Xshot ขีดสุดความแรงแพ็คคู่โหด Splash Tactic จำนวนจำกัดเท่านั้น!

875 views
หลังจากที่ทีมงานทำการเล่นของจัดแพ็คโหดอย่างปืน Illusion FAMAS แฟนๆ ที่ชอบปืนรุ่นนี้ต่างกรีดร้องด้วยความสะใจว่าในที่สุดก็มีโอกาสได้ครอบครองปืนในดวงใจสักที แต่หลังจากที่ข่าวแพ็ค Illusion FAMAS ออกไปแฟนๆ อีกกลุ่มที่ชื่นชอบปืนตระกูล M4 ต่างเรียกร้องให้มีแพ็คพิเศษของชมรมคนรัก M4 บ้าง ในที่สุดเวลาที่รอคอยก็มาถึง ทีมงานเลยขอจัดแพ็คโหดซาดิสต์อีกแพ็คเอาใจสาวก M4 ด้วยแพ็คที่ชื่อว่า Splash Tactic (แพ็คพิเศษที่นำปืนระดับแรร์ พร้อมทั้งไอเทมที่โดนใจแฟนๆ Xshot อย่างลูกโป่งน้ำ) โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 13 กันยายน 2554 (ก่อนปิดเซิร์ฟเวอร์) โดยสินค้าแพ็คพิเศษนี้จะอยู่ในไอเทมมอลนะครับ งานนี้ยศสูงหรือยศน้อยไม่เกี่ยวนะจ๊ะ ซื้อหามาใช้ได้ทุกคน ชมสินค้าแพ็คพิเศษนี้เลยครับ
..
..
..
แพ็ค Splash Tactic
ภายในแพ็คประกอบไปด้วย Tactic M4 (30 วัน), ลูกโป่งน้ำ (30 วัน)
..
ต้องบอกก่อนเลยครับว่าการนำปืนและลูกโป่งน้ำมาจับคู่กันนี้เป็นไอเดียที่แหวกแนวมากแฟนๆ Xshot หลายๆ คนคงจะรู้ถึงความน่ากลัวของปืน Tactic M4 และลูกโป่งน้ำได้อย่างดี วันนี้ผมจะมาเจาะลึกความโหดของไอเทมทั้ง 2 อย่างนี้กัน ตามไปชมครับ เริ่มจากปืน Tactic M4 ด้วยชื่อรุ่นก็บอกอยู่แล้วครับว่าเป็นปืนประเภท ตระกูล M4 ซึ่งในเกม Xshot นั้นมีปืนตระกูลนี้อยู่หลายแบบ แต่ถ้าเป็นรุ่นนี้แล้วล่ะก็บอกได้เลยว่าเพื่อนๆ จะลืมปืน M4 ทุกกระบอกที่เคยจับมาเลยครับ Tactic M4 รุ่นนี้ถูกพัฒนาแบบข้ามขีดจำกัดด้วยการปรับแต่งอุปกรณ์เสริมให้ตัวปืนนั้นมีความแข็งแกร่ง ทนทานใช้งานได้กับทุกสภาพสนาม ไม่ว่าจะบุกน้ำลุยไฟ Tactic M4 กระบอกนี้สามารถลุยได้ทุกแนวครับ ฟันธง…
..
..
ชม Status ของ Tactic M4 กันก่อนครับรับรองน้ำลายไหลแน่นอน
..
…..
เรามาทดสอบการยิงกำแพงเพื่อเช็คแรงถีบของปืน พบว่าในระยะใกล้-กลางกลุ่มกระสุนเกาะกลุ่มกันดีครับ แบบนี้ต้องอยู่ที่แฟนๆ แล้วครับว่าชอบปืนตระกูล M4 กันไหม ฝากถึงสาวก AK อย่าลืมมาลองเล่นปืน Tactic M4 นี้ด้วยนะครับ ^^
..
ทดสอบความแรงของกระสุนกัน จากการนำไปลองเล่นพบว่าด้วยความพิเศษของกระสุนปืนประเภท Assault Rifleทำให้ระยะของกระสุนมีความทะลุทะลวงสูง ระยะการเล่นในเกมส่วนใหญ่จะปะทะที่จุดกลางหรือใกล้ ซึ่งแค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะสังหารคู่ต่อสู้ หากนำไปลองในระยะกลาง-ไกลสามารถต่อกรกับปืนยอดฮิตอย่าง Kriss SV หรือ AKหลายๆ รุ่นได้แน่นอนครับ
..
..
ระยะกลาง-ไกลเพียง 2-3 นัดก็จัดการศัตรูได้ไม่ยากครับ ที่สำคัญปืน Tactic M4 รุ่นนี้มีความนิ่งโดดเด่นมาก
..
ออพชั่นเสริมที่แถมมาให้คือกดคลิกขวาสามารถ Zoom ได้ 1 ระดับครับ เวลายิงจริงๆ จะมีดีเลย์ของการลั่นกระสุน แนะนำให้ผู้ที่ใช้ Tactic M4 ยิงแบบไม่ Zoom ดีกว่าครับ
สำหรับลูกโป่งน้ำนั้นเป็นไอเทมพิเศษที่ทำมาให้แฟนๆ ชาวไทยใช้ก่อนใครในโลกเลย คุณสมบัติพิเศษที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากคุณเล่น Xshot อยู่ต้องมีการตายเพราะโดนลูกโป่งน้ำปาใส่อัดหน้าสักครั้งแน่นอน ความน่ากลัวของลูกโป่งน้ำอยู่ตรงที่ความรุนแรงเมื่อโดนเป้าหมายนั้นเต็ม 100% ไม่มีการหักลบจากค่าป้องกันเลย จากการทดสอบของทีมงานเป้าหมายใส่เกราะ LV.2 แต่โดนลูกโป่งน้ำปาอัดเข้าเต็มตัวผลคือตายอนาถ แล้วยิ่งในแพ็คนี้จัดปืนแรงแบบ Tactic M4 มาด้วยแล้ว คู่นี้จึงเป็นคู่โหดของเกม Xshot ไปเลยทันที ^o^ ลองไปชมภาพสวยๆ ของลูกโป่งน้ำแบบเต็มๆ กัน
.
มาทดสอบลูกโป่งน้ำกันบ้างดีกว่า การใช้งานนั้นไม่มีอะไรยากมากเลยครับ ปาให้โดนเป้าหมายก็พอครับ ลูกโป่งน้ำนั้นจะมีวิถีโค้งมุดลงเล็กน้อย เมื่อปาออกไปผู้เล่นควรจะฝึกให้ชำนาญก่อนนะครับ เพราะในการใช้งานจริงเราจะต้องถือลูกโป่งน้ำไปปาใส่ศัตรูที่ถือปืนสุดโหด ที่สำคัญของการใช้คือกะจังหวะให้ดีครับ โอกาสเพียงครั้งเดียวถ้าปาโดนเป้าหมายก็สามารถเก็บ Kill ได้ง่ายๆ แล้วครับ แต่ถ้าพลาดแนะนำให้ใช้สเต็ปโยกหลบทันทีแล้วรีบปาใหม่ เพราะลูกโป่งน้ำนั้นมีดีเลย์การขว้างน้อยมาก ระวังเรื่องของจำนวนลูกโป่งด้วยนะครับ เพราะมีจำนวนเพียงแค่ 5 ลูกเท่านั้น / 1 รอบการเล่น
..
จากการนำปืน Tactic M4 และลูกโป่งน้ำไปลุยในสนามต่างๆ รู้สึกได้เลยว่าโกงชาวบ้านเค้าจริงๆ เพราะบางรอบเพียงแค่ปืน Tactic M4 ก็เก็บสกอร์ได้แล้ว แต่ถ้าอยากโหดแบบ 100% ผมแนะนำให้ฝึกใช้ลูกโป่งน้ำให้คล่องๆ ครับ เพราะต่อให้ปืนแรงถ้ายิงใส่เกราะความแรงยังลดลง แต่ถ้าโดนลูกโป่งน้ำ 1 ดอกรับรองครับหลับฝันดีแน่นอน หวังว่าแพ็คพิเศษ Splash Tactic คงถูกใจชมรมคนรัก M4 นะครับ ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ทาง www.xshot.in.th อย่าลืมอุดหนุนแพ็คคู่ซี้คู่โหดด้วยนะ