Audition : มาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น เร้าใจเต็มขั้น กับ 2 ศิลปินสุดฮอต

700 views

ถึงเวลาอัพเดทศิลปินฮอต เพลงฮิตประจำเดือนทีไร สาวกขาแดนซ์ได้เฮกันทุกครั้ง สำหรับเดือนนี้ถึงคิวทองของศิลปินดังอย่างโป้ โยคี เพลย์บอย ที่มาแนะนำซิงเกิ้ลใหม่กิ๊ก “เพลงอากาศ” ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุด “ถ้าเพลงๆ หนึ่งจะสามารถสร้างความรู้สึกที่ดี หรือให้ความหวังกับคนที่ท้อแท้ได้มากเท่าไหร่ เพลงๆ นี้จะเป็นเพลงที่หนุ่มโป้ต้องการจะบอกให้ทุกคนรู้ว่า ดนตรีก็เปรียบเสมือนกับอากาศที่อยู่รอบๆ ตัวเรา เพียงเราสูดอากาศเข้าไปก็ให้เกิดความรู้สึกเหมือนกับที่ได้ยินเพลงนี้ และหวังว่าเพลงนี้จะให้ความรู้สึกที่ดีกับชาวออดิชั่นทุกคน”
หากเพื่อนๆ เล่นเกมและชื่นชอบเพลงนี้สามารถดาวน์โหลดเพลงและเสียงรอสาย โดยการกด *2481754 โทรออก และร่วมกิจกรรมดีๆ แดนซ์สบายๆ กับเพลงอากาศ ลุ้นเป็นเจ้าของ Set CD Single by Yokee Playboy ได้อีกด้วย

ความพิเศษ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ขยับจังหวะจากเพลงแดนซ์แนวสบายๆ มาสู่แนวป๊อบ แดนซ์กันบ้าง กับเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวหวานสไตล์วินเทจ เน็ท, แบมแบม, กาญจน์, นุ่น และมิ้ว แห่งวง Candy Mafia จากค่ายโมโนมิวสิค ที่จะมาเพิ่มระดับความหวาน และเขย่าหัวใจให้ชาวออดิชั่นต้องละลายกับซิงเกิ้ลใหม่ “Low Sugar” เพลงรักน้ำตาลน้อยแต่หวานมาก ซึ่งขณะนี้ได้เข้าไปอยู่ในเกมออดิชั่นให้ขาแดนซ์ทั้งหลายได้เต้นกันแล้ว หากอยากเป็นเจ้าของเพลงนี้ สามารถดาวน์โหลดกันได้เลย เพียงกด *3366915 และโทรออก

เดือนหน้าจะถึงคิวศิลปินฮอตคนใด จะแดนซ์มันส์แค่ไหน ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.audition.in.th , Facebook Audition Thailand (Official page) หรือทาง Facebook Playpark ออดิชั่น เกมเต้นอันดับหนึ่ง รับประกันมาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น …