แฮปปี้เกาะ 2.0 เวอร์ชั่นใหม่น่ารักสดใสสนุกยิ่งกว่าเดิม เข้ามาสนุกกันได้แล้ววันนี้

1,371 views

มาแล้วเกมแฮปปี้เกาะ เกมสุดน่ารักจาก SNSplus ได้ทำการอัพเกรดตัวเกมเป็น แฮปปี้เกาะเวอร์ชั่น 2.0 วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับแฮปปี้เกาะรูปแบบใหม่นี้กัน  ว่าจะสนุก น่ารัก สดใสขึ้นมาโดนใจเพื่อนๆ มากแค่ไหน

ฟังก์ชั่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่น 2.0

– รางวัลสำหรับการเข้าล็อคอินอย่างต่อเนื่อง (ฟังก์ชั่นพลิกไพ่)
– ฟังก์ชั่นขยายเกาะ
– การขยายเกาะด้วยตนเอง
– ห้างปลาดาว
– หุ่นยนต์เพื่อนสนิท
– ตามหาเพื่อนสนิท

การเปลี่ยนแปลงฟังก์ชั่นในเวอร์ชั่น 2.0
1.  รางวัลไอเทมที่ได้จากการสำเร็จภารกิจแล้วจะหายไป
2.  เรือสามารถปลดล็อคได้เพียง 3 ลำสุดท้ายเท่านั้น ปรับเงื่อนไขใหม่เป็นเลเวล 10
3.  ปรับปริมาณเหรียญทองที่ใช้ในขั้นตอนของรางวัล เพิ่มถึงเลเวล 200
4. การ์ดอันธพาลแย่งชิง : ปรับทั้งหมดเป็น: ภายใน 24 ชั่วโมงจะสามารถใช้ได้มากสุดเพียง 3 ครั้ง
5. การ์ดก่อความวุ่นวาย : ปรับทั้งหมดเป็น: ภายใน 24 ชั่วโมงจะสามารถใช้ได้มากสุดเพียง 10 ครั้ง
6.  การ์ดคลิกเดียวรับเลย : การใช้งานมีอายุ 24 ชั่วโมง
7.  การ์ดประสบการณ์สองเท่า : เพราะแต่เดิมฟังก์ชั่นของการ์ดอุปกรณ์จำกัดเวลาเพียง 6 ชั่วโมง การอัพเดทใหม่ครั้งนี้ได้เปลี่ยนเป็น 2 ชั่วโมง (เดิมหลังจากการอัพเลเวลแล้ว ผู้เล่นที่มีการ์ดประสบการณ์สองเท่าในขณะนี้ทั้งหมด จำนวน 3 ใบ จะเท่ากับ 6 ชั่วโมง จะไม่ทำให้ผู้เล่นที่ได้รับการ์ดประสบการณ์แล้วเกิดความเสียหาย)

อัพเกรดหน้าตาของเกมให้ดูน่ารักสดใสขึ้น

อย่างแรกที่เพื่อนๆ เห็นจากหน้าโหลดเข้าเกม แฮปปี้เกาะเวอร์ชั่น 2.0 นี้จะมีการปรับโฉมใหม่ให้ตัวละครน่ารักขึ้น สิ่งปลูกสร้างมีความสวยงามมากขึ้นรวมไปถึงหน้าตา อินเตอร์เฟสของเกมจะเปลี่ยนไปเป็นรูปแบบใหม่ที่เข้าใจง่าย และสวยงามมากขึ้นไปอีก

เมนูการ ขยายหมู่เกาะแบบใหม่

จากเดิมนั้นการจะขยายเกาะต้องเลเวลถึงแล้วเกาะจะขยายขึ้นเอง แต่ในตอนนี้ได้เปลี่ยนไปให้เมื่อถึงเลเวลที่เราต้องการแล้วจะสามารถเลือกขยายเกาะได้เอง หรือถ้าเพื่อนใจร้อนก็สามารถใช้ เพชร ในการขยายได้ทันที

ระบบหีบสมบัติแสนสนุกแบบใหม่

ภายในแฮปปี้เกาะนี้จะมีการเพิ่มระบบหีบสมบัติแบบใหม่เพิ่มขึ้นมาซึ่งเพื่อนๆ สามารถเปิดหีบสมบัติได้โดยใช้เพชรในการชื้อกุญแจมาเปิด และยังมีรูปแบบให้เปิดฟรีได้ด้วย

รางวัลการล๊อคอินต่อเนื่อง

เพิ่มระบบใหม่สำหรับเพื่อนๆ ที่ล๊อคอินเข้าเกมยิ่งเพื่อนๆ ล๊อคอินทุกวันยิ่งมีโอกาสเปิดหีบสมบัติได้ฟรีๆ มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งภายในหีบนั้นมีของรางวัลให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมใหม่ๆ อีกด้วย

โอ้ววว ของใหม่สดใสขนาดนี้อย่าลืมเข้ามาสนุกกันใน แฮปปี้เกาะ เวอร์ชั่น 2.0 นะครับเพื่อนๆ รับรองได้เลยของใหม่เพียบเล่นง่ายเล่นสบายมากขึ้นเท่าตัวแน่นอน เข้าเล่นได้ที่ http://apps.facebook.com/fbisland_th/