Paperman 7 ธันวา ทุบคลังแสงแจกเพิ่มอีก 4 กระบอก

1,910 views

7 ธันวา Paperman ใจป๋ากระหน่ำแจก

Paperman ใจป๋า แจกกกระหน่ำ เอาใจผู้เล่นทุกคน โดยผู้เล่นที่เข้ามาเล่นในวันที่วันที่ 7 ธันวาคม 2553 จะได้รับปืนเริ่มต้นเพิ่ม จากเดิมที่มีเพียงแค่ MP5K เราทำการทุบคลังแสงแจกเพิ่มอีก 4 กระบอก และต้องขอบอกว่าทุกกระบอกนั้นเป็นแบบถาวร ซึ่งไม่มีหายไปให้เจ็บใจแน่นอน (ได้หมดทั้งไอดีเก่าและใหม่) โดยปืนที่จะแจกเพิ่มนั้นมีดังนี้

WIN M70

เป็นปืนไรเฟิลซุ่มยิง สามารถซูมได้ 1 ระดับ เป็นปืนที่มีพลังการทำลายอยู่ที่ 110 หน่วย และ ความแม่นยำที่สูงถึง 100 หน่วย ถือว่าสูงมาก ถ้าโดนไปเต็มๆ ก็อาจถึงตายได้ แต่ก็มีข้อเสียอยู่พอสมควร นั้นก็คือแรงถีบที่เยอะ และการโหลดกระสุนที่ค่อนข้างช้า ทำให้ในบางจังหวะอาจจะทำให้การยิงไม่ต่อเนื่อง ถูกจำหน่ายในราคา 27000 PG แต่เรา แจกฟรี !!

วิดีโอทดสอบปืน Win M70

WINCHESTER

Winchester หรือ ที่เรียกกันอยู่ในปัจจุบันว่า ปืนคานเหวี่ยง (Lever-Action) เป็นปืนลูกซองที่มีพลังความแรงอยู่ที่ 91 หน่วย และ ความแม่นยำอยู่ที่ 50 หน่วย ถือว่าเป็นปืนที่เหมาะกับการใช้ในระยะประชิด และ ระยะกลาง ถ้าโดนเข้าไปเต็มๆ ถึงกับหงายได้เหมือนกัน เป็นปืนที่มีน้ำหนักเบาและแรงถีบค่อนข้างน้อย ถูกจำหน่ายในราคา 36000 PG แต่เรา แจกฟรี !!

วิดีโอทดสอบปืน Winchester

M3 GREASEGUN

จัดอยู่ในประเภทปืนกลเบา มีความแรงอยู่ที่ 25 หน่วย และ ความแม่นยำอยู่ที่ 80 หน่วย เป็นปืนที่พลังการทำลายล้างไม่สูงมากนัก แต่มีความแม่นยำที่ค่อนข้างสูงนั้น ทำให้ยิงเข้าจุดตายได้ง่ายๆ ส่วนการ ลั่นกระสุนนั้น พอตัวเลยทีเดียวสามารถยิงต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็ว ถูกจำหน่ายในราคา 38000 PG แต่เรา แจกฟรี !!

วีดีโอทดสอบปืน M3 Greasegun

M16

ปืนสัญชาติอเมริกา ที่เราคุ้นเคยชื่อกันดี โดยปืนชนิดนี้มีความรุนแรงอยู่ที่ 25 หน่วย และความแม่นยำที่ 90 หน่วย เป็นปืนที่มีน้ำหนักเบา แต่แต่ก็มีแม่นยำที่สูงค่อนข้างสูง จึงหวังผลได้เป็นอย่างดี เป็นปืนที่ยิงต่อเนื่องได้ค่อนข้างเร็ว มีอัตราในการโหลดกระสุนเร็วพอสมควร ทำให้ยิงได้อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่นิยมมาก ถูกจำหน่ายในราคา 21000 PG แต่เรา แจกฟรี !!

วืดีโอทดสอบปืน M16

รวมมูลค่าของปืนทั้ง 4 กระบอกที่เราแจกให้กันแบบฟรีๆ นั้นสูงถึง 122,000 PG แต่ถ้ายังไม่จุใจ เรายังแจกระเบิดเห็ดให้ไปกันฟรีๆ อีก 7 วัน มูลค่า 4260 PG รวมเงินทั้งสิ้นสูงถึง 128,260 PG เลยทีเดียว

MUSHROOM BOMB

ระเบิดเห็ดนั้นมีสรรพคุณในการรักษาเยียวยาผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บได้ +20HP ไม่ ว่าจะเป็นตัวเราเองและคนภายในทีม การใช้เพียงแค่ขว้างระเบิดเห็ดให้รัศมีการระเบิดอยู่ใกล้กับตัวเองหรือ เพื่อนก็จะทำการเพิ่ม HP โดยอัตโนมัติ แต่ระเบิดนี้จะไม่มีผลกับฝ่ายศัตรู