Grand Chase : ระบบต้อนรับผู้เล่นใหม่ GC Season 4 จัดให้เต็มๆ

904 views

Grand Chase : ระบบต้อนรับผู้เล่นใหม่ GC Season 4 จัดให้เต็มๆ
ของเพียบมากมาย เล่นสบายยันเลเวล 40!!

ยินดีต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ชาว GC ที่เพิ่งหลวมตัวเข้ามา สัมผัสโลกแห่งความมันส์ไม่ว่าจะ Dungeon หรือ PVP นับตั้งแต่นี้ไปจะมีระบบต้อนรับผู้เล่นใหม่ สนับสนุนเต็มที่กับไอเทมตั้งแต่เลเวล 1 ยัน 40 ของดีๆ มากมายจัดให้เต็มๆ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554 ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

หน้าต่างอธิบายตัวละคร พร้อมกับตั้งชื่อเล่น (ชื่อเล่นใช้เหมือนกันทุกตัวละครนะ) โฉมใหม่สุดงาม
ขอต้อนรับสู่ผู้เล่นใหม่ที่จะได้เผชิญกับระบบใหม่ๆ ในการเล่นเกมแกรนด์เชส เริ่มต้นสมัครเข้ามาก็จะมีโหมดอธิบายให้คลิกโน่นคลิกนี่ ซึ่งทุกอย่างจะเหมือนเดิมหมด แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปนั่นก็คือ หน้าต่างอธิบายตัวละคร 3 สาว Elesis Lire และ Arme ตัวละครเอกของเรื่อง ที่มีใช้เราใช้งานตั้งแต่เริ่มต้น อธิบายความสามารถให้เรียนรู้กันไปว่าใครมีดีอย่างไร จากนั้นก็ตั้งชื่อตัวละครได้ตามอัธยาศัยได้เลย


กล่องสีทองผ่องอำไผที่ผู้เล่นหน้าใหม่จะได้รับทุกคน ^^b เยี่ยมมาก

สารพัดกล่องที่เราจะได้รับเมื่อเลเวลถึงกำหนด แยกไปตามตัวละครที่เราเลือกตั้งแต่แรก

จากนั้นเราก็จะได้กล่องสีทองผ่องอำไพ “Heroes of Yore Chest” มาให้ชาว GC หน้าใหม่ได้กด “ตกลง” เพื่อเปิดดู จากนั้นภายในจะมีกล่องสมบัติ 3 กล่อง “[Lv. 1] Heroes of Yore Supply Chest” ก็เลือกว่าจะเริ่มต้นเล่นที่ตัวละครไหน ใครชอบเอเลซิสก็เลือกกล่องที่แกนโบว์สีแดง ชอบไลร์ก็เลือกกล่องที่แกนโบว์สีเขียว และชอบอาร์เม่ก็เลือกกล่องที่แกนโบว์สีม่วง (เลือกได้เพียง 1 ตัวละครเท่านั้น) ระบบก็จะมอบไอเทมสนับสนุนให้ ตั้งแต่เลเวล 1, 5, 10, 15, 20, 25, 30, 35, 40 โดยไอเทมจะคล้ายๆ กันแต่แตกต่างกันที่รายละเอียดนิดๆ หน่อยๆ

ตารางไอเทมที่ได้รับเมื่อเลือก Elesis

ตารางไอเทมที่ได้รับเมื่อเลือก Lire


ตารางไอเทมที่ได้รับเมื่อเลือก Arme


ไอเทมอื่นๆ หลายคนอาจจะรู้จักดี แต่คราวนี้เรามีขวดยาเพิ่มค่าสถานะให้ใช้ถึง 10 ชนิด!!

ชุด Heroes of Yore ครบตัวสวมใส่ครบแล้วจะเป็นแบบนี้นะพี่น้อง ^^b

สำหรับอาวุธชุดเกราะเครื่องประดับประเภท Heroes of Yore ทั้งหลายที่ได้มาจากกล่องสมบัติ ห้ามขายทิ้งเด็ดขาด เพราะสามารถนำไปแลกเปลี่ยนกับลุงดันแคน กับชุดเซ็ทแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “Warrior’s Spirit” ที่จำกัดเลเวล 40 และเป็นไอเทมระดับ “สุดยอด” (ชื่อสีเหลือง) สุ่มออฟชั่นมาให้เช่นเคย แลกได้ทุกชิ้นทุกอย่าง เสียค่า Gem ชิ้นละ 20 เม็ด และเงิน GP 20 เป็นค่าแรงให้กับลุงดันแคนนะพี่น้อง

ลุงดันแคนรับเหมาอัพเกรดชุดให้ชาว GC เช่นเคย เข้าไปติดตามจัดการทันที ณ บัดนี้

รูปร่างหน้าตาของชุด “Warrior’s Spirit” สีจะเข้มกว่าชุด “Heroes of Yore” นิดๆ หน่อยๆ

ผู้เล่นหน้าเก่าไม่ต้องน้อยใจกันไป เพราะเกมแกรนด์เชสมีอะไรมามอบให้ทุกๆ คน ตลอดเสมอมา ไม่เว้นหน้าเก่าหน้าใหม่ คิดเสียว่าเป็นรุ่นพี่ต้องทำเพื่อรุ่นน้องละกัน ก็หวังว่าจะสนุกสนานพาเพลินกับแกรนด์เชสตลอดเดือนกันยายน ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรใหม่ๆ ก็โปรดติดตามมมมมมมมมมมมมมมมม

เพื่อนๆ สามารถสมัครสมาชิก,Download และคุยกับพวกเราชาวเชสสสส กันได้ตามลิ้งด้านล่างเลยจ้าาา !!!~