MU Online : ขยายช่องเก็บของด้วยช่องทางพิเศษ

2,066 views

……..ผ่านไปแล้วกับช่วง Open Beta ของเกม MU Online เชื่อว่าหลายๆ คนตอนนี้คงเก็บเลเวลกันจนไม่ได้หลับได้นอนกันเป็นแถวๆ นอกเหนือจากตัวละครของท่านจะมีเลเวลเยอะแล้ว ในระหว่างเก็บเลเวลคงจะดรอปไอเทมกันไปยกใหญ่เลย ไอเทมบางชิ้นเก็บมาไม่โยนร้านก็เอาไปเก็บในโกดัง จนโกดังมีไอเทมเต็มไปหมด วันนี้เรามีอีกหนึ่งช่องทางในการเก็บไอเทมมาฝากค่ะเชื่อว่าเพื่อนๆ จะสามารถเก็บไอเทมได้มากกว่าเดิมแน่นอน


จากภาพด้านบนจะเห็นว่า ตัวละครมีปัญหาช่องเก็บของเต็มไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะในช่องเก็บของตัวละคร หรือในโกดังก็ตาม หากได้แรร์ไอเทมมาอีกล่ะก็ ไม่รู้จะเอาไปเก็บที่ไหนแล้ว !!

วันนี้เรามีช่องทางง่ายๆ ในการเพิ่มช่องเก็บของมาแนะนำ สามารถทำได้โดยเปิดร้านค้าส่วนตัว กดปุ่ม I แล้วคลิกไปที่รูปกล่องสมบัติ


จากนั้นจะพบกับร้านค้าส่วนตัว จะเห็นได้ว่าภายในนี้มีช่องว่างเหลืออยู่อีกเพียบ

ให้เราทำการย้ายไอเทมมาวางไว้ในช่องร้านค้าส่วนตัว โดยการลากไอเทมไปวางไว้ในช่องว่างด้านซ้ายมือ

หลังจากวางไอเทมลงไปแล้ว ระบบจะให้ตั้งราคาสำหรับขาย ใส่ลงไป 99 ล้านเลยค่ะ

เพื่อป้องกันการเผลอกดตั้งร้าน จะได้ไม่มีใครซื้อไอเทมจากเราไป

(สำหรับไอเทมประเภท Quest หรือ Item Mall จะไม่สามารถตั้งร้านได้นะค่ะ)

เมื่อนำไอเทมไปไว้ในร้านค้าหมดแล้ว จะเห็นได้ว่ามีที่ว่างเพิ่มในตัวละครอีกเพียบเลย ^^

หลังจากนั้นให้กดปิดหน้าต่างร้านค้า เพียงเท่านี้ก็สามารถหาที่ว่างในการฝากของได้แล้วค่ะ

ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่หลายๆ คนนิยมใช้ เพราะค่อนข้างง่าย และสะดวกรวดเร็ว

………อีกวิธีในการเพิ่มช่องเก็บของก็คือ การใช้ตัวละครใน ID เดียวกันมาเก็บไอเทมไว้ เป็นวิธีบ้านๆ แต่ก็ได้ผลดีมากเหมือนกัน เพราะตัวละครของเกม MU สามารถสร้างได้ถึง 5 ตัวเลยค่ะ แน่นอนว่าเราคงไม่เก็บเลเวลให้ครบทั้ง 5 ตัวอยู่แล้ว ฉะนั้นให้เราสร้างตัวละครสักตัวสองตัวมาเก็บของก็ได้

หลังจากสร้างตัวละครเปล่ามาแล้ว ให้เราไปเปิดโกดังมา แล้วนำไอเทมที่อยู่ในโกดังมาฝากไว้ที่ตัวละคร (การนำไอเทมจากโกดังออกมาไว้ในตัวละครจะต้องมีค่าใช้จ่ายเงิน zen จำนวนหนึ่ง) เพียงเท่านี้ พื้นที่ว่างในโกดังของท่านก็จะเพิ่มขึ้นมากมาย ฝากของเทพๆ รอเก็งกำไรขายในอนาคตได้แน่นอนค่ะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ