มน้ำ ปล่อยความทุกข์ลอยไปกับทะเล และฟ้าสีคราม..” ^^ มาแต่งเสริมเติมเต็มลงไปในดนตรีสไตล์ Retro Soul-Pop ที่มีบีทพอให้ ขยับ โยกย้าย ส่ายสนุก ไปด้วยกันได้อย่างสวยงาม และลงตัว
Apple Girls Band – รักยิ้ม
งานเพลงสไตล์ Pop Modern ที่มีจังหวะคึกคักและน่ารักอยู่ในตัว ด้วยเนื้อหาที่ชวนยิ้ม เปรียบเสมือน ที่ใดมี “รัก” ที่นั่นมี “ยิ้ม” ต่อให้ยิ้มพร้อมหัวเราะ หรือยิ้มทั้งน้ำตา เราทุกคนล้วนปรารถนา รักยิ้ม ผ่านเสียงร้องใสๆ ของ ตุ๊กตา นักร้องนำของ Apple Girls Band สาวที่ทำให้ทั้งโลกสดใสขึ้นมาในทันทีที่เธอยิ้ม ^___^

Young Sing – ไม่ได้บังเอิญ
คุณเชื่อในพรหมลิขิตไหม?.. ไม่ได้บังเอิญ เพลงรักเท่ห์ๆ เนื้อหาดี จาก Young Sing กับแนวเพลง Variety Rock ซึ่งถูกผสมผสานกันอย่างลงตัวจากหลากหลายส่วนผสม จนมาเป็นงานดนตรีที่มีสำเนียงและลีลาที่แตกต่าง หนักแน่นและเต็มไปด้วยจังหวะจะโคนที่ชัดเจน กับท่วงทำนองอันชักชวนให้ผู้ฟังไม่อาจนิ่งเฉย ที่จะออกสเต็ปไปพร้อมกับบีทของเพลงได้
ทราบข้อมูลของแต่ละเพลงกันแบบนี้แล้ว เพื่อนๆ เริ่มอยากขยับลีลาออกสเต็ปแดนซ์กันแล้วใช่เปล่าล๊า.. อดใจรอกันอีกนิดนะคะ เพราะทั้ง 3 เพลงรัก จะพร้อมอัพเดทบนฟลอร์ Love Beat ให้สนุกกันในวันที่ 8 กันยายน นี้ ครับ และสำหรับใครที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปินทั้งสามวงนี้ หรือกำลังมองหาศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ก็สามารถเข้าไปร่วมกดเป็นแฟนคลับได้เช่นกัน ที่นี่ครับ