Cooking Papa สุดยอดเกมทำอาหารบนโลกออนไลน์

2,408 views

……..บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ บริษัท ไคอีน เอนเตอร์เทนเมนท์ เทคโนโลยี จำกัด ( Cayenne Entertainment Technology Co., Ltd ) เจ้าของลิขสิทธิ์ Cooking Papa เกม Web base ที่มีความน่ารัก สดใสที่สุด จากประเทศไต้หวัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2554  ที่ผ่านมา

………Cooking Papa Online Game ถือว่าเป็นสุดยอดเกมทำอาหารบนโลกออนไลน์ ด้วยความที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ทาง  อินิทรี ดิจิตอล ได้ร่วมมือกับ ไคอีน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เทคโนโลยี ในการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์ ในส่วนของ การดีไซน์จำลองสถานที่สำคัญต่างๆ  ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม ร้านอาหารชื่อดัง 300 ร้าน และมีเมนูให้เลือกสรรกว่า 1,300 รายการ  ห้างสรรพสินค้าต่างๆ ที่มีชื่อเสียงและทุกคนรู้จักกันดี รวบรวมมาไว้บนโลกแห่งเกมทำอาหารที่ชื่อว่า  Cooking Papa  โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปโลดแล่น เสมือนตนเองได้เข้าไปอยู่ในโลกจำลองที่เสมือนจริง โดยความคุ้นเคยของชื่ออาคาร สถานที่ และ ร้านอาหาร นั้นเป็นชื่อจริงและสถานที่จริงทั้งสิ้น ก่อให้เกิดความสนุกสนานแก่ผู้เล่นเป็นอย่างมาก

……..ผู้เล่นสามารถสร้างร้านอาหารของตนเอง สามารถจัดทำและปรุงอาหารในร้านของตนเพื่อขายหรือมอบให้แก่เพื่อนในเกมในตัวเกม Cooking Papa  เอง ยังได้มีการคิดกลยุทธ์ต่างๆ ในการบริหารร้านอาหารของเราเองให้ถึงจุดสูงสุดอีกด้วย โดยความสำคัญของเกมนี้ไม่สามารถเล่นคนเดียวได้ เมื่อผู้เล่นสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนรอบข้างได้มากเท่าไหร่ ความประสบความสำเร็จของร้านอาหารยิ่งทำได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงการเฝ้ารอระยะเวลาของอาหารที่ตนผลิต ซึ่งถ้าหากผู้เล่นพลาดไม่กลับเข้ามาดูแลร้านอาหารของตน อาหารนั้นอยากจะถูกขโมยจากเพื่อนของตนได้ ผู้เล่นสามารถท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ในมหานครกรุงเทพ

……

…….

……..Cooking Papa เป็นเกมที่เล่นง่าย ไม่ต้องลงโปรแกรมเกมให้ยุ่งยาก สามารถเล่นผ่าน Website  ได้เลย เมื่อผู้เล่นได้เข้ามาที่ Website แล้ว ขั้นตอนแรกคือการสร้างตัวละคร เพียงแค่ผู้เล่นทำตามขั้นตอนที่ตัวเกมกำหนด และทำตามคำแนะนำของระบบจนเสร็จสิ้น เพียงเท่านี้ก็สามารถมีร้านอาหารของตนเอง และ พร้อมเปิดให้บริการได้เลยทันที ถือว่าง่ายไม่ยุ่งยาก เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และนี่คือ ข้อสรุปของเกม Cooking Papa  ที่ทางบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด มีความพร้อมโลดแล่นสู่โลกจิตนาการเสมือนจริงกันได้ที่ http://cookingpapa.mysquare.in.th/