ครั้งแรกในประเทศไทย JAM PROJECT เต็มวง!! กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ TGS 2011

1,928 views

เมื่อวานนี้วันที่ 30 พฤศจิกายน 2553 ได้เปิดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ กับงานครั้งยิ่งใหญ่ Thailand Game Show ”มหกรรมเด็กเล่นเกม ครั้งที่ 5” ซึ่งงานนี้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานได้แถลงข่าวต่างๆ รวมทั้งรายละเอียดของการจัดงาน แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ Game Consert การแสดงคอนเสิร์ตจากเกมและการ์ตูน เสียงเพลงที่ทุกคนได้ยินและจะต้องคุ้นหู ย้อนรำลึกความหลังกับเพลงที่ทุกๆ คนเคยได้ยิน ”ดึงวัยเด็ก! ให้กลับมากระโดดโลดเต้นอีกครั้ง คอนเสิร์ตผลงานการ์ตูน เต็มรูปแบบ…ที่คนไทยรอคอย” พบความมันส์และความสนุกจากเสียงดนตรีกับ Concert Anime No Limit Live # 2 JAM Project LIVE in Bangkok




เหล่าโอตาคุ ผู้ชอบและคลั่งไคล้ในเสียงเพลง มาร่วมฟังการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของงาน TGS 2011

ภายในงานมีเหล่าสาวก โอตาคุ แฟนคลับคนที่หลงรักในเสียงเพลงของวง JAM PROJECK มาร่วมฟังการแถลงข่าวของงาน TGS 2011 เป็นจำนวนมาก และเมื่อวานนี้พวกเค้ามาพร้อมความมุ่งมั่น และแน่วแน่ที่จะเข้ามาซื้อ และ จับจองบัตรชมคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที เมื่อจบการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการทางผู้จัดงาน TGS 2011 ได้เปิดให้เหล่าแฟนคลับ คนรักในเสียงเพลงของวง JAM PROJECK มาจับจองบัตรคอนเสิร์ต และ ซื้อบัตรเพื่อเข้าไปร่วมชมศิลปินที่พวกเค้าชื่นชอบ เมื่อเปิดวางจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเหล่าบรรดาแฟนคลับก็วิ่งกรูเข้ามาต่อแถวเพื่อ ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าเค้ามาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ


คุณ ณัฐวุฒิ เสวี รายแรกที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต


ผู้ที่เข้าต่อแถวและซื้อบัตรคอนเสิร์ต Anime No Limit Live # 2 JAM Project LIVE in Bangkok เป็นคนแรก คือ คุณ ณัฐวุฒิ เสวี ผู้กล้าที่เดินตรงดิ่งเข้ามาซื้อบัตรคอนเสิร์ตเป็นรายแรก และเค้ามีแรงบรรดาลใจที่จะชมวงดนตรีที่เค้าคลั่งไคล้และชื่นชอบมากๆ ด้วยการซื้อบัตรคอนเสิร์ตราคา 4,000 บาทเพื่อชมคอนเสิร์ตในระยะใกล้แบบติดเวทีกันเลยทีเดียว (เรียกได้ว่าควักเงินจ่ายเดี่ยวนั้นเลย) นี่สิแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง เมื่อ คุณ ณัฐวุฒิ เสวี ต่อแถวซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต เพื่อนร่วมก๊วนเดียวกันก็ต่อแถวตามๆ กันจนแน่นเอี้ยดจุดขายบัตรเลยทีเดียว

ควักเงินจ่ายทันที ซื้อบัตรแบบ VIP ซะด้วยนี่แหละแฟนพันธุ์แท้ของจริง



โชว์บัตรชมคอนเสิร์ต VIP ราคา 4,000 บาท โอ้วเจ๋งไปเลยค๊า



พี่คนนี้เค้าก็แฟนคลับตัวจริง ดูจากผ้าคลุมแล้ว งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่พลาดแน่นอน




เหล่าแฟนคลับยืนต่อแถวกันแน่น เพื่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต ศิลปินในดวงใจ ^^



สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาส หาโอกาสมาซื้อไม่ได้เลย ในวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป!! วันที่ 2 ธันวาคม 2553 ทางทีมงานผู้จัดงาน TGS 2011 ได้เปิดช่องทางการซื้อและสั่งจองบัตรชมคอนเสิร์ตโดยสามารถจับจองและซื้อบัตรได้ที่ ThaiTicketMajor ทุกสาขา หรือจองแบบออนไลน์ได้ที่  Thaiticketmajor.com บัตรชมคอมเสิร์ตจะมี 2 แบบ บัตรยืน ราคา 1,500 บาท บัตร VIP ราคา 4,000 บาท คอนเสิร์ตจัดขึ้นที่ห้องบอลลูม ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554 วันเดียวเท่านั้น!! เหล่าสาวกแฟนคลับทั้งหลายงานนี้พลาดไม่ได้แล้วค๊า!!