ฮีโร่ 20 ตัวประจำสัปดาห์ของ HoN – ตัว Stun น้อยโคตร

2,707 views

ฺ.

……ฮีโร่มาตรฐาน 20 ตัวที่เปิดให้ผู้เล่นทุกคนเลือกใช้ได้ฟรีประจำสัปดาห์นี้ (9-15 กันยายน) เปิดเผยออกมาแล้ว โดยท่ามกลางฮีโร่ทั้งหมด มีตัวที่ซ้ำอยู่กับสัปดาห์ก่อนอยู่ 1 ตัว คือ Thunderbringer มีฮีโร่ที่น่าสนใจอยู่หลายตัว เช่น Wretched Hag, Soulstealer, Corrupted Disciple  รวมไปถึง War Beast ฮีโร่ที่ทำ Damage ได้รุนแรงและสามารถฟาร์ม Creep ป่าได้ตั้งแต่เริ่มเกม และ คาดว่าในสัปดาห์นี้ ฮีโร่ยอดนิยมที่ถูกเลือกมากที่สุดคงจะไม่พ้น Scout ไปแน่นอน เป็นฮีโร่ที่เล่นง่าย ทั้งมือเก่าและมือใหม่ ต่างให้ความนิยมใน ฮีโร่ตัวนี้ และแน่นอนเพราะมันมีสกิลที่ทำให้ ล่องหนได้นั่นเอง

ฮีโร่ 20 ตัวประจำสัปดาห์นี้

ฮีโร่ที่สายจู่โจม เน้นทำ Damage
ฮีโร่ตัว ฆ่าของสัปดาห์นี้ตัวที่เด่นที่สุดคงไม่พ้น Scout อย่างที่เราได้บอกไปแล้ว ส่วนตัวอื่นที่น่าสนใจก็มี War Beast ซึ่งเป็นตัวฆ่าสาย STR ที่โหดมากตัวหนึ่ง สำหรับใครที่ชอบตัวฆ่าโจมตีใกล้แต่ไม่อยากเล่น Scout ก็ยังมี Magebane ให้เลือก ซึ่งในจำนวนนี้ Valkyrie และ Soulstealer ก็นับเป็นตัวฆ่าที่มีประโยชน์หลากหลาย เพราะพวกมันสามารถเดินเกมช่วยเหลือเพื่อนได้ด้วย

สรุปฮีโร่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษ : Scout, Soulstealer , War Beast

ฮีโร่ตัวเดินเกมสาย STR
ฮีโร่ตัว เดินเกมสาย STR ของสัปดาห์นี้มีตัวเด่นที่สุดก็จะเป็น Behemoth ซึ่งเป็นฮีโร่ยอดนิยมทั้งในการเล่นทั่วไปและการแข่งขันต่างๆ หรือถ้าใครอยากเล่นตัว เดินเกมแบบบู๊ๆ หน่อยก็สามารถเลือก Pharoah ฮีโร่ตัวเปิดจังหวะปะทะพุ่งเข้าใส่ศัตรู อย่างไม่เกรงกลัวใคร หรือว่าจะเป็น Moraxus ตัว Tank สุดโหด มี Stun และสร้าง Damage ได้รอบตัว ในจำนวนนี้ ฮีโร่อย่าง Gauntlet และ Flux ก็เป็นฮีโร่ที่น่าสนใจเพราะสามารถป่วนคู่ต่อสู้ เก็บศัตรูได้ง่ายเช่นกัน

สรุปฮีโร่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษ : Behemoth,Pharoah,Flux

ฮีโร่ตัวเดินเกมสายอื่นๆ
ฮีโร่ตัวเดินเกมสาย INT ของสัปดาห์นี้ตัวเด่นที่สุดเห็นจะเป็น Wretched Hag เป็นฮีโร่ที่มีสกิล Blink และสกิลทำ Damage เป็นกลุ่มได้รุนแรงมาก หรือว่า Doctor Repulsor ที่สร้าง Damage ได้รุนแรงและป่วนศัตรูได้ดีมาก และฮีโร่สุดเก่งยอดนิยมในการแข่งขันอย่าง Ophelia เป็นฮีโร่ที่เล่นยากแต่ถ้าเล่นเป็นแล้วจะเป็นฮีโร่ที่มีประโยชน์กับทีมเป็นอย่างมาก หากอยากเล่นฮีโร่แนว Support เพื่อนในทีมอย่างดีก็เป็น Demented Shaman กับ Empath

สรุปฮีโร่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษ : Wretched Hag,Doctor Repulsor,Ophelia