BOI : เปิดประตูวิหารเทพ Pantheon เจอกันแน่วันนี้เป็นต้นไป

2,162 views

     Battle of the Immortals เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะแพทช์ใหม่ พร้อมแผนที่ใหม่ วิหารแห่งทวยเทพ “Pantheon” มาพร้อมบอสตัวใหม่ “Headcrusher Basaka” ที่สำคัญแผนที่นี้เป็นแผนที่แดง (Arena Zone) ! สาวกที่มีเลเวล 95+ ระวังตัวกันให้ดีละครับพี่น้อง!!

     เนื้อเรื่องของ Pantheon กล่าวถึงดินแดงแห่งทวยเทพอันอุดมสมบูรณ์ เป็นเมืองที่สวยงาม แต่ครั้นเมื่อเกิดสงครามแร็คนาล็อก ทำให้วิหาร Pantheon ก็ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก และ Basaka ผู้ครองเมืองได้ถูกปีศาจร้ายครอบงำร่าง แต่ก็ถูกเหล่าผู้กล้าสังหารและได้ตัดศีรษะไป

    หลังจาก Basaka ได้ตายลง ได้ตกลงไปยังขุมนรกจนไปเจอกับ Hades ซึ่งตอนนั้นเองที่ Hades ได้มอบพลังและตั้งชื่อใหม่ให้แก่ Basaka เป็น Headcrusher Basaka และตอนนี้ Hades ได้ส่งตัว Headcrusher Basaka เพื่อยึดมา Pantheon อีกครั้ง ผู้กล้าทั้งหลาย! จงมากำจัด Headcrusher Basaka และสร้างความสงบสุขให้แก่เมือง Pantheon กันเถอะ!!
 
แผนที่ Pantheon
 

ทางเข้า Pantheon อยู่ด้านขวาบนของ Olympus

 

รายละเอียดของแผนที่ Pantheon
 

     เพื่อนสามารถเข้าสู่แผนที่ Pantheon ได้ ผ่านทางด้านขวาบนของแผนที่ Olympus โดยแผนที่ Pantheon นี้แนะนำว่าก่อนเข้าไปเพื่อนๆ ควรมีเลเวลอย่างน้อย  95 เหมาะสำหรับการเก็บเลเวลตั้งแต่ LV115-120 นอกจากนี้ ขอเตือนไว้ก่อนว่า แผนที่ Pantheon ยังเป็น Red Map หรือ แผนที่ PVP ฉนั้น จะล่าบอสอะไรยังไง ก็ระวังตัวกันให้ดีนะครับ ^^
 

  

 
แฟนๆ Battle of the Immortals เตรียมพร้อมพบกับแผนที่ใหม่ ‘Pantheon’ พร้อมบอสมอนสเตอร์สุดโหด ปีศาจไร้หัว Headcrusher Basaka ได้พร้อม Zodiac Pet ตัวใหม่ล่าสุด ‘Libra’ ในแพทช์วันที่ 8 กันยายนนี้ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม http://www.boi.in.th และติดตามอัพเดทล่าสุดผ่าน Facebook ที่ http://www.facebook.com/HeroRangers หรือจะโทรเข้ามาสอบถาม Call – Center ได้ที่ 02-640-8225 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ