MU Online : ชี้ช่องทางอัพเลเวลไวด้วยภารกิจเริ่มต้น

1,334 views

…….เปิด Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ MU Online หลายๆ คนเริ่มสร้างตัวละครเก็บเลเวลกันเป็นการใหญ่ ที่สิ่งที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งก็คือ ภารกิจที่จะมาช่วยให้เกมเมอร์เก็บเลเวลได้ง่ายมากขึ้นในช่วยเริ่มต้น ใครไม่อยากเก็บเลเวลช้าโดนเพื่อนแซงล่ะก็ห้ามพลาด


……มอนสเตอร์หน้าเมืองเช่น มังกรแดง จะให้ค่าประสบการณ์ประมาณ 50 กว่าๆ เท่านั้นเองและเป็นปกติของช่วงเกมเปิดใหม่ ผู้เล่นจะต่างแย่งที่เก็บเลเวล ทำให้หามอนสเตอร์ตียากเพราะหากเรารับภารกิจมาจะช่วยให้การเก็บเลเวลของเรานั้นง่ายขึ้น ใครที่ไม่อยากพลาดไปดูวิธีรับภารกิจเพื่อช่วยให้เราเก็บเลเวลได้ง่ายดีเลยค่ะ


ขั้นตอนแรกก่อนจะออกจากเมือง ให้เราไปรับภารกิจที่ NPC Shadow Phantom Soldier แล้วเลือกตอบรับเควส

จากนั้นเลือกไปที่ [Q] Spider Hunt

NPC จะให้เราตามล่า Spider ทั้งหมด 10 ตัว ซึ่งจะมีรางวัลคือ ค่าประสบการณ์ 2,000

……..สถานที่แนะนำคือ ช่วงบริเวณทางไปยังเมือง Noria และละแวกใกล้เคียง มีแมงมุมค่อนข้างเยอะ เมื่อฆ่าแมงมุมได้ครบ 10 ตัวแล้ว ให้เรากลับเมืองไปพบ Shadow Phantom Soldier อีกครั้ง เพื่อส่งเควส


กดตรวจสอบเพียงเท่านี้ ตัวละครของเราจะได้รับค่าประสบการณ์ถึง 2,000 แต้ม

……..ตัวอย่างค่า EXP ก่อนและหลังส่งภารกิจ เพิ่มขึ้นมาถึง 2,000 แต้มสบายๆ เลยครับ ดีกว่าไปตีมอนสเตอร์ได้ตัวละคร 50, 60 เสียอีก ข้อควรจำ และสำคัญมากคือ ให้ผู้เล่นเช็คค่า Exp ของตัวละครก่อนส่งภารกิจเพราะหากตัวละครใกล้ที่จะเลเวลอัพเช่น 10,000 / 10,880 แม้ผู้เล่นจะ ได้รับค่า EXP 2,000 จากภารกิจ แต่ EXP จะตันอยู่เท่านั้นตามระดับ Max ของเลเวลคือ 10,880 ซึ่งจะทำให้ได้รับ EXP แค่ 880 แต้มเท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ