Xshot Online : อัพเดทอาวุธใหม่รูปแบบ SP 81 Bar

1,416 views

สาวก Xshot เตรียมตัวต้อนรับอาวุธน้องใหม่กันได้เลย เพราะในวันที่ 13 กันยายนนี้ จะมีไอเทมมากมายเข้ามาให้สาวก Xshot ได้กระหน่ำความมันส์สะใจกันในเกม ซึ่งนอกจากปืนที่เราจำหน่ายในรูปแบบ GP แล้ว การอัพเดทครั้งนี้ยังมีปืนรูปแบบ SP อีกมากมายหลายชนิดให้สาวก Xshot ได้สบายกระเป๋า เพราะสำหรับ SP ในเกม Xshot นั้นหาง่ายแสนง่าย คราวนี้ถ้าใครได้เล่นเกมบ่อยๆ และสะสม SP กันไว้เยอะๆ รับรองเวลายิ้มกันเป็นแถวแน่นอน เอาล่ะ เราไปดูปืนกระบอกน้องใหม่อย่าง 81 Bar (Assault Rifle) กันเลยดีกว่าว่าน่าใช้กันขนาดไหน

81 Bar (Assault Rifle) อาวุธมาตรฐานของกองทัพปลดปล่อยประชาชนจีน แม่นยำดี อานุภาพแรง ศัตรูหน้าไหนก็ไม่กลัวโดยเจ้า 81 Bar นี้จะมาในรูปแบบของปืน SP

81 Bar (Assault Rifle) ถือว่าเป็นรูปแบบ SP ที่น่าใช้อีกกระบอก เพราะประสิทธิภาพของปืนร้ายกาจเกินคาดจริงๆ

มาต่อกันด้วยการทดสอบเจ้า 81 Bar กระบอกนี้กัน ครั้งแรกที่ได้จับปืนกระบอกนี้ ความรู้สึกผมไม่ต่างกับใช้ AK เลย เพราะทั้งเสียงยิงและเสียงเปลี่ยนกระสุนปืนให้ความรู้สึกเหมือนใช้ปืนตระกูล AK เป๊ะๆ! เอาล่ะเริ่มทดสอบกันเลย จากภาพผมยืนระยะห่างจากกำแพงมากพอสมควร เรียกว่าหลังติดกำแพงอีกฝั่งแล้ว และเหลือกระสุนเพื่อทดสอบเพียง 30 นัด เพราะจะทำการทดสอบวิถีกระสุนเมื่อยิงจังหวะละ 3-5 นัด


ยิงไป 30 นัด ผลที่ได้ออกมาตามภาพ จะเห็นชัดว่าหากยิงในระยะไกล กระสุนจะกระจาย แต่ยังเกาะกลุ่มกันอยู่

เมื่อลองในระยะที่ใกล้เข้ามา กระสุนเกาะกลุ่มดีกว่าเดิม นั่นหมายถึงว่าสำหรับ 81 Bar (Assault Rifle) ถือได้ว่าเป็นปืนที่ไม่เหมาะกับการยิงในระยะไกลมากๆ แต่จะเหมาะกับการยิงในระยะห่างปานกลาง ซึ่งจะเหมาะเป็นที่สุด สำหรับสาวกที่ชื่นชอบการลุย แต่ไม่ต้องถึงกับเข้าไปจู่โจมศัตรูในระยะประชิดมาก

ได้เวลาไปดูภาพการใช้งานจริงกับ 81 Bar (Assault Rifle) กันแล้ว ผมจะเริ่มจากการใช้งานแบบระยะไกล ไล่ไปจนถึงแบบประชิดตามลำดับเลยนะครับ

การยิงในระยะไกล ทำได้ดี แต่หากหวัง Head Shot ล่ะก็ บอกตามตรงว่ายากมาก เนื่องจาก 81 Bar ไม่เหมาะที่จะใช้โจมตีระยะไกล

ส่วนในระยะปานกลางที่ไม่ถึงกับไกลมากนัก ผลการทดสอบเห็นได้ชัดเจนว่าเจ้า 81 Bar กระบอกนี้ร้ายกาจอย่างเหลือเชื่อ


มาถึงการยิงในระยะใกล้ เนื่องด้วยอานุภาพของปืน 81 Bar ค่อยข้างแรง ทำให้ในระยะใกล้ ทำได้ดีแบบสุดๆ

เอาล่ะทราบข้อมูลของ 81 Bar กระบอกนี้กันมาพอสมควรแล้ว สำหรับใครที่ชอบบู้วิ่งไปยิงชาวบ้าน ผมขอแนะนำว่าปืนนี้จะทำให้คุณติดใจได้เลยทีเดียว แต่อย่าไปดวลกับมือสไนเปอร์ล่ะ เพราะว่าคุณอาจจะแพ้เอาได้ง่ายๆ อย่าลืมนะครับ 13 กันยายนนี้ ได้ลองแน่กับ 81 Bar (Assault Rifle) ปืนรูปแบบ SP อีกกระบอกที่อยากให้ลอง