Lost Saga เผยแล้ว!! Mode & Map ที่จะเปิดให้ตะบันในช่วง CBT

1,970 views

ใกล้จะมาให้เพื่อนๆ ได้มันส์ ฮา รั่วไปกับเกมน้องใหม่แห่งเอเชียซอฟท์กันแล้ว กับเกม Lost Saga ฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลก โดยในช่วง Close Beta ที่จะเปิดในวันที่ 20-25 กันยายนนี้ ทางพี่ๆ ทีมงานเอเชียซอฟท์ได้เผยถึง  Mode & Map ที่จะเปิดให้ตะบันกันอย่างถึงพริกถึงขิง จะมีโหมดไหนแมพไหนที่ท้าทายความบ้ากันบ้าง เราไปดูกันเลย

Mode ฮาสุดขั้ว 6 โหมด

Death Match


โหมดนี้ แค่ “ตะบันนัว มั่วนิ่ม” ทุกคนที่ขวางหน้า ฮ่า ฮ่า เจอใครก็ใส่ได้เลย คนที่มีคะแนนรวมเยอะที่สุด ก็ชนะ อิอิ

Team Match

โหมดนี้จะคล้าย Death Match แต่ว่าจะแบ่งเป็น 2 ทีม โดยจะมีคะแนนตอนเริ่มยกคือ 0 : 0 ถ้าทีมไหนทำให้ถึง 100 คะแนนได้ก่อน ก็ชนะไปเลย คะแนนก็เอามาจากการล้มฝ่ายตรงข้ามให้ได้นั่นแหละ อิอิ กฏเหล็กของโหมดนี้ก็คือ อย่าสดคนเดียว ต้องคอยป้องกันเพื่อน และก็อย่าสนใจคะแนนมากนัก เดี๋ยวจะกดดันเกินไป

Prisoner

ในโหมดนี้นะ มีทางชนะได้ 2 ทาง คือ 1 น๊อคฝั่งตรงข้ามแล้วจับมัดให้หมด แต่ต้องระวังนะ เพราะถ้าไม่สามารถจับมัดได้หมด เพื่อนพวกเขาจะแอบมาช่วยเพื่อนที่ถูกมัดได้ด้วยนะ และแน่นอน! ถ้าเราถูกจับ เพื่อนเราก็ช่วยเราได้เหมือนกัน ^^ พวกเขาแค่ตัดเชือดด้วยการกด “โจมตี” เท่านั้นเอง เราก็จะหลุดจากการถูกมัดละ ส่วนวิธีที่ 2 ก็ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามตกเหวไปให้หมด อิอิ ถ้าใครตกเหวแล้วเลือดหมดละก็ จะไม่ได้กลับเข้าเกมแล้วนะ หรือเรียกง่ายๆ ว่า…หมดสิทธิ์แก้ตัว ฮ่า ฮ่า

Crusade 1F (Easy)

โหมดนี้ จะเป็นโหมด PVE หรือภาษาไทย ก็คือ ผู้เล่น ประทะ NPC นั่นเอง โหมดนี้จะต้องเจอกับเหล่าโครงกระดูกที่เคยเป็น Hero ในอดีตผู้เคยร่วมรบในสงครามระหว่าง Order และ Legion แล้วก็ติดคำสาบอะไรสักอย่าง จนกลายเป็นผู้พิทักษ์ของปราสาทนี้ และ คอยเฝ้าทดสอบฝีมือให้กับเหล่า Hero หน้าใหม่อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้พร้อมกับสงครามครั้งใหม่นั่นเอง โหมดนี้มี 3 ระดับนะ ง่าย กลาง ยาก ถ้าพิชิตได้ละก็ คุณเอ๋ย ไอเทมงามๆ ทั้งนั้น

Fishing

หลังจากที่ลุยศึกหนักมานาน ก็ได้เวลาหลบมาพักมุมสบายๆ เพื่อตกปลาให้สบายใจซะทีกับ Mode Figning ที่อยู่ใน Plaza หากใครต้องการจะตกปลาล่ะก็ ต้องเข้าไปหาซื้อเบ็ดและเหยื่อมาซะก่อน ซึ่งมีขายใน shop อยู่แล้วล่ะ Mode นี้ไม่ได้ตกได้แต่ปลานะ ยังมีสิ่งของมากมาย ที่สามารถขายเป็นเงินได้เยอะเลย ว่างๆ ลองเข้าไปเล่นดูสิ เพลิดเพลิน

Relic Hunting

คุณรู้หรือป่าวว่าใน Plaza ของ Lost Saga มีสมบัติซ่อนอยู่ด้วยนะ? เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม โดยสามารถใช้เงิน Peso ซื้อจาก Shop ได้เลย เพราะถึงเวลารวมตัวของเหล่า Hero ที่ชื่นชอบการค้นหาสมบัติแล้ว! และเมื่อขุดสมบัติได้ ก็จะได้เงิน Peso เป็นการตอบแทน แต่ถ้าใครโชคดีอาจจะเจอ Epic Gears สุดแหล่มเลยทีเดียวล่ะ

Map รั่วหลุดโลก มีถึง 4 แผนที่ด้วยกัน

Pirate Bay

Pirate Bay

Wild West

Wild West

Refinery

Refinery

Boot Camp

Boot Camp

เตรียมฮาได้ CBT 20-25 กันยายน 2554

Open Beta 29 กันยายน 2554

http://lostsaga.asiasoft.co.th