Love Beat ร่วมส่งของขวัญจากเพื่อนสู่เพื่อน ด้วยระบบการส่ง Gift

1,955 views

ของขวัญนี้เพื่อเธอ! ร่วมส่งของขวัญจากเพื่อนสู่เพื่อน ด้วยระบบการส่ง Gift ไปกับ Love Beat เริ่มแล้ววันนี้

ย้าฮู้วว!!! Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดให้บริการแฟชั่นมอลล์อย่างเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะค๊า มีทั้งตัวละครเด็ก และผู้ใหญ่ให้เลือกแต่งตัวกันอย่างสดใส ซาบซ่าส์ สไตล์ใครสไตล์มันส์กันอย่างเต็มที่แล้ว ขาแดนซ์นักเต้นที่ชอบช็อปปิ้งท่านใด ที่อยากจะส่งของขวัญให้กัน และกัน ไม่ว่าจะในวาระใด ทั้งวันเกิด วันพ่อ วันคริสต์มาส วันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หรือแม้แต่วันเกิดอยากจะให้ของขวัญ แก่คนรู้ใจ หรือเพื่อนฝูง เพื่อสร้างสัมพันธภาพกันอย่างแนบแน่นมากขึ้น เอาล่ะค่ะ มาเริ่มสร้างมิตรภาพกันได้เลย ดังรายละเอียดต่อไปนี้ค่ะ ^^

ก่อนอื่น ต้องเข้าไปที่ “Shop” เพื่อเลือกของขวัญอันแสนจะน่ารักโดนใจ เมื่อเลือกเสร็จแล้ว พร้อมจะส่งเป็นของขวัญ เพื่อน ๆ จะเห็นปุ่ม “ของขวัญ” ให้กดปุ่มดังกล่าว เพื่อทำการส่งของขวัญให้เพื่อน

เมื่อกดปุ่ม “ของขวัญ” แล้ว จะมีหน้า “ส่งของขวัญ” ขึ้นมาให้เราเลือกชื่อผู้รับก่อน โดยกดปุ่ม “ผู้ติดต่อ”

ทั้งนี้ รายชื่อเพื่อนของเราจะแสดงขึ้นมา ให้เรากดเลือกชื่อเพื่อนรัก ที่จะทำการส่งของขวัญมาหนึ่งคนค่ะ

เมื่อกดแล้ว ชื่อเพื่อนรักคนดังกล่าว จะปรากฏอยู่ในช่องรายชื่อของผู้รับของขวัญสุดพิเศษ ที่เราตั้งใจมอบให้ และเราสามารถเลือกได้ว่า จะส่งของขวัญให้เพื่อน เป็นไอเทมแบบ 1 วัน แบบ 7 วัน แบบ 30 วัน หรือ แบบถาวร อันนี้ก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ของแต่ละคนนะคะ ^^

จากนั้น เพื่อน ๆ สามารถพิมพ์ข้อความที่แสดงความรู้สึกที่อยากส่งมอบความสุข ให้กับเพื่อนรักอีกคนได้นะคะ และเมื่อทุกอย่างพร้อม เพื่อน ๆ กดส่งของขวัญได้เลยยยยค๊า

ข้อความ จะปรากฏว่า “จดหมายถูกส่งไปยังคุณ….. เรียบร้อยแล้ว” เพื่อยืนยันว่าเราได้ส่งของขวัญให้เพื่อนแล้วนะคะ

จากนั้น ของขวัญที่เราส่งให้เพื่อน จะปรากฏอยู่ในกล่องจดหมาย (Inbox) ของเพื่อนเรา เพื่อนสามารถกดรับของขวัญได้เลยนะคะ (ภายใน 30 วันหลังจากที่เราส่งของขวัญให้ค่ะ)

นอกจากนี้ เพื่อนของเราสามารถตอบจดหมายเพื่อแสดงความขอบคุณจากใจได้อีกด้วยเช่นกันค่ะ

ว้าว!!! ระบบการส่งของขวัญของ Love Beat โดนใจเพื่อน ๆ กันเลยใช่ไม๊คะ และที่สำคัญยังทำให้ขาแดนซ์นักเต้นเท้าไฟทุกท่าน ได้กระชับมิตรกันได้เสมอ ในการส่งของขวัญ กันแบบส่งเช้าส่งเย็นส่งกันทุกวัน กินใจกันอย่างสุดซึ้งไปเลยค่ะ สำหรับวันนี้ ต้องขอลาเพื่อไปส่งของขวัญให้เพื่อนบ้างแล้วสิ อย่าลืมมาส่งของขวัญให้กันในเกมเยอะๆ นะค๊า ^^ แล้วมาสนุกร่วมกันในเกม Love Beat นะคะ