GangZa : ยกระดับความเทพขึ้นอีกขั้น กับ อาชีพใหม่คลาส 2

1,009 views

 

      หลังจากอัพเดทอาชีพใหม่อย่าง Conjurer กันไปมาดๆ ตอนนี้ภารกิจ Qlobal Quest ครั้งที่ 6  สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมคูณ EXP เพิ่มอีก 1.5 เท่า ตลอด 1 สัปดาห์เต็ม ตั้งแต่ วันที่ 13 กันยายน 2554 (หลังเปิดเซิฟเวอร์) – 20 กันยายน 2554 (ก่อนปิดเซิฟเวอร์) และเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนวันที่ 13 กันยายนนี้ เราก็ขอเสนอข้อมูลเด็ดๆ ยั่วตายั่วใจอย่าง Skill และ Combo ของอาชีพ Gladiator , Sharp Shooter , Conjurer ให้เพื่อนๆได้ชมกัน

      Gladiator อาชีพคลาส 2 ของ Saber หรือ ฟันดะ หลังจากผ่านการฝึกฝนอย่างหนักหน่วง จนได้เลื่อนระดับเปลี่ยนเป็นคลาส 2 ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความอึดและถึกยิ่งกว่าเดิม Gladiator ยังคงใช้ดาบและโล่เป็นอาวุธคู่กายเหมือน Saber แต่สามารถโจมตีได้วงกว้างมากยิ่งขึ้น

 


Skill ที่น่าสนใจของ Gladiator

Skill Immotal :  เสริมความอึดและถึกของอาชีพเข้าไปอีก ว้าว!! จะอึดไปไหนเนี่ย
Skill War Song :  สกิลบัพปาร์ตี้ ที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับทุกคนในปาร์ตี้ งานนี้ถ้ามีเพื่อนๆ Gladiator อยุ่ในทีม รับรองได้เลยว่าเพื่อนๆจะได้เปรียบด้านพลังโจมตีที่มากขึ้น อย่างแน่นอนSkill Thor Hammer :  ค้อนของมหาเทพผู้โด่งดัง อย่าง Thor ที่เมื่อฟาดลงพื้นแล้วจะส่งผลให้มอนสเตอร์บริเวณโดยรอบติดสถานะมึนงงไปตามๆกัน ถือว่าเป็นสกิลเด็ดผลิกโอกาสสำหรับเพื่อนๆขา PVP อย่างแน่นอน

Combo ของ Gladiator

 ระวังจะลงไปนอนนับก้อนกรวดน่ะจ้ะ ตัวเธอ

Combo Advance Strike :  ท่าโจมตีหนักของ Gladiator ที่โจมตีได้อย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง เพียงการรัวปุ่มๆเดียว ก็เพียงพอที่จะจัดการเจ้ามอนสเตอร์ตัวร้ายทั้งกลุ่มให้ลงไปนอนกองกับพื้นเลยทีเดียว ในการ PVP ถ้าใครอยู่ในรัศมีดาบของท่านี้เข้าล่ะก็ รับรองได้เลยว่าลงไปนอนนับก้อนกรวดแน่ๆ แถมถ้าอัพเกรดคอมโบ จนได้ท่าโจมตีกลางอากาศแล้ว ท่านี้ยังสามารถโจมตีต่อเนื่องกลางอากาศได้อีกด้วย และยังสามารถโจมตีได้ถึง 8 ครั้ง ในเวลาไม่กี่วินาที

     Sharp Shooter อาชีพคลาส 2 ของ Ranger หรือ หรอยจัง ที่เน้นให้ความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการโจมตีระยะใกล้ด้วยลูกตุ้มหนามเหล็ก ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องใช้ลูกดอกยิงกันให้เปลื้องเงินอีกต่อไป แต่ต้องเสี่ยงเข้าไปโจมตีในระยะใกล้กันเสียหน่อยนะ

Skill ที่น่าสนใจของ Sharp Shooter

Skill Focus Point : สกิลบัพปาร์ตี้ ที่จะช่วยเพิ่มความแม่นยำให้กับทุกคนในปาร์ตี้ ทำให้อัตราการโจมตีพลาดลดน้อยลง
Skill Dart of Fortune : เพิ่มโอกาสโจมตีติดคริติคอลให้แก่ผู้ใช้งาน ถือว่าเป็นท่าที่เหมาะใช้คู่กับ Combo Quick Dart เพราะยิ่งสามารถยิงได้รัวมากเท่าไร โอกาสติดคริติคอล ก็จะมากขึ้นตามไปด้วย

Combo ของ Sharp Shooter

 จัดหนักยิงรัวๆแบบนี้ ไม่ตายให้รู้กันไปสิ

Combo Quick Dart :  ท่าโจมตีแบบยิงรัวธรรมดาๆ แต่ได้ผลดีเยี่ยม ถึงแม้จะไม่สามารถทำให้เป้าหมายหยุดชะงักเมื่อโจมตี แต่ด้วยการยิงรัวของลูกดอก ก็สามารถทำให้เป้าหมายอาจตายก่อนที่จะบุกเข้ามาประชิดตัวเรา

    Conjurer อาชีพคลาส 2 ของ Sorcerer หรือ โอมเพี้ยง เน้น Combo และ Skill ที่ใช้ในการโจมตีเป็นกลุ่ม ระยะการโจมตีเป็นวงกว้าง และพลังโจมตีที่ถือว่ารุนแรงเอาเรื่องกันเลยทีเดียว แต่ใช้ว่าจะใช้กันได้ตลอดนะ เพราะหลังการร่ายเวทย์แต่ละครั้งดีเลย์กินเวลาค่อนข้างนานกันอยู่นะ

 Skill ที่น่าสนใจของ Conjurer

Skill Mana Shield :  ดูดซับพลังโจมตีด้วยพลังเวทย์ของเรา สกิลนี้จะช่วยให้นักเวทย์บอบบางอย่างเราๆ สามารถบู๊ในระยะใกล้ๆได้
Skill Blizzard :  ร่ายพายุหิมะ โจมตีทั้งหน้าจอ ทำให้เป้าหมายติดสถานะ แช่แข็ง งานนี้ได้หนาวกันแน่ๆ

Combo ของ Conjurer

 ฟิ้วๆ มีดบิน อะจ๊ากกกก!!!

 Combo Artifact Sword :   ท่าโจมตีพื้นฐานของจอมเวทย์ทั้งหลาย แต่สามารถโจมตีไกลมากกว่าเดิม ทำให้รักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และเมื่อจบท่าคอมโบจะยิงดาบกลุ่มใหญ่ออกมาโจมตีกลุ่มเป้าหมาย

       และก็มาถึงอาชีพสุดท้ายกันนะคะ นั่นก็คือ Treasure Hunter คลาส 2 ของ Adventure หรือ สบัดซ่าส์ สำหรับ คลาส Treasure Hunter ก็เปลี่ยนอาวุธใหม่เป็นปืนคู่สุดเท่ เอาไว้ให้เพื่อนๆ กระหน่ำยิงใส่ศัตรูที่มาขัดขวางเรา สำหรับ คลาส Treasure Hunter นี้ ก็อีกไม่นานเกินรอแน่นอน

 

 

     มาจนถึงตอนนี้ เพื่อนๆหลายคนคงอดใจรอกันไม่ไหวแล้ว กับอาชีพใหม่คลาส 2 ทั้ง 3 อาชีพแน่ๆเลย ^ ^ ยังไงก็อดใจรอกันอีกนิด  เตรียมตัวระเบิดความซ่าส์ พร้อมกัน วันที่ 13 กันยายน 2554 นี้ แน่นอน