ACE สูบฉีดความคึกคักหลอมรวม Bermuda และ Colony สู่หลุมอวกาศ Black Hol

646 views
“”
“”””
สวัสดีครับเพื่อนๆ ACE Online ที่รักทุกท่าน ทางทีมงานได้ประชุมกันอย่างคร่ำเครียด เรื่องการรวมเซิร์ฟเวอร์ Bermuda และ Colony ในวันที่ 14 กันยายนนี้ เพื่อไม่ให้เพื่อนๆ ได้รับความเสียหายจากการรวมเซิร์ฟเวอร์ และเพื่อให้มีผลกระทบกับตัวละครของเพื่อนๆ น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยทางทีมงานต้องขออภัยที่ไม่สามารถรักษาตัวละครของเพื่อนๆ ให้อยู่ครบทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ได้ ดังนั้น ทีมงานจึงขอให้เพื่อนๆ เลือกตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการเพียง 1 เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น เพื่อที่จะยกตัวละครทั้งหมดในเซิร์ฟเวอร์ที่เลือกไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่และเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ทางทีมงานจึงขอประกาศ “กฎการรวมเซิร์ฟเวอร์” ให้เพื่อนๆ ได้ทำความเข้าใจก่อนถึงวันรวมเซิร์ฟเวอร์จริง กรุณาอ่านให้ครบถ้วนทุกตัวอักษร เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาดกับไอดีของเพื่อนทุกคน
“”
“”””
กฎของการรวมเซิร์ฟเวอร์
– 1 ไอดีสามารถเลือกเซิร์ฟเวอร์เดิมได้ 1 เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น เช่น เมื่อรวมเซิร์ฟเวอร์ Bermuda กับ Colony ผู้เล่นแต่ละคนต้องเลือกว่าจะเอาตัวละครจากเซิร์ฟเวอร์ใดไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่
– Cash Item (ไอเทมที่ซื้อจาก Item Shop) ที่ยังไม่ใช้ (จากเซิร์ฟเวอร์เดิมที่ไม่ได้เลือก) จะไปรวมในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่รวมแล้ว
– ทุกตัวละครจะอยู่ในสถานะเป็นกลางไม่มีฝ่าย
*ข้อระวัง : หากไม่ย้าย Cash Item ที่กำลังใช้อยู่ เมื่อรวมเซิร์ฟแล้วก็จะถูกลบไป
– 1 ไอดีสามารถกดรวมเซิร์ฟเวอร์ได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น
– ตัวละครทั้งหมดของเซิร์ฟเวอร์ที่เลือกจะถูกย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ พร้อมทั้งย้ายข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวกับ inventory, ไอเทมในโกดัง, เลเวล, สกิล ส่วนตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่ได้เลือกก็จะถูกลบทั้งหมด
– ถ้าหากมีชื่อตัวละครที่ซ้ำกันในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ สามารถเปลี่ยนชื่อได้ (ระบบจะเพิ่มหมายเลขเซิร์ฟเวอร์ที่ชื่อตัวละครเดิม เช่น Char ==> Char_1 หรือ Char_2) และจะให้การ์ดเปลี่ยนชื่อตัวละครที่ซ้ำ 1 ชิ้น
– เมื่อรวมเซิร์ฟเวอร์ Brigade จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ ข้อมูลของ Brigade จะไม่ถูกเคลื่อนย้าย
*ข้อระวัง : ไอเทมในโกดังของ Brigade จะไม่ถูกย้าย ดังนั้น จึงต้องย้ายมาจากตัวละครไว้ก่อน
– เมื่อรวมเซิร์ฟเวอร์แล้ว ลิสต์ของเพื่อนและเทรด จะถูกลบทั้งหมด
– Nation Contribute และผู้นำจะถูกรีเซ็ตทั้งหมด
– ผู้เล่นที่จะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์ ไม่สามารถทำในขณะเชื่อมต่อเกมอยู่ได้
“””
“”
“””
เมื่อเพื่อนๆ ทำความเข้าใจกับกฎเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงานก็ขอให้กระจายข่าวบอกเพื่อนๆ ในกลุ่มที่ยังไม่ทราบข่าว ให้เข้ามาเลือกไอดีและทำความเข้าใจกับกฎการย้ายเซิร์ฟเวอร์ด้วย เพื่อที่จะเข้าไปรบกันในสมรภูมิใหม่โดยสะดวกไม่มีปัญหา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสนุกในการทำสงคราม การรบของสมรภูมิ ACE Online จะทวีคูณขึ้นไปอีก สุดท้ายนี้ทางทีมงานก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่ให้การสนับสนุนและเล่นเกม ACE Online ของเรามาโดยตลอด ทางทีมงานจะพยายามให้ดียิ่งขึ้น เพื่อที่จะคงความสนุก ความมันส์ และ ความแปลกใหม่ ในเกม ACE Online ไว้ตลอดไป www.ace.in.th