Shot online : RPG Golf online แนวใหม่ที่รอให้คุณเข้ามาสัมผัส

1,705 views

Shot online เกมกอล์ฟแนวใหม่ที่มีเนื้อหาสอดแทรกในสไตล์เกม RPG  เป็นเกมเสมือนจริงที่ให้ประสบการณ์เหมือนในสนาม ทำให้มีการเติบโตพัฒนาและการเพิ่มความสามารถเลเวลของตัวละครได้  Shot Online ได้มีนำไอเทมที่มีอยู่จริงและเป็นสิ่งล้ำค่าจากประวัติศาสตร์ของกีฬากอล์ฟมาไว้ภายในเกม และภายในเกม มีกฎการแข่งขันที่ใช้ในเกมเป็นกฎเดียวกับการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก PGA ทำให้สามารถสัมผัสความสมจริงในเกมกอล์ฟระดับโลก

จะมุมงัดมุมสูงก็สามารถที่จะหมุนดูได้ทุกมุม

ภาพวิวระหว่างการตีให้ลูกลอยไปแล้ว “

แต่การบังคับทิศทางในการควบคุมลูกค่อนข้างยากเพราะเป็นเกมที่เสมือนจริง ยิ่งกับคนที่พึ่งเคยเข้าไปเล่นครั้งแรกแล้วด้วยคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเป็นโปรตั้งแต่ครั้งแรก

นั่นไงออกรอบครั้งแรก +4 เลย

ทางด้านความเสมือนจริงของทางด้านการเคลื่อนไหวของตัวละคร อ้างอิงจากนัก Golf ชั้นนำระดับโลก  อีกทั้งชุดไม้กอล์ฟรวมไปถึงฉากประกอบในตัวเกมต่างๆ ที่ทำออกได้ใกล้เคียงกับของจริงมากๆ เชื่อได้เลยว่าเมื่อเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ เมื่อเข้ามาเล่นเกมนี้แล้วทุกสัมผัสที่เคยลงในสนามจริงๆ จะอยู่ในเกมนี้เช่นกัน ต่อไปมาดูกันสิว่าเกม Shot จะมีจุดเด่นที่แตกต่างจากเกมกอล์ฟออนไลน์ที่เปิดให้บริการอยู่ในบ้านเราตอนนี้อย่างไรบ้าง

ระบบ คอมมูนิตี้ในเกมออกแบบมาค่อนข้างอิสระในการที่ จะยืนหรือเดินไปไหนจมีลักษณะคล้ายๆเกม MMORPG  ที่เคยเห็นในบ้านเราเลยก็ว่าได้ และยังมีระบบคลับหรือพื้นที่ห้องส่วนตัวของคนในกิล ราวกับเป็นสโมสรส่วนตัวในคลับกอล์ฟ

” เข้าไม่ได้ ไม่มีกิลอ่ะ “

” ตลาดซื้อ-ขาย หรูแฮะ “

” ว้าว มีสนามไดร์กอล์ฟให้ทดสอบด้วยแฮะ “

จุดเด่นที่ทำให้เกมนี้แตกต่าง

– เป็นเกมกีฬา RPG สามมิติที่มีภาพเสมือนจริง
– การเพิ่มความสามารถของตัวละครผ่านการฝึกฝนในเกม
– มีการแข่งขันในระบบทีมชิงเงินรางวัลในเกม
– กิจกรรม การแลกเปลี่ยนไอเทมและการทำเควสนอกเหนือจากในเกม
– มีการจัดการแข่งขันและทัวร์นาเมนต์อย่างต่อเนื่อง
– เก็บความประทับใจในช๊อตเด็ดด้วยโหมดGallery
– รองรับระบบแชตที่ทำให้มีการติดต่อร่วมกันมากขึ้น

เป็นอย่างไรกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเกม Shot Online บอกได้คำเดียวว่าน่าเล่นมากๆ อีกเกมนึงเลยทีเดียว และเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากเข้าไปเล่นเกม Shot Online ตอนนี้เขาก็เปิดช่วง Alpha Test 500 ID ใครสนใจก็ลองไปสมัครเล่นกันดู ขอบอกว่าช้าอดหมดมันส์ไม่รู้ด้วยนะ ตอนนี้กระผมคงต้องขอตัวไปออกรอบเพื่อหาเทคนิคการเล่นมาฝากเพื่อนๆ ก่อนถ้าเจอทริคเทคนิคดีๆ จะรีบนำมาเสนอให้ทราบกันอย่างแน่นอน รอติดตามกันด้วยนะคร้าบ